ยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรู จะเก็บค่าบริการให้ครบรอบบิล

หมายเลขลูกค้าอินเตอร์เน็ตทรูเลขที่  9101195843 โปรเน็ต+เคเบิ้ล + ซิม

วันนี้ (2 พ.ค. 2559)  ได้ไปทำการยกเลิกบริการทั้งหมด พร้อมนำอุปกรณ์ที้งหมดไปคืนที่ศูนย์ทรู
แต่พนักงานแจ้งว่ายังต้องเสียค่าบริการอีก 1 เดือน เนื่องจากเกินรอบบิลไปแล้ว เจ้าหน้าที่อ้างว่าเกินรอบบิลมาแล้ว
ต้องมายกเลิกภายในวันที่ 1 ของเดือน

ผมไม่เข้าใจว่า ลูกค้าต้องการยกเลิกบริการ ทรูควรจะทำตามความต้องการของลูกค้า และคิดค่าใช้จ่ายส่วนเกินรอบบิล
มาเก็บค่าบริการในขณะที่ลูกค้าต้องการยกเลิกบริการได้อย่างไร

หมายเหตุ อุปกรณ์ทั้งหมดอยู่ที่เจ้าหน้าที่แล้ว ไม่เคยค้างชำระ ครบสัญญา 1 ปีแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่