โมโหและวุ่นวายมาก DTAC จองเบอร์สวยรับซิมที่บ้านลด 50% เมื่อธันวาที่ผ่านมาแต่ไม่ได้ซิม ใครได้หรือไม่ได้เข้ามาหน่อยคะ

ก่อนหน้านี้เราได้จองไปแล้ว 2 เบอร์คะเป็นแพ็กเกจปกติเดือนละ 899 สัญญา 1 ปี เลือกไปรับเองที่จุดบริการ แล้วช่วงเดือนธันวาคม 2560 ทางดีแทคได้จัดโปรเลือกรับซิมที่บ้านลดค่าแพ็กเกจ 50% เราก็ดีใจเบอร์ที่มองไว้จะให้แม่ก็อยู่ในโปรด้วย จาก 899 เหลือ 449 สัญญา 1 ปี เห็นว่าลดเยอะเลยจองให้พี่อีกเบอร์ สรุปจองไป 2 เบอร์ เป็นชื่อแม่กับชื่อพี่ ได้รับอีเมลล์ขอบคุณและที่อยู่ในการจัดส่งซิมเรียบร้อย ปรากฏว่าผ่านไป 2 อาทิตย์ก็ยังไม่ได้ซิมทั้งของแม่และของพี่ ด้วยความอยากได้เพราะเบอร์สวยและความหมายดี เราเลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่บอกสถานะกำลังจัดส่ง ทำการจันทร์ถึงศุกร์ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ เราก็เลยคิดว่าสงสัยจะปีใหม่ด้วยรออีกนิดแล้วกัน ส่วนของพี่โทรไปก็บอกเหมือนกันกำลังจัดส่ง ด้วยความยุ่งขายของ ทำงานในชีวิตประจำวันจนลืมเรื่องซิมไปเลย นึกขึ้นได้วันที่ 22 มกราคม 61 เอ้านี่เราจองซิมไปจะเป็นเดือนแล้วหนิทำไมยังไม่ได้ เลยโทรไปอีก เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้ามีการจองซิมส่วนใหญ่จะได้รับใน 1 อาทิตย์นะคะอันนี้น่าจะผิดปกติ รอซักครู่นะคะ ผ่านไปซักพักได้เรื่องว่า เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปทางเคอรี่ลูกค้าได้เซ็นรับพัสดุไปแล้วตั้งแต่วันที่ 28 ธันวา ช็อกสิค่ะ เซ็นรับได้ยังไงต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริงและคนในบัตรกับคนรับต้องเป็นคนคนเดียวกัน แล้วมีคนเซ็นรับไปได้ยังไง เจ้าหน้าที่เลยให้เลขพัสดุมาเพื่อเข้าไปตรวจสอบดูลายเซ็นที่รับของไป พอเราเข้าไปดูปรากฏว่าไม่มีการเซ็นรับแต่ของถูกตีกลับ เราเลยโทรไปทางศูนย์เคอรี่ได้ความว่า ที่อยู่ขัดข้องจึงทำการตีกลับ เลยโทรกลับไปทาง     ดีแทคอีก เล่าเรื่องราวจนจบ (ในการโทรแต่ละครั้งเจ้าหน้าที่จะคนละคนกันเราก็ต้องเล่าเรื่องราวแบบนี้ทุกครั้ง) เจ้าหน้าที่ขอประสานงานแล้วจะติดต่อกลับมา  อีกไม่นานก็โทรกลับมา ตอนนี้ซิมได้ตีกลับมาถึงบริษัทแล้วคะ หากลูกค้าต้องการซิมนี้ ต้องทำการจองเข้ามาใหม่คะ ห้ะ!!