หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม K888
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคาร
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ไปกดเงินแล้วไม่ได้เงิน แต่โดนตัดบัญชี โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานเป็นชั่วโมง( ไม่ต้องมีก็ได้นะคะคอลเซ็นเตอร์เนี่ย) คือยังไงคะ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
Truemove ติดต่อยากมากครับ คิดเงินเกินมาไม่ทราบสาเหตุ
ที่บ้านผมใช้มือถือแบบรายเดือนกับ truemove แล้วยอดเดือนก่อนมีพุ่งขึ้นมาเกือบเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท แอพ iService ก็มีแต่บอท ถามทำไมยอดเกิน บอกไม่มียอดเกิน ทำไมบริษัทพวก
สมาชิกหมายเลข 1887934
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
๋J&T เค้ามีความจริงใจในการคืนเงิน COD ให้กับลูกค้าไหมคะ
เราทำเรื่องของคืนเงิน COD ไปตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 68 จนบัดนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย เหมือนเค้าไม่สนใจ ปล่อยผ่านไปวันๆ เราเป็นฝ่ายติดต่อทวงถามกลับไปหลายครั้ง แต่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเล
~Beautiful soul~
ยูทูปพรีเมี่ยมสมัครผ่านแอปดีแทคแล้วเล่นไม่ได้
เข้ามาดูกระทู้ มีหลายผู้ใช้เข้าไม่ได้หลังต่ออายุ มันเพราะอะไร ส่วนใหญ่สามเดือนโดนตัดเฉยเลย จ่ายก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ยิ่งแล้วใหญ่ ไม่ได้คุย แถมต้องรอเหือบยี่สิบนาที ฟังเสียงรอสาย ไม่ได้อะไรเลย เสียค
สมาชิกหมายเลข 1613745
ทรูมูฟกินเงินเอง?
คือเบอร์เราเงินหายออกเองทั้งที่ไม่ได้กดโทรทั้งสองเครื่องเลยกด *137 ระบบก็แจ้งว่าไม่มีข้อความเสียเงิน เครื่องที่สองเราเติมไว้100บาทเอาไว้รับอย่างเดียวผ่านไป4เดือนเงินหายหมด เอะใจมาดูเครื่องหลักที่ใช้ทุ
สมาชิกหมายเลข 4337268
สมัคร Grab สองอาทิตย์แล้วยังไม่ตอบกลับมาเลยโทรคอลเซ็นเตอร์ก็วนวนไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที
ไม่รู้เพื่อนเพื่อนท่านใดพอให้คำแนะนำหน่อยครับว่าทำอย่างไรสมัครได้เร็วหน่อยผ่านไปสองอาทิตย์ แล้วยังไม่ได้ติดต่อกลับมาเลยใครจะเปิดร้านขายอาหารแล้วขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 7381264
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
ผมเลิกใช้แล้วธนาคารกรุงไทย เขาจะรู้ตัวมั่งไหมว่าแอพเขามีปัญหามากที่สุด
ปัญหาแรกที่เจอ คือ เปลี่ยนมือถือมาแล้วโอนเงินก็โดนล็อกแอพ ขึ้นว่า “บัญชีของคุณไม่สามารถใช้งานไดัชั่วคราว กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน” จึงโทรหาธนาคาร ได้รับข้อมูลว่าเขาใช้ระบบAI การที
สมาชิกหมายเลข 9065032
ทรูตัดค่าบริการโปรเน็ตมั่วมาก ตัดผิดโปร
ทรูมูฟตัดโปรเน็ตผิดโปร มั่วมากไปตัดโปรที่เราไม่เคยสมัครให้ตัดอัตโนมัติไว้เลยด้วยซ้ำ นี่เติมเงินเข้าเครื่องปกติ(โปรเน็ตที่ใช้นี่ 250 บาท) สักพักมีข้อความ เข้าว่าตัดโปรเรียบร้อย เหลือเงิน 130 งงเลย ไปเช
สมาชิกหมายเลข 5100866
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม K888