นี่ผมต้องติด Backlist ของ True ใช่มั้ย

มาทำเรื่องยกเลิกการใช้งาน internet บ้าน 2 ครั้งละ ห่างกันครั้งละ 1 อาทิตย์ พนักงานอ้างแต่ระบบล่ม ทำไม่ได้ พอถามว่าชำระค่าบริการทำได้มั้ย ดันบอกว่าทำได้ มันแยกกันหรือไง สรุปผมคงต้องทิ้งไปเลยนะ ไม่จ่ายตังเพราะขี้เกียจเดินทางไปยกเลิกละ ไกลๆ ก็ไกล เสียเวลาอีก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
แบก Router  ไปคืน Shop True
ขอหลักฐานการรับ  แจ้งวัตถุประสงค์ให้เขาบันทึกระบบ
โทรเช็ค Call Center
มีปัญหา แจ้ง กสทช. 1200   24 ชม.
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต true online truemove ADSL True WiFi
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่