1.ขอถามว่าในบิลให้ชำระภายในวันที่ 13 ก.พ.61 แต่บิลเพิ่งมาถึงวันนี้ 20ก.พ.61 ให้ทำยังไง?
2.จ่ายที่ไหนได้? แล้วต้องเสียค่าปรับอะไรมั้ย? เพราะเคยแต่จ่ายของทรูแบบออนไลน์ไม่เคยต้องให้เลยกำหนด เช็คยอดก็ได้ตลอดเวลา แต่ TOT เช็คอะไรไม่ได้เลย แบบนี้ใครควรรับผิดชอบถ้ามีค่าปรับ?
รอบิลมาตั้งนานก็นึกว่าจะมาตรงเวลา
https://pantip.com/topic/37336080 กรณีนี้ก็เกิดขึ้นกับเราเหมือนกัน
พอถามเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ (ซึ่งมีศูนย์บริการน้อยมาก ห่วย!!!!) ก็บอกให้รอ..พอรอแล้วเลยกำหนดคืออะไร น่าเบื่อมากๆ
โทรไป 1100 ก็รอสายตั้งนานไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย เลยมาบ่นในนี้หวังว่าจะได้คำตอบที่ดี
หวังว่าจะได้คำตอบตามที่ถามไม่ใช่ขอเบอร์ติดต่อกลับ เพราะไม่อยากรอการโทรกลับเหมือนกัน
จะได้ยกเลิกเบอร์ถ้าปัญหาเยอะแบบนี้
บิลเบอร์บ้าน TOT มาช้ามาก หลังTrueหมดสัมปทาน (สงสัยจะได้ยกเลิกเบอร์)
2.จ่ายที่ไหนได้? แล้วต้องเสียค่าปรับอะไรมั้ย? เพราะเคยแต่จ่ายของทรูแบบออนไลน์ไม่เคยต้องให้เลยกำหนด เช็คยอดก็ได้ตลอดเวลา แต่ TOT เช็คอะไรไม่ได้เลย แบบนี้ใครควรรับผิดชอบถ้ามีค่าปรับ?
รอบิลมาตั้งนานก็นึกว่าจะมาตรงเวลา https://pantip.com/topic/37336080 กรณีนี้ก็เกิดขึ้นกับเราเหมือนกัน
พอถามเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ (ซึ่งมีศูนย์บริการน้อยมาก ห่วย!!!!) ก็บอกให้รอ..พอรอแล้วเลยกำหนดคืออะไร น่าเบื่อมากๆ
โทรไป 1100 ก็รอสายตั้งนานไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย เลยมาบ่นในนี้หวังว่าจะได้คำตอบที่ดี
หวังว่าจะได้คำตอบตามที่ถามไม่ใช่ขอเบอร์ติดต่อกลับ เพราะไม่อยากรอการโทรกลับเหมือนกัน
จะได้ยกเลิกเบอร์ถ้าปัญหาเยอะแบบนี้