หมายเลขลูกค้าอินเตอร์เน็ตทรูเลขที่ 9101195843 โปรเน็ต+เคเบิ้ล + ซิม
วันนี้ (2 พ.ค. 2559) ได้ไปทำการยกเลิกบริการทั้งหมด พร้อมนำอุปกรณ์ที้งหมดไปคืนที่ศูนย์ทรู
แต่พนักงานแจ้งว่ายังต้องเสียค่าบริการอีก 1 เดือน เนื่องจากเกินรอบบิลไปแล้ว เจ้าหน้าที่อ้างว่าเกินรอบบิลมาแล้ว
ต้องมายกเลิกภายในวันที่ 1 ของเดือน
ผมไม่เข้าใจว่า ลูกค้าต้องการยกเลิกบริการ ทรูควรจะทำตามความต้องการของลูกค้า และคิดค่าใช้จ่ายส่วนเกินรอบบิล
มาเก็บค่าบริการในขณะที่ลูกค้าต้องการยกเลิกบริการได้อย่างไร
หมายเหตุ อุปกรณ์ทั้งหมดอยู่ที่เจ้าหน้าที่แล้ว ไม่เคยค้างชำระ ครบสัญญา 1 ปีแล้ว
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรู จะเก็บค่าบริการให้ครบรอบบิล
วันนี้ (2 พ.ค. 2559) ได้ไปทำการยกเลิกบริการทั้งหมด พร้อมนำอุปกรณ์ที้งหมดไปคืนที่ศูนย์ทรู
แต่พนักงานแจ้งว่ายังต้องเสียค่าบริการอีก 1 เดือน เนื่องจากเกินรอบบิลไปแล้ว เจ้าหน้าที่อ้างว่าเกินรอบบิลมาแล้ว
ต้องมายกเลิกภายในวันที่ 1 ของเดือน
ผมไม่เข้าใจว่า ลูกค้าต้องการยกเลิกบริการ ทรูควรจะทำตามความต้องการของลูกค้า และคิดค่าใช้จ่ายส่วนเกินรอบบิล
มาเก็บค่าบริการในขณะที่ลูกค้าต้องการยกเลิกบริการได้อย่างไร
หมายเหตุ อุปกรณ์ทั้งหมดอยู่ที่เจ้าหน้าที่แล้ว ไม่เคยค้างชำระ ครบสัญญา 1 ปีแล้ว