หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือไรครับ วงเงิรค่าบริการ
กระทู้คำถาม
dtac
มีข้อความมาบอกว่า ผมมีวงเงิรค่าบริการ 2000 บาท และวันตัดรอบบิลวันที่9 ของทุกเดือน กำหนกวงเงินควบคุมค่าใช่จายรายเดือน นี้คือยังไงเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC รายเดือนแพคเกจ599
คือเราซื้อโทรศัพท์มาจากศูนย์ดีแทคพร้อมแพคเกจ599แตาเราจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว2000 ทุกๆเดือนเลยต้องจ่าย399 แล้วทีนี้มันมีข้อความมาบอกว่า "คุณมีวงเงินค่าบริการ 2100 บาทและวันตัดรอบบิลวันที่ 13 ของทุกเดือ
สมาชิกหมายเลข 1623240
อยากสอบถามเกี่ยวกับข้อความที่ส่งมาค่ะ
คือ เพิ่งใช้dtac อาจจะถามโง่ๆ หน่อยนะคะ มีข้อความส่งมาว่า คุณมีวงเงินค่าใช้บริการ 2000 บาท วันตัดรอบบิลคือวันที่ 1 ของทุกเดือน คืออะไรคะ ตอนนี้ใช้แพ็กเกจ Smartphone Device4G 799 เดือนละ 399บ./ด. อยู
สมาชิกหมายเลข 925041
DTACรายเดือน
ของเราเป็นรายเดือน จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วโทรไม่ได้บอกว่าเกินวงเงินที่กำ หนด คืออะไรอะ วอนผู้รู้☺️
สมาชิกหมายเลข 5858065
ยอดควบคุมวงเงินนี่คือยังไงครับของผม มันคือ710ต่อรอบบิล
คือรอบบิลนึงห้ามเกิน710บาทถูกมั้ยครับ สมมติว่ารอบบิลนี้อยู่ที่350แต่ยอดวงเงินสูงสุดคือ710 คือจ่ายแค่350หรอครับ ?
สมาชิกหมายเลข 7502790
ซิมดีแทคทำไมขึ้นแบบนี้คะสอบถามผู้ใช้ดีแทคหน่อยคะ
ตอนเช้าของวันนี้ทางดีแทคได้โทรมาบอกว่าแพ็กเน็ต250บาทหมดอายุแล้วต่ออายุเป็น349บาท แต่ในข้อความกับบิลที่อยู่ในแอพมันขึ้นแบบนี้คะ ที่บอกว่าฟรีนี่ทำไมได้จ่ายหล่ะคะ?? แล้วถ้าเราอยากได้แพ็คที่ไม่เกิน250พอจะ
สมาชิกหมายเลข 9163681
โทรหา Dtac แบบคุยกับคนยังไง
อยากรู้ว่าจะสามารถโทรหา call center dtac ยังไงให้มีคนรับ เพราะโทร 1678 ก็ไม่มีเลขให้เลือกคุยกับคนเหมือนเมื่อก่อน อยากสอบถามเรื่องแพคเกจเน็ตค่ะ ตอนแรกโทรมาบอกจะเปลี่ยนโปรให้ใช้แพค 20 mbps ไม่ลดสปีด ราค
สมาชิกหมายเลข 8886461
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
Dtac ดูให้เหน่อยครับ
เมื่อวันที่ 24พค. ศูนย์โทรมาบอกว่าโปรโมชั่นของผม483บาทสิ้นอายุแล้ว แนะนำโปรใหม่เดือน 599บาท *เน็ต30mb คุยได้500นาที ผมก็ตอบตกลง จะได้โปรใหม่ในวันพรุ่งนี้ ผ่านมาวันนี้24พค. ศูนย์โทรมาบอกผมว่าโปรโมขั่
สมาชิกหมายเลข 8531986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือไรครับ วงเงิรค่าบริการ