[CR] บริษัทนิ่มเอ็กซ์เพรส

เศร้าเศร้าบริษัทนิ่มเอ็กเพรส.....
สวัสดีครับผมเป็นผู้ใช้บริการขนส่งเอกชนทุกวัน เนื่องจากผมขายของออนไลน์ ส่งสินค้าให้ลูกค้าวันละหลายสิบกล่อง (ค่าส่งของกับนิ่มต่อเดือนอยู่ประมาณ40,000-60,000บาท) และทุกๆครั้งที่ส่งของกับ บ.นิ่มต้องเจอกับปัญหาทุกครั้ง อาทิเช่น ส่งของไม่ถึงมือผู้รับบ้าง บ้างก็คีย์ระบบแจ้งว่าโทรหาลูกค้าแล้ว ทั้งๆที่ไม่มีการโทรหาลูกค้าเลย แต่ดันแจ้งในระบบว่าโทรแล้ว บ้างก็ของแตกเสียหาย  บ้างก็ส่งล่าช้าเกินกำหนด และที่สำคัญที่สุดคือการโทรไปแต่ละ DC ก็ไม่มีคนรับสายโทร บางครั้งโทรเป็น20-30สาย ฯลฯเศร้า
ในฐานะผู้ส่งผมได้รับความเสียหายจากบริษัทขนส่งนี้มากพอสมควร เพราะลูกค้าบางท่านไม่เชื่อถือในการสั่งซื้อ ทั้งที่ไม่เคยมีประวัติเสีย เพราะบริษัทนิ่มส่งของล่าช้า จึงต้องทำการโอนเงินคืนลูกค้าเพราะไม่อยากเสียประวัติ.....
ผู้บริโภคต้องอย่างไง พวกคุณถึงรู้ว่าสิ่งที่พวกคุณทำมันไม่ตลกเลย เพราะความเสียหายทั้งชื่อเสียงที่สร้างขึ้นมาเป้นเวลากว่า10ปี ไหนจะเงินที่ต้องส่งของไปชดเชยลูกค้าเพราะไม่อยากให้ประวัติเสีย รบกวนผู้บริหารช่วยแก้ใขด่วนด้วยครับเศร้า
ปล.ข้อดีของนิ่มก็มีครับ ก่อนหน้านี้ใช้บริการหลายขนส่งแล้ว และก็ได้มาเปรียบเทียบค่าขนส่งดู ของนิ่มเขาถูกกว่าจริงๆ
ถ้าไม่เสียเรื่องที่ผมเอ่ยมาด้านบน ผมว่าบริษัทคุณน่าจะเป็นบริษัทขนส่งที่ดีนะ
แก้ใขได้แก้ใขเถอะครับ ส่งสารผู้บริโภคด้วยนะครับ
ชื่อสินค้า:   นิ่มเอ็กซ์เพรส
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่