เราไปจ่ายค่าบัตรที่ธ.ในโลตัส....พออีกวัน บัตรเครดิต โทรมาตามว่าให้จ่ายค่าบัตร เราบอกเราจ่ายแล้ว แต่ เจ้าหน้าที่บอกยังไม่จ่าย เราบอกเราจ่ายแล้ว ก็ถามว่ามีหลักฐานการชำระมั้ย เราบอกมี เจ้าหน้าที่ถามอีก จ่ายหลัง2ทุ่มใช่มั้ยคะ เราตอบ จ่ายก่อน1ทุ่มสิคะ ก็ ธ.ในโลตัสปิด1ทุ่มนะ เค้าก็บอก มันยังไม่มียอดชำระเข้ามา เราก็บอกว่าเราก็จ่ายพร้อมบัตรเฟิสช้อย เจ้าหน้าที่ ก็บอกขอเลขมาเช็ค พอเราให้ไปก็บอกว่า มีแต่ยอดชำระมาบัตรเฟิสช้อยนะคะ เราเคยบอกว่า ก็จ่ายพร้อมกัน จ่ายเฟิสช้อย4,000จ่ายบัตรเครดิต2,200 เจ้าหน้าที่บอกว่า มีจ่ายเข้าเฟิสช้อย6,200 เราบอก เราไม่ได้จ่ายแบบนั้น หลักฐานก็มี จะให้ไปตามธ. ให้มั้ย เจ้าหน้าที่บอกตามที่ธ.เดี๋ยวธ. ก็ตามที่เค้าอยู่ดี เอางี้นะคะ เดี๋ยวจะตัดยอดให้ ไปใส่บัตรเครดิต 2,200 อีก2-3วันจะโทรมาว่าเรียบร้อยแล้ว พอผ่านไป4-5วัน ก็โทรมาอีก เป็นผช. โทรมาแจ้งให้ชำระ พูดเร็วมากแล้วก็วางสายไป อีกทุกวัน โทรมาอีก จนวันนี้ ผช โทรมา ว่ามียอดชำระค่าบัตรเครดิต2,200 เราก็บอกอะไรนะ ก็วันนั้นคุยกับเจ้าหน้าที่ผญ. บอกจะจัดการดึงยอดให้ ไม่ต้องให้เราไปธ. แล้วป่านนี้ยังไม่ทำไรให้ ยังโทรมาทวงอีก แบบนี้ค่าทวงถาม ใครจะรับผิดชอบ สรุปใครผิด ใครให้ความยุติธรรมเราได้บ้างคะ ราเป็นลูกหนี้ที่ดี ผ่อนตรงจ่ายทุกเดือน แต่ต้งมาเสียประวัติให้ทวงตามจ่าย เสียเวลาคุยกับพนักงานทุกคนที่โทรมาแต่ไม่เคยรู้ หรือบอกข้อมูลลูกค้ากันและกัน เสียสุขภาพจิต ที่จ่ายแล้ว ต้องมาจ่ายอีก แล้วต้องเสียค่าทวงถามอีกแน่ๆ ใครจะรับผิดชอบกับความสับเพร่าของธ. ที่จ่ายให้เราผิด หรือพนักงานผญที่โทรมาทวงแล้วจะจัดการดึงยอดให้ แต่ไม่ทำ เปลี่ยนคนโทรคนใหม่มาทวงเอง ไม่ให้เราไปธ. สุดท้ายให้เราไปติดต่อธ.เอง แย่ๆ แย่มากคะ
การบริการของธนาคารกรุงศรี และบัตรเครดิต