วันก่อนเปิดตู้จดหมายเจอจดหมายจาก บ.เอ็นเอ็น แอนด์ วายวาย จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินการติดตามค่าใช้บริการค้างชำระให้แก่บริษัท เรียล มูฟ จำกัด บอกว่าเราเคยค้างชำระค่าใช้บริการ ไม่ระบุวัน เดือน ปี ที่ค้าง บอกแต่ว่ายอด 1053 บาท เนื่องจากจะชำระครบในรอบถัดไป
เราย้ายค่ายมา AIS นานมากๆๆๆๆ แล้วจำได้ว่าตอนย้ายเราไปจ่ายเงินครบแล้ว เพราะถ้าไม่จ่ายจนครบคุณจะยอมโอนเบอร์มา AIS ไหมอยู่ดีๆมาเรียกเก็บแบบนี้ ถ้าคนแก่ คนไม่รู้เรื่องเขากลัว เขาก็ไปจ่ายคุณก็ได้เงินง่ายไปไหม บ.เรียลมูฟ ช่วยชี้แจงด้วย เราไม่มีทางใช้ยอดนี้แน่ๆ ในเอกสารระบุว่าหากพ้นกำหนดยังไม่ชำระ ทางบริษัท จำเป็นต้องดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป หากต้องการยุติข้อพิพาทและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นให้ติดต่อ xxxxxxx
เราไม่ว่างติดต่อไปในเวลางานหรอกนะ หากต้องการติดต่อให้โทรมาเอง รหัสลูกค้า 12097514 (เอามาจากใบแจ้งของบ. เรียลมูฟนี่แหละ)
ได้รับจดหมายทวงค่าโทรศัพท์จากทรูมูฟทั้งๆที่ย้ายค่ายมาเกิน 5 ปี
เราย้ายค่ายมา AIS นานมากๆๆๆๆ แล้วจำได้ว่าตอนย้ายเราไปจ่ายเงินครบแล้ว เพราะถ้าไม่จ่ายจนครบคุณจะยอมโอนเบอร์มา AIS ไหมอยู่ดีๆมาเรียกเก็บแบบนี้ ถ้าคนแก่ คนไม่รู้เรื่องเขากลัว เขาก็ไปจ่ายคุณก็ได้เงินง่ายไปไหม บ.เรียลมูฟ ช่วยชี้แจงด้วย เราไม่มีทางใช้ยอดนี้แน่ๆ ในเอกสารระบุว่าหากพ้นกำหนดยังไม่ชำระ ทางบริษัท จำเป็นต้องดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป หากต้องการยุติข้อพิพาทและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นให้ติดต่อ xxxxxxx
เราไม่ว่างติดต่อไปในเวลางานหรอกนะ หากต้องการติดต่อให้โทรมาเอง รหัสลูกค้า 12097514 (เอามาจากใบแจ้งของบ. เรียลมูฟนี่แหละ)