ด้วยความชื่นชอบSamsung Note 5 มาก่อน เลยขอลองอัพเกรดอีกนิดนึง เปลี่ยนมาซื้อ Samsung Note Fan Edition เมื่อปลายเดือนม.ค.2018 มันโฆษณาว่ากันน้ำด้วยนะเออ คูลดีจริงๆ
เสาร์ที่ผ่านมาเลยขอลองเอาไปถ่ายรูปในน้ำสักหน่อย ใจกล้ามาก มั่นใจว่ามันกันน้ำแน่ๆอะ เอามือถือจุ่มลงไปแพ้บนุง ขึ้นมารวน หน้าจอเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเองอะไรเองเลยอะ ใจเสีย หน้าเจื่อนกันเลยทีเดียว 5555 ซื้อยังไม่ถึงเดือนเลย ขึ้นมารีบเช็ดแห้ง กะว่าเดี๋ยวแห้งแล้วคงหาย แต่มันไม่หายอะ
พอวันจันทร์(วันนี้) รีบถ่อไปศูนย์ที่สีลม
10:30 ส่งเครื่องให้คุณช่างประเมินความเสียหาย นั่งรอเรียก
11:00 คุณพนักงานแจ้งว่า อาจจะต้องทำเรื่องส่งเข้าศูนย์ใหญ่ ใช้เวลาประมาณ3-7วัน เรื่องค่าใช้จ่ายนี่ไม่แน่ใจว่ามีมั้ย
และก็นั่ง รอทำเอกสารส่งซ่อมอีกประมาณ 15นาที พอเสร็จแล้วก็เซ็นต์เรียบร้อย รีบกลับบ้านไปดูลูก
ถึงบ้านประมาณ 12.30 อีกแปร้บเดียว มีเมสเสจเข้ามาบอกว่างานซ่อมเสร็จแล้ว อ้าว! นี่ระบบรวนหรือไร ไหนบอกว่า3-7วัน เลยโทรไปศูนย์ เค้าก็เช็คให้บอกเสร็จแล้ว เดี๋ยวประสานงานกันศูนย์สีลม เช็คให้อีกที สรุปเสร็จแล้วจริงด้วยอะ เร็วมากกกกก แล้วไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย!!! ดีใจจจจจจจจจจจจ รอดแล้ว ฮืออออออ และนี่ช้านกลับบ้านมาทำม้ายยยย ลูกก็งอแงไม่ให้ออกแล้ว อยากได้เครื่องเร็วๆด้วย เลย จ้างพี่วินขับมอเตอไซค์ไปเอามาให้ เสียไปอีก 270บาท เอาวะ คุ้มค่าเสียเวลา ดีกว่าไปเองอีกรอบ
ป.ล.จะไม่เอาลงน้ำอีกแล้วก่ะ
สรุปสุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า
1.ถึงมันจะโฆษณาว่ากันน้ำ เพื่อนๆก็อย่าเอาลงน้ำเลยนะก๊ะ นอกจากจะจำเป็นจริงๆ ตกส้วม ตกสระ ตกน้ำอะไรก็ว่าไป
2.ประทับใจบริการศูนย์ซัมซุงสีลมมากนะคะ คุณพนักงานบริการดี ซ่อมเร็ว ซ่อมไว ช่วยรับผิดชอบซ่อมให้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตอนแรกกะว่าถ้ามีค่าซ่อม คงจะเสียใจน่าดู เตรียมหามือถือค่ายอื่นมาใช้และ พอเห็นความรับผิดชอบดีแบบนี้ก็กะว่าจะใช้Samsungไปยาวๆค่ะ(ถ้ายังไม่เจอเรื่องหนักหนาอะไรนะ555) ขอบคุณศูนย์บริการสีลมมากนะคะ
ความน้ำเข้าของSamsung Note Fan Edition และประทับใจในการให้บริการของศูนย์ซัมซุงสีลม
เสาร์ที่ผ่านมาเลยขอลองเอาไปถ่ายรูปในน้ำสักหน่อย ใจกล้ามาก มั่นใจว่ามันกันน้ำแน่ๆอะ เอามือถือจุ่มลงไปแพ้บนุง ขึ้นมารวน หน้าจอเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเองอะไรเองเลยอะ ใจเสีย หน้าเจื่อนกันเลยทีเดียว 5555 ซื้อยังไม่ถึงเดือนเลย ขึ้นมารีบเช็ดแห้ง กะว่าเดี๋ยวแห้งแล้วคงหาย แต่มันไม่หายอะ
พอวันจันทร์(วันนี้) รีบถ่อไปศูนย์ที่สีลม
10:30 ส่งเครื่องให้คุณช่างประเมินความเสียหาย นั่งรอเรียก
11:00 คุณพนักงานแจ้งว่า อาจจะต้องทำเรื่องส่งเข้าศูนย์ใหญ่ ใช้เวลาประมาณ3-7วัน เรื่องค่าใช้จ่ายนี่ไม่แน่ใจว่ามีมั้ย
และก็นั่ง รอทำเอกสารส่งซ่อมอีกประมาณ 15นาที พอเสร็จแล้วก็เซ็นต์เรียบร้อย รีบกลับบ้านไปดูลูก
ถึงบ้านประมาณ 12.30 อีกแปร้บเดียว มีเมสเสจเข้ามาบอกว่างานซ่อมเสร็จแล้ว อ้าว! นี่ระบบรวนหรือไร ไหนบอกว่า3-7วัน เลยโทรไปศูนย์ เค้าก็เช็คให้บอกเสร็จแล้ว เดี๋ยวประสานงานกันศูนย์สีลม เช็คให้อีกที สรุปเสร็จแล้วจริงด้วยอะ เร็วมากกกกก แล้วไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย!!! ดีใจจจจจจจจจจจจ รอดแล้ว ฮืออออออ และนี่ช้านกลับบ้านมาทำม้ายยยย ลูกก็งอแงไม่ให้ออกแล้ว อยากได้เครื่องเร็วๆด้วย เลย จ้างพี่วินขับมอเตอไซค์ไปเอามาให้ เสียไปอีก 270บาท เอาวะ คุ้มค่าเสียเวลา ดีกว่าไปเองอีกรอบ
ป.ล.จะไม่เอาลงน้ำอีกแล้วก่ะ
สรุปสุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า
1.ถึงมันจะโฆษณาว่ากันน้ำ เพื่อนๆก็อย่าเอาลงน้ำเลยนะก๊ะ นอกจากจะจำเป็นจริงๆ ตกส้วม ตกสระ ตกน้ำอะไรก็ว่าไป
2.ประทับใจบริการศูนย์ซัมซุงสีลมมากนะคะ คุณพนักงานบริการดี ซ่อมเร็ว ซ่อมไว ช่วยรับผิดชอบซ่อมให้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตอนแรกกะว่าถ้ามีค่าซ่อม คงจะเสียใจน่าดู เตรียมหามือถือค่ายอื่นมาใช้และ พอเห็นความรับผิดชอบดีแบบนี้ก็กะว่าจะใช้Samsungไปยาวๆค่ะ(ถ้ายังไม่เจอเรื่องหนักหนาอะไรนะ555) ขอบคุณศูนย์บริการสีลมมากนะคะ