สั่งซื้อผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นยกเซ็ตค่ะ ราคาแพงเกือบห้าพัน เพื่อจะเอาไปเป็นของขวัญให้ญาติ โอนเงินเรียบร้อยวันที่ 18 ม.ค. 61
19 ม.ค. 61 kerry โทรมาหาเรา แต่เราไม่ได้รับสาย (ตอนนั้นเราไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์และไม่รู้ด้วยว่าเป็นใครโทรมา)
20 ม.ค. 61 เราเช็คกับทางร้านว่าส่งของแล้วหรือยัง เพราะยังไม่ได้รับของ พอ track ดูสถานะพัสดุขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ ก็เลยมานั่งไล่ดูโทรศัพท์ย้อนหลัง ว่ามีใครโทรมามั้ย จึงเห็นเบอร์แปลกๆโทรมาตอนเที่ยง เราก็เลยโทรกลับไปว่า ใช่ Kerry หรือเปล่า เค้าตอบว่าใช่ ก็เลยคุยกันว่าให้เอาของมาส่งได้เลย ตอนนั้นก็ประทับใจมาก เพราะว่าพอวางหูไป ประมาณชั่วโมงนึงก็เอาของมาส่งทันที แต่พอเราแกะของออกมาเราก็ช็อคว่า ทำไมกล่อง package ของที่เราสั่งกล่องนึงมันฉีกขาด ถุงพลาสติกที่ห่อของอีกชั้นก็ไม่มี อีกกล่องสภาพโดนแกะเปิดแล้ว (กล่องบวม) ส่วนอีก 3 กล่องสภาพโอเค (เนื่องจากเราสั่งผ้าปูกันไรฝุ่นทั้งหมด 5 ชิ้น ของแต่ละชิ้นจะใส่ถุงพลาสติกและใส่แพ็คเก็ตกล่องกระดาษอย่างดีแยกเป็น 5 กล่อง แล้ว 5 กล่องนั้น ถึงจะใส่ลงไปในกล่องพัสดุที่จัดส่งให้เราอีกที) นอกจากนั้นยังมีไขควงแถมมาให้เราอีกอันนึง เราเลยรีบติดต่อทางร้านว่าทำไมจัดส่งของแบบนี้มาให้เรา ทางร้านยืนยันว่าไม่จัดส่งของแบบนี้ให้ลูกค้าแน่นอน ต้องเป็นที่ kerry และต้องเคลมกับ kerry ทางร้านก็พยายามประสานงานกับ kerry ให้ แต่ด้วยความใจร้อน เราก็เลยติดต่อ kerry ตรงเอง แล้วก็ถ่ายรูปทั้งหมดไปให้ ซึ่งผ้าปูกันไรฝุ่นมันควรจะต้องสะอาด เราไม่โอเคกับสภาพของที่ส่งมาให้ และอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นเราก็เลยมาสังเกตุกล่องพัสดุที่ใส่มาก็เจอว่า มันถูกแกะออก แล้วเอาเทปกาวแปะใหม่ซ้ำไป ซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันว่าโดนแกะกล่องออกแน่นอน ภายในไม่กี่ชม. ทาง kerry ก็ติดต่อกลับมาว่า เค้าทราบสาเหตุแล้ว เนื่องจากคนส่งเป็นพนักงานใหม่ เค้าไปส่งผิดบ้าน แล้วบ้านหลังนั้นก็แกะของออกจนเละดังรูป แล้วยังไงไม่รู้ คงมารู้ตัวกันทีหลังว่าส่งผิดบ้าน kerry ก็ไปรับกลับ แล้วก็แพ็คคืนกลับมาทั้งสภาพแบบนั้น แล้วก็มีการใส่ไขควงกลับมาในกล่องให้เราอีก (ไม่รู้ทำไม คงพลาดซ้ำใส่ติดมาอีก)
บอกเลยว่า ไม่โอเคมากกกกกก เค้าก็ถามเราว่าของเสียหายมั้ย เราบอกตัวผ้าปูไม่ได้เสียหาย แต่ package ฉีกขาดหมดแบบนี้ เราจะเอาไปให้คนอื่นได้ยังไง เราไม่ได้ใช้เอง จะให้คนอื่น แล้วผ้าปูกันไรฝุ่นมันต้องสะอาด ทั้งกล่องสภาพฉีกขาด แล้วถุงพลาสติกใส่ก็หายไป จะรับผิดชอบยังไง เค้าก็บอกว่า ครับๆๆ เด๋วส่งเรื่องต่อ แล้วก็หายเงียบไป เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ม.ค. 61 เราก็โทรกลับไปถาม call center อีกว่าแล้วจะรับผิดชอบยังไง เค้าก็บอกว่าค่ะๆ จะตามเรื่องให้ จนกระทั่งวันนี้ ก็ยังเงียบอยู่
เราเข้าใจค่ะ ว่าเคสเราคงเป็นเคสเล็กๆ ก็ต้องทำใจ คงไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เราพลาดเองที่ซื้อของแพงขนาดนี้ผ่านเว็บ แล้วก็คงโชคร้ายเอง ที่ดันมาเจอความผิดพลาดของพนักงาน แล้วที่บอกว่ามีการรับประกันการส่ง เราก็ไม่รู้ว่ายังไงถึงจะรับประกัน อย่างเราของยังใช้ได้ ก็เลยไม่รับประกันใช่มั้ย
