เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 ดิฉันได้ซื้อ Note Fan Edition ที่ศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2 หลังจากได้ใช้งานไปประมาณ 1 สัปดาห์ปรากฎว่าเมื่อได้รับโทรศัพท์เข้า ทางเราพูด ทางผู้โทรเข้าไม่ได้ยินเสียง ทางเราได้ยินฝ่ายเดียว
ตอนแรกก็ไม่คิดว่าโทรศัพท์เราจะมีปัญหา คิดว่าเป็นของผู้โทรเข้าหรือเปล่า เพราะโทรศัพท์เพิ่งซื้อมา และใช้โทรศัพท์มือถือซัมซวยมาก็ตั้งหลายเครื่อง ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้มาก่อน จนกระทั่งเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นอีก วันเว้นวัน จนเกิดความรู้สึกว่าไม่น่าจะเป็นที่เครื่องของคนอื่น คงเป็นที่เครื่องของเรามากกว่า ดิฉันก็เลยนำเครื่องไปที่ศูนย์ซ่อมสีลม ทางจนท.แจ้งว่าน่าจะเป็นที่ระบบเครื่องข่ายว่าเป็น 3G พร้อมทั้งเซ็ทเครื่องให้ใหม่เป็น 4G หลังจากนั้นอีกสองวันปัญหาเดิมก็เกิดอีก จากวันละครั้ง เป็นสองครั้ง สามครั้งและมากกว่าสาทครั้ง
ดิฉันก็นำเครื่องไปที่ศูนย์เดิมอีก เจ้าหน้าที่แนะนำว่ามีการย้ายค่ายให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ดู ด้วยความที่อยากให้ใช้งานได้ตามปกติก็นำเครื่องไปที่ศูนย์เปลี่ยนซิม นำมาใช้งาน รุ่งขึ้นก็มีปัญหาเหมือนเดิม
นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ต้องเข้า ๆ ออก ศูนย์ซัมซวย เรื่องยังไม่จบนะคะ เนื่องจากติดเสาร์อาทิตย์ก็เลยต้องนำเครื่องไปแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ซ่อมเซ็นทรัลพระราม 2 อีกแแล้ว
* วันเสาร์ที่ 28 เม.ย.61 ทิ้งเครื่องไว้ เจ้าหน้าที่ทางศูนย์ลง PROG อันใหม่ให้ พร้อมทั้งแจ้งว่า test แล้วไม่มีปัญหา ทุกอย่างโอเค แล้วก็นำกลับมาใช้ก็เกิดปัญหาเดิมอีก
* อาทิตย์ 29 เม.ย.61 ไปพบเจ้าหน้าที่ (ทราบว่าเป็นหัวหน้าทางศูนย์ที่พระราม 2) จนท.ท่านนี้ได้แจ้งว่าจะ
Back up ข้อมูลให้ใหม่ และให้ทิ้งเครื่องไว้ให้ทดสอบอีก เมื่อนำกลับมาใช้ ก็พบปัญหา ซ้ำซากเหมือนเดิม
โดยได้ทดสอบมีเอกสารแจ้งว่า ทุกอย่าง Pass หมด ไม่น่าจะมีปัญหาเหมือนที่ทางดิฉันแจ้งเลย
ฟังๆ ดูเหมือนว่าทางดิฉันสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเอง
อยากทราบเหมือนกันว่าคนทำงานปกติๆ อยากไปเสียเวลากับเรื่องไร้สาระแบบนี้ทำไมล่ะคะ ดิฉันมีการงานทำค่ะ ไม่ได้อยากได้เครื่องใหม่โดยไม่มีเหตุผล
ทุกคนก็อยากได้เครื่องปกติ ใช้งานได้เหมือนเครื่องทั่ว ๆ ไป ทางศูนย์ไม่โอเคเลยนะคะ
