หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
.....
กระทู้คำถาม
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
***สิทธิ์ในการรับเครื่อง หลังจากอัพเกรดเป็น Truemove H***โปรดดำเนินการด่วน...ด่วนมาก
ประกาศ ผมขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมครับว่า ลูกค้าที่ดำเนินการอัพเกรดโดยผ่านทาง sms หรือ ระบบอัพเกรดให้อัตโนมัติเรียบร้อยแล้ว เรียนแนะนำให้ท่านติดต่อขอรับซิมทรูมูฟ เอชที่ทรูช้อป หรือ 7-11 ทุกสาขา ภายในวั
intelligence
แจ้งเรื่อง SMS งาน True Beyond ครับ
ผมได้รับข้อมูลจากทีมงาน Facebook ดังนี้ครับ ทุกท่านที่ได้รับ SMS วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2556 มีสิทธิได้รับบัตรทั้ง 600 หมายเลข (โดยระบบได้มีการส่ง SMS แจ้ง 2 ครั้งในช่วงเช้า และบ่าย) จากการตรวจสอ
intelligence
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ทรูมูฟ เอช มีบริการยกเลิก sms กวนใจผ่าน *137 ได้แล้วนะครับ
วันนี้สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทางเรามีบริการแจ้งยกเลิก SMS กวนใจ ผ่านระบบ IVR Self Service *137 ได้แล้วนะครับ ซึ่งท่านสามารถโทร *137 แจ้งยกเลิกบริการ Content หรือ SMS Spam ได้ด้วยตนเอง (ไม่เสียค่าบริก
intelligence
ทำไมส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้ครับ
พึ่งสมัครสมาชิกใหม่ครับ สงสัยว่าทำไมส่งข้อความหลังไมค์ไม่ได้รึว่าต้องรออะไรอย่างไรก่อนครับ กดปุ่มจะส่งข้อความ ระบบ บอกว่า "คุณยังไม่สามารถส่งข้อความหลังไมค์ได้ค่ะ" ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5490275
ทรูมูฟ เก็บค่บริการส่วนต่างทั้งๆที่ไม่ได้ใช้แพ็คเกตเกิน ตั้ว200กว่าบาท
admin ให้ทักติดต่อไปแต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้นส่งชื่อเบอร์โทรไปแล้วไม่มีการตอบกลับไปทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 9072038
อยากเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน
อยากเปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน ของทรู รอcallcenterติดต่อกลับ จะ24ชม แล้วยังไม่มีติดต่อมา ติดต่อซ้ำไปอีก3รอบก็ยังไม่มีท่าทีจะตอบกลับ ว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ ค่าไหนมีโปรเน็ตแนะนำมั้ยคะ ที่ไม่เกิน400
สมาชิกหมายเลข 2901672
ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต ture move H ไม่เสถียร
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้ บริการ ture move h คนหนึ่ง ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ของ true ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดตราด ณ หมู่ บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ต กับ มือถือ ณ ที
สมาชิกหมายเลข 7762879
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
ปลดล็อคเครื่องศูนย์ AIS ให้ใส่ซิมได้ทุกเครือข่าย
ก่อนหน้านี้ซื้อเครื่องติดโปรของ AIS มา แต่ว่าผ่อนหมดแล้วจ่ายหมดแล้วไม่มีอะไรค้างแล้วแต่เครื่องก็ยังไม่สามารถใส่ซิมเครือข่ายอื่นได้ ต้องการปลดล็อคให้ใส่ได้ทุกเครือข่ายต้องทำยังไง 📣ติดต่อเราด้วยนะ 
สมาชิกหมายเลข 4253271
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 55
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
.....