หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นี้แหละการบริการของนิ่มเอ็กเพรส
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
พอกันทีใช้บริการครั้งแรกก็เจอความห่วยยยยย ของนิ่มเลย จนบัดนี้ยังไม่ได้รับข้อมูลใดๆจากทางนิ่ม ใครเคยเจอความห่วยแบบนี้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
เมื่อมีการร้องเรียนพนักงานขนส่ง และทางสาขาได้โทรมาสอบถามปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำ
สมาชิกหมายเลข 3138377
ใครรู้บ้าง นิ่มเอ็กเพรส ทำประกันของอะไร
พอดีแฟนทำงานขนส่งนิ่มค่ะ แล้วติดโควิดบริษัททำเรื่องส่งเคลมประกัส แล้วไม่รู้ว่าบริษัทนิามเขาทำประกันโควิดของอะไรแง่วเช็คยังไง ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4089785
ส่งของบริษัทนิ่มเอ็กเพรส
คือ ผมสั่งเสื้อร้านหนึ่งในจังหวัดลพบุรีเเล้วร้านบอกส่งให้ในวันที่ 5 และผมต้องการใช้ในวันที่ 7 ซึ่งผมกลัวว่าจะไปทัน พอดีผมอยูาจังหวัดตรังนะครับ. ผมอยากได้เสื้อในวันที่ 6 อะครับ คิดว่าทันกันไหม.
สมาชิกหมายเลข 3590615
ขนส่งนิ่มเอ็กเพรส ระวัง!! ของพัง!!
ขนส่งนิ่มเอ็กเพรส ของพัง!! ขนาดตู้เหล็กยังไม่รอด เราเลยไม่เซ็นรับสินค้า นิ่มจะชดเชยแค่ 2,000 บอกว่าของโดนทับ!!?? รอมา2เดือนตามเรื่องตลอด แต่เงียบ.......... ยังดีที่คนขายช่วยเหลือ ยอมรับสินค้าคืนและคืน
pv131028
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
บริษัทนิ่มเอ็กซ์เพรส
:(:(บริษัทนิ่มเอ็กเพรส..... สวัสดีครับผมเป็นผู้ใช้บริการขนส่งเอกชนทุกวัน เนื่องจากผมขายของออนไลน์ ส่งสินค้าให้ลูกค้าวันละหลายสิบกล่อง (ค่าส่งของกับนิ่มต่อเดือนอยู่ประมาณ40,000-60,000บาท) และทุกๆครั้งท
สมาชิกหมายเลข 4365586
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
ขนส่งนิ่มเอ็กเพรส
สอบถามครับกรณีรถเรายังอยู่ในนามชื่อบริษัทอยู่ยังไม่หมดสัญญาเราสามารถรับงานนอกได้หรือเปล่าที่ไม่ใช่ของบริษัทโดยตรงพอดีช่วงประมาณเดือนที่แล้วผมเห็นพี่คนขับรถนิ่มมาขึ้นงานที่คลังบัวโรยเขาเป็นรถตู้นิ่ม ex
สมาชิกหมายเลข 8471027
ตัวแทนบุคคลที่ 3 ของขนส่ง DHI คืออะไรคะ
พอดีสั่ง iPhone จากเว็บ จัดส่งตั้งแต่วันที่ 23 ตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงตอนนี้ขึ้นว่าส่งไปยังตัวแทนบุคคลที่ 3 แล้วในเว็บแจ้งว่าจะจัดส่งสินค้าวันนี้แต่ตอนนี้ยังส่งไปที่ตัวแทนบุคคลที่ 3 อยู่เลยค่ะ แบบนี้จะถ
สมาชิกหมายเลข 7229131
J&t ส่งช้ามากๆ บริษัททำอะไรอยู่
สั่งของใน tiktok ขึ้ยว่าจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของเลยเช็คเลขในเวป ขึ้นว่านำจ่ายพัสดุ แต่ยังไม่ได้รับเลย สรุปคือยังไง ถามไปก็ไม่มีใครตอบไม่รู้ว่าทำอะไรถามไปก็ไม่มีใครตอบไม่รู้ว่าทำอะไรกันอยู่ช้าขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 3373686
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นี้แหละการบริการของนิ่มเอ็กเพรส
พอกันทีใช้บริการครั้งแรกก็เจอความห่วยยยยย ของนิ่มเลย จนบัดนี้ยังไม่ได้รับข้อมูลใดๆจากทางนิ่ม ใครเคยเจอความห่วยแบบนี้บ้างค่ะ