สั่งซื้อของ online จัดส่งโดย Kerry สภาพกล่องฉีกขาด จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
19 ม.ค. 61 kerry โทรมาหาเรา แต่เราไม่ได้รับสาย (ตอนนั้นเราไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์และไม่รู้ด้วยว่าเป็นใครโทรมา)
20 ม.ค. 61 เราเช็คกับทางร้านว่าส่งของแล้วหรือยัง เพราะยังไม่ได้รับของ พอ track ดูสถานะพัสดุขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ ก็เลยมานั่งไล่ดูโทรศัพท์ย้อนหลัง ว่ามีใครโทรมามั้ย จึงเห็นเบอร์แปลกๆโทรมาตอนเที่ยง เราก็เลยโทรกลับไปว่า ใช่ Kerry หรือเปล่า เค้าตอบว่าใช่ ก็เลยคุยกันว่าให้เอาของมาส่งได้เลย ตอนนั้นก็ประทับใจมาก เพราะว่าพอวางหูไป ประมาณชั่วโมงนึงก็เอาของมาส่งทันที แต่พอเราแกะของออกมาเราก็ช็อคว่า ทำไมกล่อง package ของที่เราสั่งกล่องนึงมันฉีกขาด ถุงพลาสติกที่ห่อของอีกชั้นก็ไม่มี อีกกล่องสภาพโดนแกะเปิดแล้ว (กล่องบวม) ส่วนอีก 3 กล่องสภาพโอเค (เนื่องจากเราสั่งผ้าปูกันไรฝุ่นทั้งหมด 5 ชิ้น ของแต่ละชิ้นจะใส่ถุงพลาสติกและใส่แพ็คเก็ตกล่องกระดาษอย่างดีแยกเป็น 5 กล่อง แล้ว 5 กล่องนั้น ถึงจะใส่ลงไปในกล่องพัสดุที่จัดส่งให้เราอีกที) นอกจากนั้นยังมีไขควงแถมมาให้เราอีกอันนึง เราเลยรีบติดต่อทางร้านว่าทำไมจัดส่งของแบบนี้มาให้เรา ทางร้านยืนยันว่าไม่จัดส่งของแบบนี้ให้ลูกค้าแน่นอน ต้องเป็นที่ kerry และต้องเคลมกับ kerry ทางร้านก็พยายามประสานงานกับ kerry ให้ แต่ด้วยความใจร้อน เราก็เลยติดต่อ kerry ตรงเอง แล้วก็ถ่ายรูปทั้งหมดไปให้ ซึ่งผ้าปูกันไรฝุ่นมันควรจะต้องสะอาด เราไม่โอเคกับสภาพของที่ส่งมาให้ และอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นเราก็เลยมาสังเกตุกล่องพัสดุที่ใส่มาก็เจอว่า มันถูกแกะออก แล้วเอาเทปกาวแปะใหม่ซ้ำไป ซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันว่าโดนแกะกล่องออกแน่นอน ภายในไม่กี่ชม. ทาง kerry ก็ติดต่อกลับมาว่า เค้าทราบสาเหตุแล้ว เนื่องจากคนส่งเป็นพนักงานใหม่ เค้าไปส่งผิดบ้าน แล้วบ้านหลังนั้นก็แกะของออกจนเละดังรูป แล้วยังไงไม่รู้ คงมารู้ตัวกันทีหลังว่าส่งผิดบ้าน kerry ก็ไปรับกลับ แล้วก็แพ็คคืนกลับมาทั้งสภาพแบบนั้น แล้วก็มีการใส่ไขควงกลับมาในกล่องให้เราอีก (ไม่รู้ทำไม คงพลาดซ้ำใส่ติดมาอีก)
บอกเลยว่า ไม่โอเคมากกกกกก เค้าก็ถามเราว่าของเสียหายมั้ย เราบอกตัวผ้าปูไม่ได้เสียหาย แต่ package ฉีกขาดหมดแบบนี้ เราจะเอาไปให้คนอื่นได้ยังไง เราไม่ได้ใช้เอง จะให้คนอื่น แล้วผ้าปูกันไรฝุ่นมันต้องสะอาด ทั้งกล่องสภาพฉีกขาด แล้วถุงพลาสติกใส่ก็หายไป จะรับผิดชอบยังไง เค้าก็บอกว่า ครับๆๆ เด๋วส่งเรื่องต่อ แล้วก็หายเงียบไป เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ม.ค. 61 เราก็โทรกลับไปถาม call center อีกว่าแล้วจะรับผิดชอบยังไง เค้าก็บอกว่าค่ะๆ จะตามเรื่องให้ จนกระทั่งวันนี้ ก็ยังเงียบอยู่
เราเข้าใจค่ะ ว่าเคสเราคงเป็นเคสเล็กๆ ก็ต้องทำใจ คงไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เราพลาดเองที่ซื้อของแพงขนาดนี้ผ่านเว็บ แล้วก็คงโชคร้ายเอง ที่ดันมาเจอความผิดพลาดของพนักงาน แล้วที่บอกว่ามีการรับประกันการส่ง เราก็ไม่รู้ว่ายังไงถึงจะรับประกัน อย่างเราของยังใช้ได้ ก็เลยไม่รับประกันใช่มั้ย