คือก่อนหน้านี้ได้ซื้อตั๋วเครื่องบินในประเทศของสายการบินหนึ่ง (สีแดง)
เดินทางจาก กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ วันที่ 20 มีนาคม 2561
ยอมรับตรงๆเลยและให้เหตุผลกับคอลเซ็นเตอร์ไปแบบตรงๆเลย
ว่าเราสามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ไหม เนื่องจากเราซื้อผิด เลยอยากรู้ว่าสามารถไหม
คอลเซ็นเตอร์ได้รับรู้เหตุผลแล้วแจ้งเราได้ 2 ประการ
1. สามารถคืนเงินได้เต็มจำนวนถ้ามีการเปลี่ยนแปลงเวลาก่อนเดินทาง 3 ชม. (ซึ่งคิดว่าไม่มีทางแน่ๆ)
2. สามารถคืนเงินได้ชื่อละ 100 บาท โอนเข้าบุคคลใดคนหนึ่งในบุ๊ดกิ้ง และต้องทำเรื่องหลังจากผ่านวันเดินทางไปแล้วไม่เกิน 30 วัน
เลยอยากรู้ว่าทำได้จริงใช่ไหม เพราะการซื้อตั๋วเครื่องบินผิดมันเสียเงินเปล่าๆเลยนะ ยอดเต็ม 8,000 กว่าเลยนะ แต่สามารถทำเรื่องได้คืนคนละ 100 (7 คน) แต่ถ้าสายการบินรับเรื่องไว้และและคืนเต็มจำนวน และปล่อยที่นั่งขายต่อก็ได้มั้ง จากใจคนซื้อตั๋วผิดเลย ทำไมเรื่องคืนเงินวุ่นวายจัง ฮือออออ แต่ถ้ามันได้แค่นั้นก็คงต้องกำขี้ดีกว่ากำตดอ่าเนอะ
ในกรณีซื้อตั๋วเดินทางผิด แล้วขอเงินคืนได้ไหมครับ
เดินทางจาก กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ วันที่ 20 มีนาคม 2561
ยอมรับตรงๆเลยและให้เหตุผลกับคอลเซ็นเตอร์ไปแบบตรงๆเลย
ว่าเราสามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ไหม เนื่องจากเราซื้อผิด เลยอยากรู้ว่าสามารถไหม
คอลเซ็นเตอร์ได้รับรู้เหตุผลแล้วแจ้งเราได้ 2 ประการ
1. สามารถคืนเงินได้เต็มจำนวนถ้ามีการเปลี่ยนแปลงเวลาก่อนเดินทาง 3 ชม. (ซึ่งคิดว่าไม่มีทางแน่ๆ)
2. สามารถคืนเงินได้ชื่อละ 100 บาท โอนเข้าบุคคลใดคนหนึ่งในบุ๊ดกิ้ง และต้องทำเรื่องหลังจากผ่านวันเดินทางไปแล้วไม่เกิน 30 วัน
เลยอยากรู้ว่าทำได้จริงใช่ไหม เพราะการซื้อตั๋วเครื่องบินผิดมันเสียเงินเปล่าๆเลยนะ ยอดเต็ม 8,000 กว่าเลยนะ แต่สามารถทำเรื่องได้คืนคนละ 100 (7 คน) แต่ถ้าสายการบินรับเรื่องไว้และและคืนเต็มจำนวน และปล่อยที่นั่งขายต่อก็ได้มั้ง จากใจคนซื้อตั๋วผิดเลย ทำไมเรื่องคืนเงินวุ่นวายจัง ฮือออออ แต่ถ้ามันได้แค่นั้นก็คงต้องกำขี้ดีกว่ากำตดอ่าเนอะ