พยายามดึงเรื่องหรือเปล่า หลังจากเช็คทุกอย่างแล้วก็พยายามแจ้งว่าทุกอย่างไม่น่าจะมีปัญหา (มันจะไม่มีได้อย่างไรคะ ดิฉันเจอทุกวัน วันละหลายครั้งด้วยค่ะ)
* วันที่ 1 พ.ค. 61วันแรงงาน เป็นวันหยุดแทนที่จะได้หยุดก็ต้องนำเครื่องไปที่ศูนย์พระราม 2 อีก เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะเปลี่ยน เมนบอร์ด
พร้อมกับขั้วชาร์จ ซึ่งจะทำให้เครื่องหายเป็นปกติ เพราะหลังจากเปลี่ยนแล้วจะเป็นเสมือนเครื่องใหม่ ซึ่งกว่าจะยอมเปลี่ยนให้
ต้องเจรจากันไม่รู้ตั้งกี่หน (จะเอายังไงคะ)
* วันที่ 5 พ.ค. 61 ก็ไปพบเจ้าหน้าที่ท่านเดิม ขอนำเครื่องไปทดลองใช้ แล้วให้ไปรับเครื่องวันรุ่งขึ้น
วันรุ่งขึ้นไปรับเครื่อง จนท.แจ้งว่าเครื่องปกติ
นำเครื่องกลับมาใช้ก็ยังเจอปัญหาเหมือนเดิม และเครื่องก็เกิดปัญหาเกิน 7 วันหลังจากซื้อ
ก็คือไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ พยายามพูดให้ทางเราเข้าใจว่าทางศูนย์ทำดีที่สุดแล้ว เปลี่ยนโน่นนี่นั่นให้แล้ว (ดีห่านตายเลยค่ะ)
เช็คตรวจสอบระบบทุกอย่างผ่านหมด ลูกค้าควรต้องยอมรับ
คือดิฉันใช้เครื่องที่มีปํญหาเวลาใช้งานกับลูกค้าโทรมา เราไม่ได้ยินเค้าเลย ต้องโทรกลับไปหา หรือให้เค้าโทรมาใหม่ เกิดปัญหาแบบนี้ซ้ำทุก ๆ วัน มันน่าเบื่อมาก ทำให้เสียการเสียงานมากๆค่ะ แล้วค่าโทรศัพท์ที่ดิฉันและครอบครัวต้องโทรเข้าออกเพื่อนทดสอบมือถือ และค่าโทรกลับเวลาที่ผู้รับไม่ได้ยินดีฉันล่ะคะ
และเวลาที่เราต้องเสียไป ทั้งนำเครื่องไปส่ง มารับเครื่อง รวมกันเกิน 10 ครั้ง ไหนจะค่าน้ำมันที่ต้องนำเครื่องไปที่ศูนย์แต่ละครั้ง ทางศูนย์ควรรับผิดชอบมากกว่านี้หรือไม่ จะให้ผู้ใช้ต้องทนใช้เครื่องที่มีสภาพเช่นนี้ มันใช่หรือ
มันถูกต้องและสมควรแล้วเหรอคะ มันน่าจะรีบติดต่อมาขอเปลี่ยนเครื่องให้ด่วนๆ
ปอลิง โทรศัพท์มือถือเครื่องนี้มีความคิดอ่านเป็นของตัวเองนะคะ ชอบโทรออกไปหาคนอื่นๆโดยที่ไม่ต้องไปกดอะไรด้วยค่ะ
เสียความรู้สึกกับซัมเฮงซวยมากค่ะ บ้านดิฉันใช้แต่ซัมซวยด้วยค่ะ ใช้มาตั้งแต่โน้ต 1
ตอนขายก็ดีหรอกนะคะ แต่บริหารหลังการข่ายห่วย ไม่ผ่านค่ะ
ขอเตือนนะคะ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่กำลังจะซื้อ SAMSUNG รีบเปลี่ยนใจเถอะค่ะ ร้านซ่อมมือถือยังบอกเองเลยค่ะ มือถือที่มีปัญหามากที่สุด ต้องซ่อมบ่อยที่สุดก็คือ ซัมซวยนี่แหละค่ะ
ซัมซุงคะ ขอให้บริษัท(สัตว์?)คุณเจริญรุ่งเรื่องเหอะค่ะ
SAMSUNG Galaxy Note Fan Edition เครื่องไม่ระเบิดแต่เจ้าของจะระเบิดละค่ะ!!!!
