หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Robinhood ไม่คืนเงิน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
Robinhood (App)
ติดต่อได้ทางไหนดีคะ
ยกเลิกออเดอร์ไปเพราะจะเพิ่งของ รอบแรก
รอบสอง จู่ๆแอปก็ยกเลิกเอง แต่ไม่คืนเงินทั้งคู่เลย
งง ทักไลน์ไปก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับสาย ส่งอีเใล์ไปก็ไม่ตอบเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งออเดอร์จาก Robinhood แล้วไม่ได้เงินคืน โคตรเบื่อ
สั่งออเดอร์จาก Robinhood แล้วโดนยกเลิก ยกเลิกได้ไงไม่รู้ นั่งรอตั้งนานจะมาดูว่าสถานะถึงไหนแล้ว สรุปออเดอร์ยกเลิก แล้วตัดผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไป ก็ยังไม่ได้เงินคืน ติดต่อ Call Center Robin hoodก็บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 1228641
Robinhood จะคืนเงินให้ลูกค้ากี่โมง?
เราสั่งอาหารผ่านโรบินฮู้ดไป ชำระเงินเรียบร้อยผ่าน K bank แต่ออเดอร์ถูกยกเลิกเพราะไม่มีคนขับรับ จากประสบการณ์ที่เคยถูกยกเลิกมาก่อนจากappอื่น เมื่อถูกยกเลิกจะได้เงินคืนทันที แต่กับappนี้ไม่ เลยค่อนข้างเ
สมาชิกหมายเลข 4107360
ติดต่อไลน์แมน วงในยังไง
ต้องการยกแคมเปญมเปญแต่ติดต่อยกเลิกยังไงคะ ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ เนื่องจากแคมเปญลดราเยอะจนไม่มาเหลือราคาทุน ติดต่อ0933142755
สมาชิกหมายเลข 8965402
Robinhood คืนเงินภายในกี่วัน
ถ้าสั่งอาหารผ่าน robinhood แล้วโดนยกเลิกออเดอร์เพราะไม่มีคนขับจะได้เงินคืนภายในกี่วันคะ ทักไปในเพจเฟสบุ้คกับไลน์ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลย โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็สายเต็มตลอด ไม่รู้จะติดต่อยังไง เห็นคนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7915503
ไม่เข้าใจระบบไลน์แมน
สั่งอาหารไป แต่ไรเดอร์โทรบอกว่าคนที่สั่งก่อนหน้าร้านของหมด และเจ้าตัวไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ มันเกี่ยวอะไรกับการที่ผมต้องได้อาหารช้า
สมาชิกหมายเลข 6528615
ทำไม Grab มันติดต่อพนักงานยากมากๆครับ เหมือนพยายามให้เราลืมๆไปเอง
โดนคิดราคาผิด ไรเดอร์ส่งผิดติดต่อก็ยากมากๆ เหมือนจงใจให้เราท้อไปเองแล้วไม่เอาเรื่องอะ
สมาชิกหมายเลข 5714476
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
จะยกเลิกออเดอร์ที่สั่งผ่าน line ทำไง??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราสั่งของผ่านไลน์แต่แม่ค้าไม่ตอบแชท ขึ้นกำลังแพ็ค มาสี่วันแล้วจะยกเลิกออเดอร์ผ่าน LINE ช็อปทำ มาสี่วันแล้วจะยกเลิกออเดอร์ผ่าน LINE ช็อปทำยังไงคะ ติดต่อทางไหนได้บ้างเพราะว่าแม่ค้
สมาชิกหมายเลข 6675745
ระบบห่วย
เอาดีๆนะ ระบบห่วยมากกก ตอนนี้ 21:43 ละ ก็ยังไม่ได้ ยอมรับเลยไม่เคยต้องรอออเดอร์อะไรนานขนาดนี้ รู้สึกเหมือนออเดอร์ เราไม่ได้สำคัญเลย ไม่แคร์ผู้บริโภค แล้วกว่าจะมาถึง อาหารเย็นพอดี เรียกร้องอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7704249
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
Robinhood (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Robinhood ไม่คืนเงิน
ยกเลิกออเดอร์ไปเพราะจะเพิ่งของ รอบแรก
รอบสอง จู่ๆแอปก็ยกเลิกเอง แต่ไม่คืนเงินทั้งคู่เลย
งง ทักไลน์ไปก็ไม่ตอบ โทรไปก็ไม่รับสาย ส่งอีเใล์ไปก็ไม่ตอบเลย