หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีทวงเงินลูกค้าอน่างไร จึงจะถนอมร้ำใจกัน
กระทู้คำถาม
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
พนักงานขาย
งานค้าขาย
ธุรกรรมออนไลน์
ขายสินค้าไปแล้ว ปกติต้องให้เงินเลย แต่ลูกค้าขอผลัด ขอจ่ายบางส่วนก่อนบ้าง ช้าสองวันยังไม่ได้เงินค่าสินค้าที่เหลือ เลยมักบอกไปว่า จะเอาเงินไปจ่ายค่าสินค้าที่ซื้อมาขาย มีคำพูดหรือวิธีอื่นอีกไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขั้นตอนการแสดงความบริสุทธิ์ของร้านค้า เมื่อถูกธนาคารอายัดบัญชีจากความผิดปกติเงินเข้าออก
สวัสดีครับทุกคน พอดีผมไปเจอเคสที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เลยอยากมาเล่าให้ฟังเผื่อมีใครเจอสถานการณ์คล้าย ๆ กันครับ ปัจจุบันมีหลายร้านค้าออนไลน์ที่โดน ธนาคารอายัดบัญชี เนื่องจากระบบต
Ninebooms
ต่อไปจะมี "ประกันลูกหลงบัญชีม้า" สำหรับพ่อค้าแม่ค้าหรือไม่
จากคำแถลงข่าวของธนาคารแห่งประเทศไทยเมื่อวาน ถ้าบัญชีม้าโอนเงินซื้อของจากร้านค้า ร้านค้าจะถูกระงับแค่จำนวนเงินที่เกี่ยวข้องกับบัญชีม้าเท่านั้น ไม่ได้ระงับทั้งบัญชี แต่มีหลายคนกังวลใจว่าแบบนี้ร้านค้าก็เ
สมาชิกหมายเลข 5958345
เงินที่ถูกอายัดจากเส้นทางการเงินของบัญชีม้าไปที่ไหน ? ถึงผู้เสียหายได้ครบที่อายัดคืนจริงไหม
สงสัยในระบบที่อายัดกันแบบวงกว้างที่เป็นปัญหากันอยู่ สมมติว่า มีบัญชีม้า ที่โกงเงินมาจาก 3 คน 100000, 200000, 300000 ตามลำดับ รวม 6 แสน แล้วบัญชี้ม้านี้โอนไปบัญชีอื่นต่อเป็นทอดๆ สมมติมีบัญชีหนึ่ง รับเ
LoyLomLa
จักรวาลร้านกาแฟไทย "เล็กไม่รอด ใหญ่วันนี้…ไปสุดที่ไหน?"
ธุรกิจกาแฟในประเทศไทยยังคงเป็นหนึ่งในธุรกิจดาวรุ่งที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะอยู่ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยในปี 2568 คาดว่าตลาดกาแฟไทยจะมีมูลค่ารวมสูงถึง 65,000 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนถึงพฤติกรรม
นักลงทุนหญิง
ร้านค้าขายผลไม้ใน Shopee ไม่ได้รับความเป็นธรรม แบบนี้ใครจะอยากขาย
เราส่งสินค้าดีให้ลูกค้า สละ 10 โล 499 บาท ก่อนแพ็คก็ส่งรูปให้ดู จึงได้รับข้อความจากลูกค้า ว่าของไม่ยอมมาส่ง โทรหาขนส่ง3วันก็ไม่รับ จากนั้นลูกค้าได้รับสินค้า สินค้ามีร่
สมาชิกหมายเลข 2058819
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
หลักการเป็นคนรวยง่ายๆ อ่านแล้วทำความเข้าใจเปลี่ยนความหลงผิดให้มีสติได้
หลักการเป็นคนรวยง่ายๆ อ่านแล้วทำความเข้าใจเปลี่ยนความหลงผิดให้มีสติได้ อะไรๆที่เป็นตลาดเดียวกัน คนจะมีรายได้ก็มาจากการลงทุนมีสินค้าซึ่งจะต้องลงทุนให้รู้จักเลือกอะไรที่จะขาย ให้ไม่มีปัญหาทางเศรษฐกิจ ทั
สมาชิกหมายเลข 7245675
ทำไมพวกลูกค้าถึงไม่ชอบอ่านกฎกันนัก
ก่อนจะเปิดร้านขายของออนไลน์ของตัวเอง เมื่อก่อนผมเคยเป็นแอดมินให้พี่คนหนึ่งที่เขาขายของออนไลน์เหมือนกัน ผมเจอลูกค้ามาหลากหลายรูปแบบ และที่ลูกค้าประมาณ80%มีเหมือนๆก็คือ ลูกค้าที่ไม่ชอบอ่านกฎ ร้านพี่เขาจ
สมาชิกหมายเลข 8806132
ลูกค้ามาสั่งทำคลิป100คลิป เกินเวลานัดแล้วยังไม่จ่าย(ยังไม่ส่งงานให้) ทำยังไงดี
เราเปิดรับทำคลิปรีวิวสินค้านายหน้า ตต มีลูกมาสั่ง100คลิป ยอด5800.- นัดจ่ายวันที่1 (จ่ายเสรจจะส่งงานให้)แต่เลยมา1อาทิตย์แล้วยังไม่จ่าย ทักถามหลายรอบกว่าจะตอบ มีข้ออ้างเยอะ ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7515285
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
พนักงานขาย
งานค้าขาย
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีทวงเงินลูกค้าอน่างไร จึงจะถนอมร้ำใจกัน