คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สัสดีครับ คุณ DeeDeeJung
กรณีที่คุณลูกค้าทำรายการโอนเงินสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน หากคุณลูกค้ามีการติดต่อที่ TMB Contact Center 1558 เรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังต่อไปนี้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อที่ทางเราจะส่งเรื่องประสานงานติดตามผลการตรวจสอบให้อีกช่องทางครับ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
กรณีที่คุณลูกค้าทำรายการโอนเงินสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน หากคุณลูกค้ามีการติดต่อที่ TMB Contact Center 1558 เรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังต่อไปนี้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อที่ทางเราจะส่งเรื่องประสานงานติดตามผลการตรวจสอบให้อีกช่องทางครับ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผ่านแอพมือถือTMB ไปยังปลายทาง Kbank ปลายทางแจ้งว่ายอดไม่เข้าค่ะ