บทสรุป
- 1 กุมภาพันธ์ 2561 ผมได้รับการติดต่อให้ไปรับโทรทัศน์กลับ โดยทางบริษัทได้จัดส่งเป็นโทรทัศน์รุ่นเดิมแต่เป็นสินค้าใหม่ ประกันเริ่มนับหนึ่งใหม่ทั้งหมดเป็นการแสดงความเสียใจต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น
- 6 กุมภาพันธ์ 2561 ผมได้รับพัสดุซึ่งเป็นบัตรรับประกัน ระบุเริ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 พร้อมกับจดหมายแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะนำข้อผิดพลาดไปทบทวนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และทุกอย่างก็จบลงด้วยดีครับ
ต้นเรื่อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/37274149
สรุป วันนี้ 22/01/2561 (หลังจากแจ้งซ่อมไปทิ้งสิ้น 63 วัน) ผมได้รับแจ้งจากตัวแทนหลังการขายว่า ทางบริษัท ALTRON ปฏฺิเสธที่จะเปลี่ยนสินค้าให้เนื่องจากยังอยู่ในมาตรฐานของบริษัทถึงแม้ผมจะยังไม่ได้เซ็นต์รับสินค้าก็ตาม
สุดท้ายนี้ ผมยืนยันที่จะไม่รับสินค้าที่มีตำหนิจากการซ่อมของ ALTRON
เป็นท่านจะทำอย่างไรกัน เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก คนไทยทำคนไทยด้วยกันแบบนี้ อุตส่าอยากช่วยเหลือคนไทยด้วยการอุดหนุนแบรนด์คนไทย ป้าบเข้าให้ จังๆเลย
ALTRON ส่งโทรทัศน์จากการซ่อมแบบมีตำหนิแล้วไม่รับกลับคืน
- 1 กุมภาพันธ์ 2561 ผมได้รับการติดต่อให้ไปรับโทรทัศน์กลับ โดยทางบริษัทได้จัดส่งเป็นโทรทัศน์รุ่นเดิมแต่เป็นสินค้าใหม่ ประกันเริ่มนับหนึ่งใหม่ทั้งหมดเป็นการแสดงความเสียใจต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น
- 6 กุมภาพันธ์ 2561 ผมได้รับพัสดุซึ่งเป็นบัตรรับประกัน ระบุเริ่มวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 พร้อมกับจดหมายแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะนำข้อผิดพลาดไปทบทวนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และทุกอย่างก็จบลงด้วยดีครับ
ต้นเรื่อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้