ตอนแรกก็ไม่คิดว่าโทรศัพท์เราจะมีปัญหา คิดว่าเป็นของผู้โทรเข้าหรือเปล่า เพราะโทรศัพท์เพิ่งซื้อมา และใช้โทรศัพท์มือถือซัมซวยมาก็ตั้งหลายเครื่อง ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้มาก่อน จนกระทั่งเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นอีก วันเว้นวัน จนเกิดความรู้สึกว่าไม่น่าจะเป็นที่เครื่องของคนอื่น คงเป็นที่เครื่องของเรามากกว่า ดิฉันก็เลยนำเครื่องไปที่ศูนย์ซ่อมสีลม ทางจนท.แจ้งว่าน่าจะเป็นที่ระบบเครื่องข่ายว่าเป็น 3G พร้อมทั้งเซ็ทเครื่องให้ใหม่เป็น 4G หลังจากนั้นอีกสองวันปัญหาเดิมก็เกิดอีก จากวันละครั้ง เป็นสองครั้ง สามครั้งและมากกว่าสาทครั้ง
ดิฉันก็นำเครื่องไปที่ศูนย์เดิมอีก เจ้าหน้าที่แนะนำว่ามีการย้ายค่ายให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ดู ด้วยความที่อยากให้ใช้งานได้ตามปกติก็นำเครื่องไปที่ศูนย์เปลี่ยนซิม นำมาใช้งาน รุ่งขึ้นก็มีปัญหาเหมือนเดิม
นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ต้องเข้า ๆ ออก ศูนย์ซัมซวย เรื่องยังไม่จบนะคะ เนื่องจากติดเสาร์อาทิตย์ก็เลยต้องนำเครื่องไปแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ซ่อมเซ็นทรัลพระราม 2 อีกแแล้ว
* วันเสาร์ที่ 28 เม.ย.61 ทิ้งเครื่องไว้ เจ้าหน้าที่ทางศูนย์ลง PROG อันใหม่ให้ พร้อมทั้งแจ้งว่า test แล้วไม่มีปัญหา ทุกอย่างโอเค แล้วก็นำกลับมาใช้ก็เกิดปัญหาเดิมอีก
* อาทิตย์ 29 เม.ย.61 ไปพบเจ้าหน้าที่ (ทราบว่าเป็นหัวหน้าทางศูนย์ที่พระราม 2) จนท.ท่านนี้ได้แจ้งว่าจะ
Back up ข้อมูลให้ใหม่ และให้ทิ้งเครื่องไว้ให้ทดสอบอีก เมื่อนำกลับมาใช้ ก็พบปัญหา ซ้ำซากเหมือนเดิม
โดยได้ทดสอบมีเอกสารแจ้งว่า ทุกอย่าง Pass หมด ไม่น่าจะมีปัญหาเหมือนที่ทางดิฉันแจ้งเลย
ฟังๆ ดูเหมือนว่าทางดิฉันสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเอง
อยากทราบเหมือนกันว่าคนทำงานปกติๆ อยากไปเสียเวลากับเรื่องไร้สาระแบบนี้ทำไมล่ะคะ ดิฉันมีการงานทำค่ะ ไม่ได้อยากได้เครื่องใหม่โดยไม่มีเหตุผล
ทุกคนก็อยากได้เครื่องปกติ ใช้งานได้เหมือนเครื่องทั่ว ๆ ไป ทางศูนย์ไม่โอเคเลยนะคะ
พยายามดึงเรื่องหรือเปล่า หลังจากเช็คทุกอย่างแล้วก็พยายามแจ้งว่าทุกอย่างไม่น่าจะมีปัญหา (มันจะไม่มีได้อย่างไรคะ ดิฉันเจอทุกวัน วันละหลายครั้งด้วยค่ะ)
