ยอดบัตรเครดิตกำหนดชำระ 18 ก.ค. 2556 เมื่อวาน (18/07/56) ชำระยอดเข้าเวลา 08.45 น. ผ่านทางเคาเตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 เห็นทุกครั้งชำระก่อน 20.00น. ระบบจะ olline ให้เลย (ซึ่งวันที่ 17/07/56 โทรถาม call center 1712 ว่าชำระ โลตัส Express จะปิดชำระ 21.00 น. และยอดจะเข้า 2 วัน แนะนำให้จ่ายที่ 7-11 เพราะยอดจะ olline เลย แต่มีค่าบริการ 15 บาท) วันนี้ 19/07/56 เจ้าหน้าที่บัตรเครดิตโลตัส โทรมาทวงหนี้ด้วยเบอร์ 082-993-0581 ช่วงเวลา 09.19 " คุณ.........ชำระยอดเงินเข้ามาหรือยัง คะ" ทางผมแจ้งชำระเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่ิอวานช่วงเช้า "เจ้าหน้าที่บอก ชำระที่ไหน,ยอดเงินเท่าไหร่" ทางผมแจ้งข้อมูลไป เจ้าหน้าที่แจ้ง "ยังไม่มียอดเข้ามาเลย" ทางผมบอกจะให้ fax สลิปไปให้ดูไหม เจ้าหน้าที่บอกไม่ต้อง และก็วางสายไปเลย คือเสียความรู้สึกทั้งๆที่จ่ายยอดไปครบแล้ว ตลอดเวลาถือบัตรมาสักครั้งเดียวก็ไม่เคยจ่ายช้า ทางผมข้องใจโทรไปตรวจสอบที่ call center เคาเตอร์เซอร์วิส 02-781-7788 เช็คดูทำไมยอดเงินที่ชำระไป ทางเทสโก้ โลตัสถึงโทรมาทวงหนี้ ทางเคาเตอร์เซอร์วิสถามข้อมูลเลขในใบสลิป และก็แจ้งว่ายอดมีการจ่ายเข้ามาจริง แต่ไม่ทราบว่าข้อมูลการเก็บเงินของโลตัสเรียกเก็บยังไง เมื่อ 21.00 น. โทรไป call center 1712 อีกเช็คยอดเงินก็ไม่มีเข้ามาอีก แบบนี้ควรทำยังไงดี และ จะดำเนินการนังไงดีครับ รบกวรช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยครับ ขอบคุณครับ
บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส เครดิตการ์ด โทรมาทวงหนี้ ทั้งๆที่จ่ายยอดไปแล้ว ทำยังไงดีครับ??