โดนดีแทคบอกให้เปลี่ยนซิม แล้วปรากฎว่าโทรศัพท์เลยใช้ไม่ได้

วันนี้ไปจ่ายค่าบริการ พนักงานบอกให้เปลี่ยนเป็นซิม 4 G
ดิฉันแจ้งพนักงานว่า มือถือเป็นรุ่นเก่าใช้ซิม 4 G ไม่ได้ และยังไม่อยากซื้อมือถือใหม่นะ เพราะเครื่องเก่ายังดีอยู่  3 G มันก็ยังใช้ได้นี่
เอาไว้ถ้ามือถือเจ๊ง หรือ 3 G มันใช้ไม่ได้จริงๆค่อยเปลี่ยน  
แต่พนักงานยืนยันว่าเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหา ดิฉันก็เลยเปลี่ยนยอม พอเปลี่ยนแล้วปรากฏว่าใช้ไม่ได้จริงๆ
พนักงานเลยบอกต้องซื้อเครื่องใหม่  พูดง่ายมาก  อยู่ดีๆก็จะมาให้เสียเงิน ไม่มีความรับผิดชอบเลย  
บอกให้ช่วยทำเรื่องติดต่อ call center แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ไม่ยอมแจ้ง เอาแต่พูดว่า ต้องเปลี่ยนมือถือใหม่
ดิฉันไม่มีเครื่องสำรอง ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลย ทำไมบริการแย่มาก  น่าเบื่อ
เครื่องมันยังใช้ได้ มาทำให้ใช้ไม่ได้ ดีแทคจะรับผิดชอบยังไงคะ ทำให้เสียเวลา เสียงานเสียการ เสียความรู้สึก  แล้วจะเนียนคิดค่าใช้บริการอีกไหม
หงุดหงิดมาก สงสัยต้องเปลี่ยนค่ายสักที

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่