จองใหม่แล้วได้โปรเดิมมั้ยค่ะ คำแรกที่เราถามกลับไป คือเรารู้เลยว่าถ้าออกมาทำนองนี้คือโปรลด 50% ต้องไม่ได้แน่ๆ เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบซักครู่คะ รอคะ รอรอรอ สรุปว่าไม่ได้คะ โปรนั้นหมดไปแล้วหากจองใหม่จะเป็นโปร ณ ปัจจุบันคะ นั่นไงตามที่คิดไว้เป้ะ เราเลยถามกลับไปว่า การตีกลับไปทั้งๆที่เราไม่รู้เรื่อง เรารอซิม อยู่บ้านเราผิดอะไร ไม่มีการโทรมาซักครั้ง ถ้าเคอรี่มาส่งแล้วเราไม่อยู่รับเองจะไม่ว่าอะไรเลย แล้วที่อยู่ขัดข้องได้ยังไงอีเมลล์ยืนยันการจองซิม เบอร์โทร ทุกอย่างตรงหมดที่บริษัทแจ้งกลับมาทางอีเมลล์ เขาก็ยังยืนยันว่าไม่ได้โปรเดิม ภายในวันนั้นเราโทรไปศูนย์ดีแทคอีกรอบเพื่อจะร้องเรียน เขารับเรื่องและจะติดต่อกลับ อีกวันนึงทางศูนย์ติดต่อกลับมา ปรากฏว่าพิจารณาให้เราได้ซิมและโปรเดิมลด 50% จะรีบทำการส่งซิมให้ เราก็ดีใจใหญ่รีบตะโกนบอกแม่ หลังจากวันนั้น 23 มกราคม ที่บอกจะรีบส่งซิมให้จนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ยังไม่ได้ซิม เลยโทรไปติดตามดูว่าซิมถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ขอประสานงานจะติดต่อกลับ รออีกแล้วคะรอต่อไป แล้วก็โทรกลับมา ซิมที่ลูกค้าจองไว้จะได้เป็นโปรปกตินะคะไม่ได้ลด 50% คุณลูกค้ายังยืนยันรับซิมนะคะ ดิฉันจะประสานงานรีบส่งไปให้คะ ห้ะ!! อะไรนะอีกแล้วหรอ นี่เราต้องเล่าเรื่องราวความเป็นมาตั้งแต่ต้นอีก คือเราเหนื่อย โมโห เสียความรู้สึกมากๆ คิดว่ามันน่าจะจบไปแล้ว แบบเหมือนเราโดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำอีกอะ ไม่น่ามาเจอเรื่องแย่ๆและเสียเวลา เสียค่าโทรไปมาอะไรหลายรอบขนาดนี้ เราบอกเลยนะคะเราไม่เคยคิดจะใช้ดีแทคแต่เบอร์มาอยู่บริษัทนี้เยอะ เลยว่าจะลองใช้ดู
  ส่วนของพี่เราก็ไม่ได้เหมือนกัน โทรครั้งแรกบอกกำลังจัดส่ง พอโทรครั้งที่ 2 วันที่ 22มกราคม บอกพี่เราติดแบล็คลิสไม่สามารถเปิดซิมได้ เดี๋ยวนะ มีอีเมลล์ยืนยันขอบคุณการเปิดเบอร์ใหม่ แล้วโทรรอบแรกบอกกำลังจัดส่งคืออะไรคะ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนนั้น อีเมลล์ตอบกลับการติดแบล็คสิสหรืออะไรก็ได้ให้รู้ว่าเปิดซิมไม่ได้หรือให้ติดต่อศูนย์บริการก็ยังดี แล้วพี่เราก็จำไม่ได้ว่าไปติดแบล็คลิสไว้ตั้งแต่ปีไหน น่าจะหลายปีมากๆ พี่เราพร้อมจ่ายเพราะอยากได้เบอร์ แต่ถึงยังไงก็ไม่ได้โปรลด 50% เพราะหมดโปรนี้ไปแล้ว
   สรุปว่าพี่ไม่ได้ซิมเพราะติดแบล็คลิส แม่เราไม่มีประวัติติดแบล็คลิสก็ไม่ได้เช่นกัน
ส่วน 2 ซิมที่ได้มาแล้วหมดสัญญาเราจะย้ายกลับค่ายเดิมคะ ขอบคุณการเสียเวลา การบอกให้รออย่างไม่มีจุดจบ และการเสียความรู้สึกนี้ที่ไม่มีวันลืม

ขอโทษสำหรับคนที่ใช้อยู่แล้วไม่เจอปัญหาใดๆนะค่ะ
มีใครจองตอนช่วงโปรนี้บ้างมั้ยคะ มีปัญหาอะไรมั้ย

ผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่