
แจ้งว่ารับทราบปัญหาแล้วจะตรวจสอบอีกนานแค่ไหนครับ ผ่านไปเดือนนึงแล้วไม่เห็นมีไรเปลี่ยนแปลง สัญญาณเน็ตยังคงห่วยเหมือนเดิม ผมต้องการใช้เน็ตของเดือนนั้นๆครับไม่ได้ต้องการเก็บไปทบเดือนถัดไป ขอความกรุณาขยับก้นก้าวขาออกมาตรวจสอบปัญหาให้หน่อยเถอะครับ บริการหลังการขายการดูแลลูกค้ายังอยู่ในนโยบายของบริษัทใช่มั้ยครับหรือตัดเรื่องนี้ออกไปแล้ว
แล้วยังไงต่อครับ dtac