คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4357576 ผมขอรับเรื่องดูแลนะครับ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้-ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกด้านใดครับ
-สาขาที่ติดต่อ
-ชื่อ+หมายเลขติดต่อกลับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้-ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกด้านใดครับ
-สาขาที่ติดต่อ
-ชื่อ+หมายเลขติดต่อกลับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
สิ่งที่ ทรู ทำ
จาก คอล.1242 แต่ที่ศูนย์ไม่ยอมรับแจ้งยกเลิก ใครเจอแบบนี้บ้างครับ..เซงงงง
ปล. ครบรอบบิลวันที่ 9 ของทุกเดือนแต่