App NOW กับความไม่น่าประทับใจ

กระทู้คำถาม
ประสบการณ์โดนบริการ Now ยกเลิกออร์เดอร์ หลังจากสั่งซื้อและคอนเฟิร์มออร์ดอร์ไปแล้ว เกือบชั่วโมง โดยที่แจ้งแค่ว่าร้านปิดกระทันหัน และศูนย์บริการลูกค้าไม่มีมาตรการใดใดในการควบคุมและบรรเทาปัญหา

สรุปผู้บริโภคต้องรับความเสี่ยงเอง รอลุ้นเองว่าวันนี้ร้านปิดมั้ย? วันนี้ของหมดหรือเปล่า? และความถี่พบเจอปัญหานี้ 2 ใน 5 ของการสั่งซื้อ

ความน่าเชื่อถือแย่แบบนี้ จะทำให้คนอยากใช้ได้อย่างไร?

เทียบกับบริการappอื่นที่การเปิดปิดร้านหรือรายการอาหารได้แจ้งอย่างถูกต้องก่อนลูกค้าสั่งซื้อ ไม่ปล่อยให้ลูกค้าลุ้นเอาว่ามื้อนี้จะได้กินอาหารหรือเปล่า
มวยคู่นี้ ขึ้นชกก็รู้แล้วว่าใครแพ้ใครชนะ

จะจับเสือมือเปล่า ไม่สนใจเสียงผู้บริโภคเลย ผลสุดท้ายคงเดาไม่ยาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่