สั่งซื้อสินค้าไป 370 โอนเงินจากต้นทาง scb ไปปลายทาง kbank มีสลิปเงินโอนตัดยอดบัญชีสำเร็จ แต่ร้านค้าโทรมาแจ้งว่าเงินยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง
โทรไป cc ของ scb ก็บอกจะทำเรื่องร้องเรียนไปให้รอผล 7 วันทำการ บอกตามตรงว่ากลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยกับหลายๆ case ที่เคยอ่านเคยได้ยินมา
คือ ต่างฝ่ายต่างโบ้ยกันไปโบ้ยกันมา ลูกค้าต้องมาเดือดร้อนนั่งตามเช็คตามถามตามเรื่องกันเอง คือ ไม่ได้เสียดายเงินหรอกค่ะ แต่อดคิดไม่ได้ว่า ถ้ายอดโอนมันมากกว่านี้ล่ะ แล้วยิ่งถ้าเป็นเงินที่ปลายทางเขาต้องรีบใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำคัญ เช่น ค่าเทอม ค่าเดินทาง ฯลฯ แล้วเขาจะทำยังไง เดือดร้อนแค่ไหน
ไว้อาลัยกับระบบการโอนเงินของธนาคาร.... ค่ะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นที่ระบบของธนาคารไหน แต่ที่แน่ๆ ต่อไปนี้ถ้าต้องโอนเงินจำนวนเยอะๆ ให้ใครนี่ ดิฉันคงไม่ไว้วางใจระบบการโอนเงินผ่านตู้ ATM แล้วแน่ๆ ค่ะ ยิ่งผ่านระบบ internet คงไม่ต้องพูดถึง เสียความรู้สึกมาก
ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง โอนเงินจาก scb ไป kbank ไม่เข้า
โทรไป cc ของ scb ก็บอกจะทำเรื่องร้องเรียนไปให้รอผล 7 วันทำการ บอกตามตรงว่ากลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยกับหลายๆ case ที่เคยอ่านเคยได้ยินมา
คือ ต่างฝ่ายต่างโบ้ยกันไปโบ้ยกันมา ลูกค้าต้องมาเดือดร้อนนั่งตามเช็คตามถามตามเรื่องกันเอง คือ ไม่ได้เสียดายเงินหรอกค่ะ แต่อดคิดไม่ได้ว่า ถ้ายอดโอนมันมากกว่านี้ล่ะ แล้วยิ่งถ้าเป็นเงินที่ปลายทางเขาต้องรีบใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำคัญ เช่น ค่าเทอม ค่าเดินทาง ฯลฯ แล้วเขาจะทำยังไง เดือดร้อนแค่ไหน
ไว้อาลัยกับระบบการโอนเงินของธนาคาร.... ค่ะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นที่ระบบของธนาคารไหน แต่ที่แน่ๆ ต่อไปนี้ถ้าต้องโอนเงินจำนวนเยอะๆ ให้ใครนี่ ดิฉันคงไม่ไว้วางใจระบบการโอนเงินผ่านตู้ ATM แล้วแน่ๆ ค่ะ ยิ่งผ่านระบบ internet คงไม่ต้องพูดถึง เสียความรู้สึกมาก