* วันที่ 1 พ.ค. 61วันแรงงาน เป็นวันหยุดแทนที่จะได้หยุดก็ต้องนำเครื่องไปที่ศูนย์พระราม 2 อีก เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะเปลี่ยน เมนบอร์ด
พร้อมกับขั้วชาร์จ ซึ่งจะทำให้เครื่องหายเป็นปกติ เพราะหลังจากเปลี่ยนแล้วจะเป็นเสมือนเครื่องใหม่ ซึ่งกว่าจะยอมเปลี่ยนให้
ต้องเจรจากันไม่รู้ตั้งกี่หน (จะเอายังไงคะ)
* วันที่ 5 พ.ค. 61 ก็ไปพบเจ้าหน้าที่ท่านเดิม ขอนำเครื่องไปทดลองใช้ แล้วให้ไปรับเครื่องวันรุ่งขึ้น
วันรุ่งขึ้นไปรับเครื่อง จนท.แจ้งว่าเครื่องปกติ
นำเครื่องกลับมาใช้ก็ยังเจอปัญหาเหมือนเดิม และเครื่องก็เกิดปัญหาเกิน 7 วันหลังจากซื้อ
ก็คือไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ พยายามพูดให้ทางเราเข้าใจว่าทางศูนย์ทำดีที่สุดแล้ว เปลี่ยนโน่นนี่นั่นให้แล้ว (ดีห่านตายเลยค่ะ)
เช็คตรวจสอบระบบทุกอย่างผ่านหมด ลูกค้าควรต้องยอมรับ
คือดิฉันใช้เครื่องที่มีปํญหาเวลาใช้งานกับลูกค้าโทรมา เราไม่ได้ยินเค้าเลย ต้องโทรกลับไปหา หรือให้เค้าโทรมาใหม่ เกิดปัญหาแบบนี้ซ้ำทุก ๆ วัน มันน่าเบื่อมาก ทำให้เสียการเสียงานมากๆค่ะ แล้วค่าโทรศัพท์ที่ดิฉันและครอบครัวต้องโทรเข้าออกเพื่อนทดสอบมือถือ และค่าโทรกลับเวลาที่ผู้รับไม่ได้ยินดีฉันล่ะคะ
และเวลาที่เราต้องเสียไป ทั้งนำเครื่องไปส่ง มารับเครื่อง รวมกันเกิน 10 ครั้ง ไหนจะค่าน้ำมันที่ต้องนำเครื่องไปที่ศูนย์แต่ละครั้ง ทางศูนย์ควรรับผิดชอบมากกว่านี้หรือไม่ จะให้ผู้ใช้ต้องทนใช้เครื่องที่มีสภาพเช่นนี้ มันใช่หรือ
มันถูกต้องและสมควรแล้วเหรอคะ มันน่าจะรีบติดต่อมาขอเปลี่ยนเครื่องให้ด่วนๆ
ปอลิง โทรศัพท์มือถือเครื่องนี้มีความคิดอ่านเป็นของตัวเองนะคะ ชอบโทรออกไปหาคนอื่นๆโดยที่ไม่ต้องไปกดอะไรด้วยค่ะ
เสียความรู้สึกกับซัมเฮงซวยมากค่ะ บ้านดิฉันใช้แต่ซัมซวยด้วยค่ะ ใช้มาตั้งแต่โน้ต 1
ตอนขายก็ดีหรอกนะคะ แต่บริหารหลังการข่ายห่วย ไม่ผ่านค่ะ
ขอเตือนนะคะ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่กำลังจะซื้อ SAMSUNG รีบเปลี่ยนใจเถอะค่ะ ร้านซ่อมมือถือยังบอกเองเลยค่ะ มือถือที่มีปัญหามากที่สุด ต้องซ่อมบ่อยที่สุดก็คือ ซัมซวยนี่แหละค่ะ
ซัมซุงคะ ขอให้บริษัท(สัตว์?)คุณเจริญรุ่งเรื่องเหอะค่ะ