ผมแจ้งเครื่องprinter มีปัญหาไป เป็น Samsung printer รุ่น SL-480FW แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเป็นเวลาเกินกว่าสองเดือนแล้ว
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำว่าต้องติดต่อบริษัท หรือศูนย์บริการ ช่องทางไหนได้อีก สินค้ามีประกัน 3 ปี ตอนนีใช้งานไปได้ประมาณ 1 ปี เศษ ผมติดต่อให้ทาง บริษัท HP customer care line 02-787-3344 อยู่ตลอด ตั้งแต่เดือน พ.ย. 60 ตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยครับ
ข้อเท็จจริงมีตามนี้ วันที่ติดต่อ ชื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และวิธีดำเนินการแก้ไขตามลำดับ
28/11/2560 คุณนภาพร ลูกค้าแจ้งเครื่องมีปัญหาการพิมพ์ ลองแก้ไขเบื้องต้นไม่หาย เปิดงานซ่อม case 5006468638 เป็น onsite service
4/12/2560 คุณจารุกนก ตามงานซ่อมหลังผ่านไป 3 วันทำการและไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก HP
7/12/2560 คุณนภาพร ตามช่างให้
8/12/2560 คุณณัฐริกา ตามช่างเป็นกรณีเร่งด่วนให้
18/12/2560 คุณนภาพร ขอประสานงานต่อ โดยแจ้งลูกค้าว่าทำได้เพียงเท่านี้ และ HP ไม่มีแผนกรับเรื่องร้องเรียนด้วย
20/12/2560 คุณจารุกนก เข้าระบบคิวงานช่างแล้ว พบว่าคิวงานช่างถูกจ่ายให้แก่ช่างชื่อ บุญเษม (Boomsem) น่าจะได้รับการบริการเร็วๆนี้
22/12/2560 คุณคมสัน ลูกค้ายังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายช่าง ให้ติดตามช่างอีกครั้ง
27/12/2560 คุณนภาพร ขอประสานงานอีกครั้งเป็นกรณีเร่งด่วน
ลูกค้าสอบถามว่าหลังปีใหม่ HPจะเปิดงานอีกครั้งเมื่อใด ได้คำตอบว่า บริษัทยังไม่ได้แจ้ง สุดท้ายได้คำตอบว่า เอาเป็นวันที่ 3 ม.ค. 2561 แล้วกัน
3/1/2561 คุณจารุกนก ตามงานฝ่ายช่างเป็นกรณีเร่งด่วนอีกครั้ง
15/1/2561 คุณนภาพร ตามงานฝ่ายช่างเป็นกรณีเร่งด่วนอีกครั้ง
18/1/2561 คุณคมสัน ตามงานในคิวกลางให้ เพื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างมาดู จะได้เห็นว่าลูกค้าตามงานมา ประมาณ 10 ครั้งแล้ว
23/1/2561 คุณนภาพร ตามงานฝ่ายช่าง
25/1/2561 (9.43 น.) คุณคมสัน แนะนำให้ติดต่อ โทร 02-787-3344 กด1,5 ทีมประสานงานและรับเรื่องร้องเรียนด้วย
25/1/2561 (9.55 น.) คุณปาริชาต ประสานงานฝ่ายช่างแล้ว ช่างรับปากจะติดต่อกลับลูกค้าภายในเที่ยงวัน หากไม่มีการติดต่อกลับลูกค้าให้โทรกลับมาอีกครั้ง
25/1/2561 (13.33น.) คุณธีรภัทร ช่างไม่ติดต่อมา ลูกค้าจึงติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่วน pickup & delivery จะติดต่อลูกค้าเพื่อนำ printer กลับไปซ่อม
29/2/2561 คุณปาริชาต ฝ่ายช่างปิดงานลูกค้า อ้างว่า COC แจ้งให้ปิดเคส เมื่อ 26/1/2561 เนื่องจากเครื่องใช้งานได้แล้ว ซึ่งตามความเป็นจริงลูกค้าไม่เคยแจ้งตามอ้าง HP ควรตรวจสอบได้จากบันทึกสนทนาทางโทรศัพท์ หรือรายงานว่าผู้ใดคุยกับลูกค้า วันและเวลาใด
คุณปาริชาตโอนสายให้แผนก samsung printer เพื่อเปิด case งานให้
คุณคมสัน เปิด case งานใหม่ 5009372506 remark: อ้างอิง case เดิม ระบุช่างปิดงานผิดพลาดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
1/2/2561 คุณธีรภัทร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คุณจิดารัตน์ (JIDARAT) แผนก onsite service เป็นคนปิดงานลูกค้า โดยแจ้งว่าโทรหาลูกค้าและลูกค้าขอยกเลิกงานเอง เนื่องจากเครื่องพิมพ์ทำงานเป็นปกติ ซึ่งข้อเท็จจริง ลูกค้าไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากพนักงาน HP เลยตลอดระยะกว่าสองเดือน มีเพียงลูกค้าเป็นฝ่ายโทรติดต่อไปยัง HP เพื่อตามงานเองเท่านั้น
คุณธีรภัทรแจ้งให้ส่ง email มาที่ hpi.coc@hp.comเพื่อ forward ให้ลูกค้าสัมพันธ์ (รับเรื่องร้องเรียน) ต่อไป และเมื่อใดที่ส่งให้ลูกค้าสัมพันธ์แล้ว จะทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที
5/1/2561 Email to coc รายงานข้อเท็จจริงให้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ช่วยพิจารณา
ปัจจุบันลูกค้ายังคงไม่ได้รับการติดต่อใดๆ กลับ จากทาง HP อยู่ครับ
