สอบถาม true หน่อยครับ เรื่องค่าบริการส่วนเกิน และซิมดับแบบไม่มีสาเหตุ ชี้แจงด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ซิม true move h ผมเปิดใช้งานคู่กับ true online โดยมี จนท โทรมาเสนอแพคเกจ
บอกว่า ได้โปร 4G smartshoice unlimit 499 ผมก็นำไปใส่ ipad และใช้งานมาครบ 1 เดือน

ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา มียอดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมา 200 บาท และล่าสุดของเดือนนี้อีก 75 บาท (เช็คใน iservice)
โดยไม่ทราบสาเหตุ โดยในบิลระบุว่า เป็นค่าใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งไม่ชี้แจงว่าค่าใช้จ่ายอะไร

ประเด็นที่สอง ซิมดับไปเมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมา ขึ้น no sim แบบไม่มีสาเหตุ ใส่เครื่องอื่นก็ไม่มีสัญญาณ ก็รอไปเกือบอาทิตย์ก็เงียบ
ล่าสุดวันนี้ผมแชทกับทาง truecare บอกว่าซิมผมยังเปิดใช้งานอยู่ มันคืออะไรครับ คือเปิดเบอร์ผมให้คนอื่นไปเหรอครับ หรือยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่