แจ้งเครื่อง printer samsung มีปัญหาไป แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเป็นเวลากว่าสองเดือนแล้ว ควรใช้ช่องทางไหนได้อีก

ผมแจ้งเครื่องprinter มีปัญหาไป  เป็น Samsung printer  รุ่น SL-480FW  แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเป็นเวลาเกินกว่าสองเดือนแล้ว
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำว่าต้องติดต่อบริษัท หรือศูนย์บริการ ช่องทางไหนได้อีก  สินค้ามีประกัน 3 ปี  ตอนนีใช้งานไปได้ประมาณ 1 ปี เศษ ผมติดต่อให้ทาง บริษัท HP customer care line 02-787-3344 อยู่ตลอด ตั้งแต่เดือน พ.ย. 60 ตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลยครับ

ข้อเท็จจริงมีตามนี้  วันที่ติดต่อ  ชื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และวิธีดำเนินการแก้ไขตามลำดับ
28/11/2560  คุณนภาพร  ลูกค้าแจ้งเครื่องมีปัญหาการพิมพ์ ลองแก้ไขเบื้องต้นไม่หาย เปิดงานซ่อม case 5006468638 เป็น onsite service
4/12/2560 คุณจารุกนก  ตามงานซ่อมหลังผ่านไป 3 วันทำการและไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก HP
7/12/2560 คุณนภาพร  ตามช่างให้
8/12/2560  คุณณัฐริกา  ตามช่างเป็นกรณีเร่งด่วนให้
18/12/2560 คุณนภาพร ขอประสานงานต่อ  โดยแจ้งลูกค้าว่าทำได้เพียงเท่านี้ และ HP ไม่มีแผนกรับเรื่องร้องเรียนด้วย
20/12/2560 คุณจารุกนก เข้าระบบคิวงานช่างแล้ว  พบว่าคิวงานช่างถูกจ่ายให้แก่ช่างชื่อ บุญเษม (Boomsem) น่าจะได้รับการบริการเร็วๆนี้
22/12/2560 คุณคมสัน  ลูกค้ายังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากฝ่ายช่าง  ให้ติดตามช่างอีกครั้ง
27/12/2560 คุณนภาพร  ขอประสานงานอีกครั้งเป็นกรณีเร่งด่วน
ลูกค้าสอบถามว่าหลังปีใหม่ HPจะเปิดงานอีกครั้งเมื่อใด  ได้คำตอบว่า บริษัทยังไม่ได้แจ้ง  สุดท้ายได้คำตอบว่า เอาเป็นวันที่ 3 ม.ค. 2561 แล้วกัน
3/1/2561  คุณจารุกนก  ตามงานฝ่ายช่างเป็นกรณีเร่งด่วนอีกครั้ง
15/1/2561 คุณนภาพร  ตามงานฝ่ายช่างเป็นกรณีเร่งด่วนอีกครั้ง
18/1/2561  คุณคมสัน  ตามงานในคิวกลางให้  เพื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างมาดู จะได้เห็นว่าลูกค้าตามงานมา ประมาณ 10 ครั้งแล้ว
23/1/2561 คุณนภาพร  ตามงานฝ่ายช่าง
25/1/2561 (9.43 น.)  คุณคมสัน   แนะนำให้ติดต่อ โทร 02-787-3344 กด1,5 ทีมประสานงานและรับเรื่องร้องเรียนด้วย
25/1/2561 (9.55 น.)  คุณปาริชาต  ประสานงานฝ่ายช่างแล้ว ช่างรับปากจะติดต่อกลับลูกค้าภายในเที่ยงวัน หากไม่มีการติดต่อกลับลูกค้าให้โทรกลับมาอีกครั้ง
25/1/2561 (13.33น.)  คุณธีรภัทร  ช่างไม่ติดต่อมา ลูกค้าจึงติดต่อกลับ  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่วน pickup & delivery จะติดต่อลูกค้าเพื่อนำ printer กลับไปซ่อม
29/2/2561 คุณปาริชาต  ฝ่ายช่างปิดงานลูกค้า  อ้างว่า COC แจ้งให้ปิดเคส เมื่อ 26/1/2561 เนื่องจากเครื่องใช้งานได้แล้ว  ซึ่งตามความเป็นจริงลูกค้าไม่เคยแจ้งตามอ้าง  HP ควรตรวจสอบได้จากบันทึกสนทนาทางโทรศัพท์ หรือรายงานว่าผู้ใดคุยกับลูกค้า วันและเวลาใด
คุณปาริชาตโอนสายให้แผนก samsung printer เพื่อเปิด case งานให้
คุณคมสัน  เปิด case งานใหม่ 5009372506 remark: อ้างอิง case เดิม ระบุช่างปิดงานผิดพลาดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
1/2/2561 คุณธีรภัทร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คุณจิดารัตน์ (JIDARAT)  แผนก onsite service เป็นคนปิดงานลูกค้า โดยแจ้งว่าโทรหาลูกค้าและลูกค้าขอยกเลิกงานเอง เนื่องจากเครื่องพิมพ์ทำงานเป็นปกติ  ซึ่งข้อเท็จจริง ลูกค้าไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากพนักงาน HP เลยตลอดระยะกว่าสองเดือน มีเพียงลูกค้าเป็นฝ่ายโทรติดต่อไปยัง HP เพื่อตามงานเองเท่านั้น
คุณธีรภัทรแจ้งให้ส่ง email มาที่ hpi.coc@hp.comเพื่อ forward ให้ลูกค้าสัมพันธ์ (รับเรื่องร้องเรียน) ต่อไป และเมื่อใดที่ส่งให้ลูกค้าสัมพันธ์แล้ว จะทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที
5/1/2561 Email to coc   รายงานข้อเท็จจริงให้ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ช่วยพิจารณา  

ปัจจุบันลูกค้ายังคงไม่ได้รับการติดต่อใดๆ กลับ จากทาง HP อยู่ครับ

ท่านใดมีช่องทางอื่น ที่จะทำให้ได้รับการบริการซ่อม printer นี้ ช่วยแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่