True เรียกเก็บเงินย้อนหลัง

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมต้องการย้ายเครือข่ายมาทรู
แต่เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ชื่อปรารถนา เลขที่พนักงาน010146423แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีเบอร์อื่นค้างชำระอยู่แต่เบอร์นั้นผมได้ปิดเบอร์ไปเป็นปีแล้ว
เจ้าหน้าที่บอกยังไงก็ให้ย้ายเครือข่ายไม่ได้จนกว่าจะชำระทั้งๆที่ไม่กี่บาทและเป็นความสับสนขณะยกเลิกเบอร์ดังกล่าว ตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมาไม่มีการทวงถามเลยผมถ้าว่าถ้าผิดติดเครดิตบูโรใครจะรับผิดชอบจากเงินสามร้อยกว่าบาทนี้

ต้อนรับลูกค้าใหม่ได้แย่มากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่