ขอแชร์ประสบการณ์เลวร้าย ของผมที่เกิดจาก Agoda 2 ครั้งในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน
1.ผมได้จองโรงแรมแถวสาทรเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.60 กับ Agoda เพื่อฉลองปีใหม่ที่ กทม. ผมฉลองถึง 23:00น. และมา Check-In กับ โรงแรมที่จองไว้ ปรากฏว่า โรงแรมแจ้งว่า โรงแรมเต็ม ไม่สามารถเข้าพักได้ ผมทั้งเหนื่อยอยากจะเข้าพัก ก็พักไม่ได้โทรหา Agoda ก็ไม่มีคนไทยบอกว่าเกินเวลาทำการ ผมต้องขับรถตะเวนหาโรงแรมที่ยังว่างอยู่ เกือบทุกโรงแรมเต็มหมด ไปจนถึงพระราม 2 กว่าจะได้โรงแรมเกือบตี 3
2.ผมจองโรงแรมวันที่ 7-8 ก.พ.61 เนื่องจากมีประชุมแถวศิริราช ผมมาอยากต่างจังหวัดต้องการที่พักใกล้ๆ รพ.ศิริราช จึงจอง รร.แถวนั้น กำลังนั่งประชุมอยู่เตรียมจะเอาของไป Check in ตอนบ่าย 2 เวลาประมาณ 11:00 น. มีพนักงาน Agoda โทรมาบอกว่าไม่สามารถเข้าพักได้เนื่องจากโรงแรมเต็ม และเสนอโรงแรมใหม่ให้ผมแต่อยู่ไกลจากศิริราชมากผมไม่สามารถพักได้เนื่องจากไม่ได้นำรถมา (แถวนั้นรถติดมากช่วงเย็น) ผมจึงต้องหา รร. ด้วยตนเอง
เหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้งทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ แต่แย่แค่นั้นไม่พอ ปรากฏว่าสิ้นเดือนมียอดเรียกเก็บค่าบริการจาก Agoda 5,300 บาท มาที่บัตรเครดิต Scb ซึ่งผมให้หักจาก บัญชีเงินฝาก ผมรู้สึกแย่มากๆ เข้าพักก็ไม่ได้เข้าพักยังมาเรียกเก็บเงินจากเราอีก จึงโทรไปหา Scb ว่าไม่ได้ใช้บริการดังกล่าว ที่แย่ไปกว่านั้น พนักงาน Scb กล่าวว่าไม่ได้รับการติดต่อคืนเงินใดๆจาก Agoda ซึ่งถ้าผมไม่ติดต่อ Scb ผมไม่เสียเงินฟรี? Agoda ส่ง E-mail มาบอกผมว่าที่มียอดเรียกเก็บไม่ใช่เพราะ Agoda แต่เป็นเพราะกระบวนการที่ล่าช้าของ Scb เอง ซึ่งผมจะต้องหาเงิน 5,300 บาทไปจ่ายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ แล้วจะได้เงินคืนผ่านบัตรอีกทีในรอบเดือนมีนาคม ถ้าหากมีการตัดเงินจากบัญชีเงินฝาก 5,300 บาท ในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ผมจะปิดยอดยกเลิกบัตร Scb ทันที แล้วจะคืนยังไง???
ผมรู้สึกแย่มากๆ Agoda ไม่รับผิดชอบใดๆ บอกว่าเป็นความผิดของโรงแรมและธนาคาร ไม่คำว่า ขอโทษ สักคำ ถ้าให้บริการแย่แบบนี้เลิกให้บริการเถอะครับ
ผมไม่ได้เข้าพักแล้วยังต้องหาเงินมาเสียค่าบริการสิ้นเดือน 5,300 บาท อีก
ประสบการณ์เลวร้ายจากการจองโรงแรมผ่าน agoda
1.ผมได้จองโรงแรมแถวสาทรเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.60 กับ Agoda เพื่อฉลองปีใหม่ที่ กทม. ผมฉลองถึง 23:00น. และมา Check-In กับ โรงแรมที่จองไว้ ปรากฏว่า โรงแรมแจ้งว่า โรงแรมเต็ม ไม่สามารถเข้าพักได้ ผมทั้งเหนื่อยอยากจะเข้าพัก ก็พักไม่ได้โทรหา Agoda ก็ไม่มีคนไทยบอกว่าเกินเวลาทำการ ผมต้องขับรถตะเวนหาโรงแรมที่ยังว่างอยู่ เกือบทุกโรงแรมเต็มหมด ไปจนถึงพระราม 2 กว่าจะได้โรงแรมเกือบตี 3
2.ผมจองโรงแรมวันที่ 7-8 ก.พ.61 เนื่องจากมีประชุมแถวศิริราช ผมมาอยากต่างจังหวัดต้องการที่พักใกล้ๆ รพ.ศิริราช จึงจอง รร.แถวนั้น กำลังนั่งประชุมอยู่เตรียมจะเอาของไป Check in ตอนบ่าย 2 เวลาประมาณ 11:00 น. มีพนักงาน Agoda โทรมาบอกว่าไม่สามารถเข้าพักได้เนื่องจากโรงแรมเต็ม และเสนอโรงแรมใหม่ให้ผมแต่อยู่ไกลจากศิริราชมากผมไม่สามารถพักได้เนื่องจากไม่ได้นำรถมา (แถวนั้นรถติดมากช่วงเย็น) ผมจึงต้องหา รร. ด้วยตนเอง
เหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้งทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ แต่แย่แค่นั้นไม่พอ ปรากฏว่าสิ้นเดือนมียอดเรียกเก็บค่าบริการจาก Agoda 5,300 บาท มาที่บัตรเครดิต Scb ซึ่งผมให้หักจาก บัญชีเงินฝาก ผมรู้สึกแย่มากๆ เข้าพักก็ไม่ได้เข้าพักยังมาเรียกเก็บเงินจากเราอีก จึงโทรไปหา Scb ว่าไม่ได้ใช้บริการดังกล่าว ที่แย่ไปกว่านั้น พนักงาน Scb กล่าวว่าไม่ได้รับการติดต่อคืนเงินใดๆจาก Agoda ซึ่งถ้าผมไม่ติดต่อ Scb ผมไม่เสียเงินฟรี? Agoda ส่ง E-mail มาบอกผมว่าที่มียอดเรียกเก็บไม่ใช่เพราะ Agoda แต่เป็นเพราะกระบวนการที่ล่าช้าของ Scb เอง ซึ่งผมจะต้องหาเงิน 5,300 บาทไปจ่ายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ แล้วจะได้เงินคืนผ่านบัตรอีกทีในรอบเดือนมีนาคม ถ้าหากมีการตัดเงินจากบัญชีเงินฝาก 5,300 บาท ในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ผมจะปิดยอดยกเลิกบัตร Scb ทันที แล้วจะคืนยังไง???
ผมรู้สึกแย่มากๆ Agoda ไม่รับผิดชอบใดๆ บอกว่าเป็นความผิดของโรงแรมและธนาคาร ไม่คำว่า ขอโทษ สักคำ ถ้าให้บริการแย่แบบนี้เลิกให้บริการเถอะครับ
ผมไม่ได้เข้าพักแล้วยังต้องหาเงินมาเสียค่าบริการสิ้นเดือน 5,300 บาท อีก