โอนเงินผ่านแอพมือถือTMB ไปยังปลายทาง Kbank ปลายทางแจ้งว่ายอดไม่เข้าค่ะ

เนื่องจากดิฉัน บัญชีต้นทาง TMB โอนเงินไปปลายทาง Kbank  วันที่ 2/2/61 เวลา 9.52 น.ยอด 2000 บาท ปลายทาง Kbank แจ้งว่าไปกด ATM แล้วไม่ได้รับเงินยอดดังกล่าว ส่วนต้นทางTMB ดิฉันได้ติดต่อไป TMB แจ้งว่ายอดดังกล่าวได้โอนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งให้ TMB ติดต่อทางKbankใช้เวลาประมาณ 20 วัน ดิฉันรอไม่ไหวค่ะ ปลายทางยืนยันแน่นอนว่าไม่ได้รับยอด แต่ยอดที่โอนไปให้วันที่ 3/2/61 อีกยอดได้รับ ดิฉันโทรเข้าไปทาง Kbank แจ้งว่าถ้าไม่ใช้เจ้าของบัญชีไม่สามารถแจ้งยอดได้ จะให้ทางปลายทางไป upbook ก็ไม่สะดวกเพราะธนาคารอยู่ไกลบ้าน มีวิธีไหนไหมค่ะว่าที่สามารถตรวจสอบยอดดังกล่าวได้ว่าสาเหตุยอดถึงไม่เข้า หรือต้องไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปติดต่อที่สาขา  ดิฉันต้องทำอย่างไรถึงสามารถตรวจสอบยอดเงินดังกล่าวได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สัสดีครับ คุณ DeeDeeJung

กรณีที่คุณลูกค้าทำรายการโอนเงินสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน หากคุณลูกค้ามีการติดต่อที่ TMB Contact Center 1558 เรียบร้อยแล้ว รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังต่อไปนี้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อที่ทางเราจะส่งเรื่องประสานงานติดตามผลการตรวจสอบให้อีกช่องทางครับ  
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่