หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
?ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นแล้วมีปัญหาตามมา ว่าค้างชำระ!
กระทู้คำถาม
Counter Service
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติจะชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นมาตลอด อยู่ๆมีใบแจ้งหนี้จากเจ้าหนี้มาถึงบ้าน!! ว่าเราค้างชำระเงินของปี 2560 อยู่ 1 เดือน
ใบเสร็จที่จ่ายปี 2560 เราก็ไม่ได้เก็บไว้นึกว่าจะไม่มีปัญหาอะไร
งงว่าผิดพลาดตรงจุดไหน? เงินที่เราจ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสของเดือนนั้นไปหายไปไหน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่ง กทม.จ่ายค่าเดินรถ-ซ่อมบำรุง 1.1 หมื่นลบ.พร้อมดอกเบี้ย
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 ก.ย. 2568)--BTS บวก 3.27% มาที่ 3.16 บาท เพิ่มขึ้น 0.10 บาท&
as12df
จ่ายค่าเทอมที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสหลายวันแล้ว ในระบบยังเป็นยอดค้างชำระ ควรทำอย่างไร?
สวัสดีค่ะ พอดีมีข้อสงสัยจ่ายค่าเทอมในเซเว่นไปได้หลายวันแล้ว จ่ายสาขาเดิมปกติดีทุกอย่าง แต่รอบนี้เปลี่ยนสาขาใหม่กลับช้ามากๆ จนน่าสงสัย เราสามารถนำใบเสร็จไปเช็คที่เซเว่นสาขานั้นได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6338411
จ่ายชำระหนี้บัตรเครดิตผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส7-11 ผ่านไปเกือบ 3 วันยอดยังไม่กลับเข้ามาในบัตรเลย
จ่ายชำระหนี้ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 ไปเย็นวันที่ 1/3/67 จนบัดนี้ยอดยังไม่กลับเข้ามาในบัตรเลย โทรไปศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์2รอบแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะจ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอร์ว
แว่นสายตาสีดำ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
จบคำถาม
จบคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8002882
สัญญาณเตือนก่อนเข้าสู่วงจรหนี้ ตั้งสติ ก่อนจมลึกในวังวนหนี้สิ้น
KEY POINTSในยุคค่าครองชีพพุ่งทะยาน รายได้ไม่ทันรายจ่าย คนไทยจำนวนไม่น้อยกำลังติดกับดัก “วงจรหนี้” มีพฤติกรรมการใช้จ่ายเกินตัว เช่น ใช้บัตรเครดิตซื้อของฟุ่มเฟือย จ่ายแค่ยอดขั้นต่ำ หรือ
parn 256
ใครเคยถูกบริษัทบริหารสินทรัพย์โทรหาบ้าง?
เล่าอดีตก่อนนะคะ ก่อนหน้านี้เราเคยเป็นหนี้บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ และถูกฟ้องขึ้นศาล มูลค่าหนี้ประมาณ7หมื่นบาท มีคำสั่งศาลให้ผ่อนชำระเดืแนละ4พัน ซึ่งเราก็ผ่อนจ่ายตรงเวลามาตลอดและเดินทางไปชำระที่หน้าเคาเ
สมาชิกหมายเลข 9060963
ผมโดนบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและการบัญชี ส่งจดหมายมาทวงหนี้
ผมโดนบริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและการบัญชี ส่งจดหมายมาทวงหนี้ ผมงงเลย ผมใช้เบอร์ทรูแบบเติมเงิน ผมไปค้างชำระอะไร
สมาชิกหมายเลข 3307650
มีคนโทรมาเกี่ยวหับหนี้ที่ค้างอยู่
คือพอดีแม่พึ่งเสียได้ซักพักแล้ว ผมต้องไปจ่ายหนี้ให้แม่ที่ค้างอยู่ก่อนเขาเสีย ผมก็ไม่ได้ไปจ่ายทันที ทีนี้ผ่านมาซักพักมีคนโทรมาหาเป็นเบอร์ธรรมดา บอกเป็นพนักงานออมสิน บอกหนี้เราค้างอยู่ทางเขาได้ทำการลดหน
สมาชิกหมายเลข 4755041
AIS ติดยอดค้างชำระเบอร์อื่นที่เราไม่เคยใช้
เนื่องจากจะไปยกเลิกใช้บริการซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเนื่องจากใช้แต่ wi-fi ไม่ได้ไปไหน แต่กลับพบว่ามียอดค้างชำระเบอร์อื่น พนง.แจ้งว่ามีการเปิดใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 จำนวน 4,492 บาท ซึ่งผ่านมา 5 ปี
สมาชิกหมายเลข 9049513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Counter Service
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
?ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นแล้วมีปัญหาตามมา ว่าค้างชำระ!
ใบเสร็จที่จ่ายปี 2560 เราก็ไม่ได้เก็บไว้นึกว่าจะไม่มีปัญหาอะไร
งงว่าผิดพลาดตรงจุดไหน? เงินที่เราจ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสของเดือนนั้นไปหายไปไหน?