หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม truevision เกี่ยวกับค่าบริการ PVR และ true anywhere
กระทู้คำถาม
TrueVisions
คือวันนี้พึ่งโทรไปถามทาง call center เกี่ยวกับบิลที่มีค่าบริการ PVR เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีการคิดค่าบริการก็เลยได้คำตอบมาว่ามีการเก็บค่าบริการแล้วเดือนละ 99 บาท ตอนนี้ก็เลยสงสัยว่าแล้ว trueanywhere เห็นมีโฆษณาว่าให้ย้ายไปใช้ trueid จะดูฟรีได้แล้ว
ถ้าเราไม่ย้ายจะมีการเก็บค่าใช้บริการ trueanywhere หรือไม่ หรือถ้าผมย้ายไปใช้ trueid ผมแค่ลบ app trueanywhere ทิ้งหรือว่าต้องทำการยกเลิกการเชื่อมต่อกับ smartcard ก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทู้ต่อว่า "TrueId" เรื่องความไม่เป็นมืออาชีพในการถ่ายทอด Formula1
ผมเคยเป็นสมาชิก True Vision แพคเกจ Gold มาหลายปี เมื่อก่อนหลักๆจะดูช่อง National Geographic และช่องหนังต่างๆ รวมถึงกีฬาโดยเฉพาะ Formula1 กระทั่ง Fox ยกเลิกรายการในเอเชียและผมถอยโทรทัศน์ใหม่เป็นสมาร์ทท
วิวริมหน้าต่าง
ยกเลิกais family ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
เติมเงินแล้วโดนหักค่าบริการ AIS family ทุกรอบเลยติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้ถ้า AIS เห็นโพสต์นี้โปรดติดต่อกลับมาด้วยเบอร์อะไรนะเบอร์0614399174
สมาชิกหมายเลข 8205433
ทรูหนือมิจ
เตือนภัย.!!!!!สวัสดีครับ ผมมีเรื่องสอบถาม และมีเรื่องอยากจะมาเตือน เพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึง ผมได้ซื้อซิมใหม่ แล้วเอาไปให้แฟนใช้ เนื่องจากตอนนั้นแฟนบัตรประชาชนหายยังไม่ได้ไป
สมาชิกหมายเลข 6165979
ต้องการปิดเบอร์ ยกเลิกเบอร์AIS ทำยังไงคะ
มีทำผ่านแอพมั้ยคะ ไม่สะดวกไปที่สาขาคะ ติดต่อcall centerรอสายเจ้าหน้าที่นานมากเลยคะ ได้คุยแต่กับAI เลยไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่คะ สั่งais online รอนานมากเกือบเดือน สุดท้า
สมาชิกหมายเลข 8633470
True ID ใส่รหัส smartcard ของ true vision ไม่ได้ โทรสอบถาม call center แล้วไม่มีคำตอบให้
พอดี ได้ลองใช้ app true ID เพื่อที่จะดู true vision บนมือถือ แต่เอารหัส smart card มาใส่แล้ว ไม่สามารถเชื่อมต่อต่อ ขึ้นว่า หมายเลขไม่ถูกต้อง ทั้งๆที่ใส่ถูกต้องแล้ว ผมจึงได้โทรสอบถามทาง call cent
สมาชิกหมายเลข 1932301
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
สอบถามเกี่ยวกับ TrueID กับการเชื่อมต่อกับบริการ TrueVision ที่สมัครไว้
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/37955370 ที่ได้บอกว่า True Anywhere จะย้ายไป TrueID ผมได้ลองใช้บริการแล้วพบว่า ช่องที่ผมควรดูได้จากบริการของ True Vision ที่ผมสมัครไว้ กลับดูไม่ได้ที่ TrueID พร้อมม
BufferWolfa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม truevision เกี่ยวกับค่าบริการ PVR และ true anywhere
ถ้าเราไม่ย้ายจะมีการเก็บค่าใช้บริการ trueanywhere หรือไม่ หรือถ้าผมย้ายไปใช้ trueid ผมแค่ลบ app trueanywhere ทิ้งหรือว่าต้องทำการยกเลิกการเชื่อมต่อกับ smartcard ก่อน