วันนี้ไปจ่ายค่าบริการ พนักงานบอกให้เปลี่ยนเป็นซิม 4 G
ดิฉันแจ้งพนักงานว่า มือถือเป็นรุ่นเก่าใช้ซิม 4 G ไม่ได้ และยังไม่อยากซื้อมือถือใหม่นะ เพราะเครื่องเก่ายังดีอยู่ 3 G มันก็ยังใช้ได้นี่
เอาไว้ถ้ามือถือเจ๊ง หรือ 3 G มันใช้ไม่ได้จริงๆค่อยเปลี่ยน
แต่พนักงานยืนยันว่าเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหา ดิฉันก็เลยเปลี่ยนยอม พอเปลี่ยนแล้วปรากฏว่าใช้ไม่ได้จริงๆ
พนักงานเลยบอกต้องซื้อเครื่องใหม่ พูดง่ายมาก อยู่ดีๆก็จะมาให้เสียเงิน ไม่มีความรับผิดชอบเลย
บอกให้ช่วยทำเรื่องติดต่อ call center แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ไม่ยอมแจ้ง เอาแต่พูดว่า ต้องเปลี่ยนมือถือใหม่
ดิฉันไม่มีเครื่องสำรอง ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลย ทำไมบริการแย่มาก น่าเบื่อ
เครื่องมันยังใช้ได้ มาทำให้ใช้ไม่ได้ ดีแทคจะรับผิดชอบยังไงคะ ทำให้เสียเวลา เสียงานเสียการ เสียความรู้สึก แล้วจะเนียนคิดค่าใช้บริการอีกไหม
หงุดหงิดมาก สงสัยต้องเปลี่ยนค่ายสักที
โดนดีแทคบอกให้เปลี่ยนซิม แล้วปรากฎว่าโทรศัพท์เลยใช้ไม่ได้
ดิฉันแจ้งพนักงานว่า มือถือเป็นรุ่นเก่าใช้ซิม 4 G ไม่ได้ และยังไม่อยากซื้อมือถือใหม่นะ เพราะเครื่องเก่ายังดีอยู่ 3 G มันก็ยังใช้ได้นี่
เอาไว้ถ้ามือถือเจ๊ง หรือ 3 G มันใช้ไม่ได้จริงๆค่อยเปลี่ยน
แต่พนักงานยืนยันว่าเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหา ดิฉันก็เลยเปลี่ยนยอม พอเปลี่ยนแล้วปรากฏว่าใช้ไม่ได้จริงๆ
พนักงานเลยบอกต้องซื้อเครื่องใหม่ พูดง่ายมาก อยู่ดีๆก็จะมาให้เสียเงิน ไม่มีความรับผิดชอบเลย
บอกให้ช่วยทำเรื่องติดต่อ call center แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ไม่ยอมแจ้ง เอาแต่พูดว่า ต้องเปลี่ยนมือถือใหม่
ดิฉันไม่มีเครื่องสำรอง ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลย ทำไมบริการแย่มาก น่าเบื่อ
เครื่องมันยังใช้ได้ มาทำให้ใช้ไม่ได้ ดีแทคจะรับผิดชอบยังไงคะ ทำให้เสียเวลา เสียงานเสียการ เสียความรู้สึก แล้วจะเนียนคิดค่าใช้บริการอีกไหม
หงุดหงิดมาก สงสัยต้องเปลี่ยนค่ายสักที