ท่านใดมีช่องทางอื่น ที่จะทำให้ได้รับการบริการซ่อม printer นี้ ช่วยแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แจ้งเครื่อง printer samsung มีปัญหาไป แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเป็นเวลากว่าสองเดือนแล้ว ควรใช้ช่องทางไหนได้อีก
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำว่าต้องติดต่อบริษัท หรือศูนย์บริการ ช่องทางไหนได้อีก สินค้ามีประกัน 3 ปี ตอนนีใช้งานไปได้ประมาณ 1 ปี เศษ ผมติดต่อให้ทาง บริษัท HP customer care line 02-787-3344 อยู่ตลอด ตั้งแต่เดือน พ.ย. 60 ตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยครับ
ข้อเท็จจริงมีตามนี้ วันที่ติดต่อ ชื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และวิธีดำเนินการแก้ไขตามลำดับ
28/11/2560 คุณนภาพร ลูกค้าแจ้งเครื่องมีปัญหาการพิมพ์ ลองแก้ไขเบื้องต้นไม่หาย เปิดงานซ่อม case 5006468638 เป็น onsite service
4/12/2560 คุณจารุกนก ตามงานซ่อมหลังผ่านไป 3 วันทำการและไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก HP
7/12/2560 คุณนภาพร ตามช่างให้
8/12/2560 คุณณัฐริกา ตามช่างเป็นกรณีเร่งด่วนให้
18/12/2560 คุณนภาพร ขอประสานงานต่อ โดยแจ้งลูกค้าว่าทำได้เพียงเท่านี้ และ HP ไม่มีแผนกรับเรื่องร้องเรียนด้วย
20/12/2560 คุณจารุกนก เข้าระบบคิวงานช่างแล้ว พบว่าคิวงานช่างถูกจ่ายให้แก่ช่างชื่อ บุญเษม (Boomsem) น่าจะได้รับการบริการเร็วๆนี้
22/12/2560 คุณคมสัน ลูกค้ายังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายช่าง ให้ติดตามช่างอีกครั้ง
27/12/2560 คุณนภาพร ขอประสานงานอีกครั้งเป็นกรณีเร่งด่วน
ลูกค้าสอบถามว่าหลังปีใหม่ HPจะเปิดงานอีกครั้งเมื่อใด ได้คำตอบว่า บริษัทยังไม่ได้แจ้ง สุดท้ายได้คำตอบว่า เอาเป็นวันที่ 3 ม.ค. 2561 แล้วกัน
3/1/2561 คุณจารุกนก ตามงานฝ่ายช่างเป็นกรณีเร่งด่วนอีกครั้ง
15/1/2561 คุณนภาพร ตามงานฝ่ายช่างเป็นกรณีเร่งด่วนอีกครั้ง
18/1/2561 คุณคมสัน ตามงานในคิวกลางให้ เพื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างมาดู จะได้เห็นว่าลูกค้าตามงานมา ประมาณ 10 ครั้งแล้ว
23/1/2561 คุณนภาพร ตามงานฝ่ายช่าง
25/1/2561 (9.43 น.) คุณคมสัน แนะนำให้ติดต่อ โทร 02-787-3344 กด1,5 ทีมประสานงานและรับเรื่องร้องเรียนด้วย
25/1/2561 (9.55 น.) คุณปาริชาต ประสานงานฝ่ายช่างแล้ว ช่างรับปากจะติดต่อกลับลูกค้าภายในเที่ยงวัน หากไม่มีการติดต่อกลับลูกค้าให้โทรกลับมาอีกครั้ง
25/1/2561 (13.33น.) คุณธีรภัทร ช่างไม่ติดต่อมา ลูกค้าจึงติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่วน pickup & delivery จะติดต่อลูกค้าเพื่อนำ printer กลับไปซ่อม
29/2/2561 คุณปาริชาต ฝ่ายช่างปิดงานลูกค้า อ้างว่า COC แจ้งให้ปิดเคส เมื่อ 26/1/2561 เนื่องจากเครื่องใช้งานได้แล้ว ซึ่งตามความเป็นจริงลูกค้าไม่เคยแจ้งตามอ้าง HP ควรตรวจสอบได้จากบันทึกสนทนาทางโทรศัพท์ หรือรายงานว่าผู้ใดคุยกับลูกค้า วันและเวลาใด
คุณปาริชาตโอนสายให้แผนก samsung printer เพื่อเปิด case งานให้
คุณคมสัน เปิด case งานใหม่ 5009372506 remark: อ้างอิง case เดิม ระบุช่างปิดงานผิดพลาดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
1/2/2561 คุณธีรภัทร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คุณจิดารัตน์ (JIDARAT) แผนก onsite service เป็นคนปิดงานลูกค้า โดยแจ้งว่าโทรหาลูกค้าและลูกค้าขอยกเลิกงานเอง เนื่องจากเครื่องพิมพ์ทำงานเป็นปกติ ซึ่งข้อเท็จจริง ลูกค้าไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากพนักงาน HP เลยตลอดระยะกว่าสองเดือน มีเพียงลูกค้าเป็นฝ่ายโทรติดต่อไปยัง HP เพื่อตามงานเองเท่านั้น
คุณธีรภัทรแจ้งให้ส่ง email มาที่ hpi.coc@hp.comเพื่อ forward ให้ลูกค้าสัมพันธ์ (รับเรื่องร้องเรียน) ต่อไป และเมื่อใดที่ส่งให้ลูกค้าสัมพันธ์แล้ว จะทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที
5/1/2561 Email to coc รายงานข้อเท็จจริงให้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ช่วยพิจารณา
ปัจจุบันลูกค้ายังคงไม่ได้รับการติดต่อใดๆ กลับ จากทาง HP อยู่ครับ
ท่านใดมีช่องทางอื่น ที่จะทำให้ได้รับการบริการซ่อม printer นี้ ช่วยแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