ซื้อ I Phone X ระวังให้ดี พึ่งซื้อได้วันเดียวรูไมค์ที่กล้องหลังมีรอยร้าว TRUE กับ iServe ไม่รับผิดชอบ !!
เราซื้อ iphone X ที่ทรูช๊อป terminal 21
เวลาประมาณ 20.00 ตรวจเชคแล้วไม่มีรอย กลับมาบ้านได้คืนเเดียว ออกจากช้อปรีบเอาไปซื้อเคสใส่ทันที และเก็บไว้ในกล่อง มาถึงบ้านก็ชาร์จแบตปกติ
เช้ามาเวลาประมาณ 09.00 เกิดรอยร้าวจากรูไมค์ ตรงเลนส์กล้องด้านหลัง
เวลา 12.00
เรารีบเอาไปที่ทรูช๊อปที่ซื้อมา
จนท.บอกว่าเมื่อวานเช็คแล้วไม่มีรอย ลูกค้าได้เชคก่อนเอาเครื่องออกจากศูนย์รึเปล่า? เคสนี้ทรูไม่รับผิดชอบ บอกให้เราไปศูนย์ i service การพูดกับลูกค้าก็ไม่มี service mind เลย พูดเสร็จก็เดินหนีทันที
**ระหว่างวันนี่บอกเลย ไม่ทีกระจิตกระใจทำงาน
ว้าวุ่นมาก เพราะเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึง 24 ชม. (โปรดนึกภาพตามว่าทุกคนเพิ่งซื้อ iphone X ที่แพงมหาโหดมากอดได้ไม่ถึงวัน แล้วเกิด defect ที่ตัวเองไม่ได้ทำดูนะคะ ว่ารู้สึกหดหู่ขนาดไหน?)
เรารอจนเวลาเลิกงาน ประมาณ 18.00 พอไป iServe ที่ Central world จนท.บอกมาคำแรก “กรณีที่เกิดกลับกล้องหลังจะไม่มีการซ่อมต้องทำการเปลี่ยนเครื่องซึ่งมีค่าใช้จ่าย25,000 บาท “
(หือออ นี่ตรูเพิ่งซื้อเครื่องมาไม่ถึง 24 ชม. ต้องจ่ายเพิ่มอีก 25,000 !!! บ้าป่าวว วะ ! )
แล้วลูกค้าซื้อเครื่องมาได้วันเดียวแล้ว defect เกิดจากตัวเครื่องซึ่งไม่ได้ทำตกแน่ๆ แต่ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกเกือบเท่าค่าเครื่องคืออะไร??
เค้าบอกอีกว่าถ้าส่งไปที่ Warehouse จนท.จะไม่มาคุย แต่จะทำเรื่อง exchange เครื่องให้อย่างเดียวซึ่งมีค่าเปลี่ยน 25,000 บาท
สรุปคือเราซื้อเครื่องมาไม่เกิน24ชม. และเป็นรอยร้าวจากเครื่อง ไม่มีใครรับผิดชอบอย่างงั้นหรอ?
iServe ทำได้แค่ให้ติดต่อ Apple support ที่ singapore เท่านั้น
น่าสงสารผู้บริโภคคนไทยอย่างเรา คนคิดจะซื้อมือถือจาก ศูนย์ TRUE คิดให้ดีๆก่อนซื้อนะคะ เครื่องออกจากศูนย์คือจบ รับประกัน1ปีคืออะไร ?? แค่ตัวเลขที่อ่านแล้วหลอกผู้บริโภคให้รู้สึกดีงั้นหรอ??
ราคาแพง แต่คุณภาพห่วย แถมนโยบายรับประกัน มีก็เหมือนไม่มี !!
สุดท้าย True หรือ Apple จะรับผิดชอบยังไง ???
ซื้อ I Phone X ระวังให้ดี พึ่งซื้อได้วันเดียวรูไมค์ที่กล้องหลังมีรอยร้าว TRUE กับ iServe ไม่รับผิดชอบ !!
เราซื้อ iphone X ที่ทรูช๊อป terminal 21
เวลาประมาณ 20.00 ตรวจเชคแล้วไม่มีรอย กลับมาบ้านได้คืนเเดียว ออกจากช้อปรีบเอาไปซื้อเคสใส่ทันที และเก็บไว้ในกล่อง มาถึงบ้านก็ชาร์จแบตปกติ
เช้ามาเวลาประมาณ 09.00 เกิดรอยร้าวจากรูไมค์ ตรงเลนส์กล้องด้านหลัง
เวลา 12.00
เรารีบเอาไปที่ทรูช๊อปที่ซื้อมา
จนท.บอกว่าเมื่อวานเช็คแล้วไม่มีรอย ลูกค้าได้เชคก่อนเอาเครื่องออกจากศูนย์รึเปล่า? เคสนี้ทรูไม่รับผิดชอบ บอกให้เราไปศูนย์ i service การพูดกับลูกค้าก็ไม่มี service mind เลย พูดเสร็จก็เดินหนีทันที
**ระหว่างวันนี่บอกเลย ไม่ทีกระจิตกระใจทำงาน
ว้าวุ่นมาก เพราะเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึง 24 ชม. (โปรดนึกภาพตามว่าทุกคนเพิ่งซื้อ iphone X ที่แพงมหาโหดมากอดได้ไม่ถึงวัน แล้วเกิด defect ที่ตัวเองไม่ได้ทำดูนะคะ ว่ารู้สึกหดหู่ขนาดไหน?)
เรารอจนเวลาเลิกงาน ประมาณ 18.00 พอไป iServe ที่ Central world จนท.บอกมาคำแรก “กรณีที่เกิดกลับกล้องหลังจะไม่มีการซ่อมต้องทำการเปลี่ยนเครื่องซึ่งมีค่าใช้จ่าย25,000 บาท “
(หือออ นี่ตรูเพิ่งซื้อเครื่องมาไม่ถึง 24 ชม. ต้องจ่ายเพิ่มอีก 25,000 !!! บ้าป่าวว วะ ! )
แล้วลูกค้าซื้อเครื่องมาได้วันเดียวแล้ว defect เกิดจากตัวเครื่องซึ่งไม่ได้ทำตกแน่ๆ แต่ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกเกือบเท่าค่าเครื่องคืออะไร??
เค้าบอกอีกว่าถ้าส่งไปที่ Warehouse จนท.จะไม่มาคุย แต่จะทำเรื่อง exchange เครื่องให้อย่างเดียวซึ่งมีค่าเปลี่ยน 25,000 บาท
สรุปคือเราซื้อเครื่องมาไม่เกิน24ชม. และเป็นรอยร้าวจากเครื่อง ไม่มีใครรับผิดชอบอย่างงั้นหรอ?
iServe ทำได้แค่ให้ติดต่อ Apple support ที่ singapore เท่านั้น
น่าสงสารผู้บริโภคคนไทยอย่างเรา คนคิดจะซื้อมือถือจาก ศูนย์ TRUE คิดให้ดีๆก่อนซื้อนะคะ เครื่องออกจากศูนย์คือจบ รับประกัน1ปีคืออะไร ?? แค่ตัวเลขที่อ่านแล้วหลอกผู้บริโภคให้รู้สึกดีงั้นหรอ??
ราคาแพง แต่คุณภาพห่วย แถมนโยบายรับประกัน มีก็เหมือนไม่มี !!
สุดท้าย True หรือ Apple จะรับผิดชอบยังไง ???