หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม truevision เกี่ยวกับค่าบริการ PVR และ true anywhere
กระทู้คำถาม
TrueVisions
คือวันนี้พึ่งโทรไปถามทาง call center เกี่ยวกับบิลที่มีค่าบริการ PVR เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีการคิดค่าบริการก็เลยได้คำตอบมาว่ามีการเก็บค่าบริการแล้วเดือนละ 99 บาท ตอนนี้ก็เลยสงสัยว่าแล้ว trueanywhere เห็นมีโฆษณาว่าให้ย้ายไปใช้ trueid จะดูฟรีได้แล้ว
ถ้าเราไม่ย้ายจะมีการเก็บค่าใช้บริการ trueanywhere หรือไม่ หรือถ้าผมย้ายไปใช้ trueid ผมแค่ลบ app trueanywhere ทิ้งหรือว่าต้องทำการยกเลิกการเชื่อมต่อกับ smartcard ก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
ทำไมยอดบิล AIS เพิ่มขึ้นมาทั้งที่ไม่ได้ใช้
ไปดูยอดบิล AIS รายเดือนมาค่ะ ยอดล่าสุด เห็นมียอดเพิ่มขึ้นมา 5 บาท ในบิลแจ้งว่า เป็นค่าอินเทอร์เน็ต บริการเสริมโปร แต่ที่ไปเช็ก เราใช้เน็ตไม่เกินนะคะ ได้ 40GB ใช้ไปแค่ 946MB 47KB ส่วนบริการเสริมก็ไม่มี
Gingertrio
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
โดนเครือข่ายAIS คิดค่าบริการทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ใครโดนแบบนี้บ้างคะ จำได้ว่าวันที่15/07/68 มีเจ้าหน้าที่AISโทรมามอบสิทธิ์ Prime video คุยกับพนักงานประมาณ2นาที เราบอกเราไม่ค่อยได้ดู จึงปฏิเสธไปชัดเจน แต่พนักงานก็แจ้งส่งลิงค์มาหากสนใจ แล้วอยู่ๆส่งลิงค
สมาชิกหมายเลข 4380853
call center เครือข่ายโทรศัพท์ เคยรอนานเป็นชั่วโมง กันไหมครับ
เหมือนโดนรับน้องครับ พึ่งย้ายมาค่ายเขียว ครับ รอไปรอบแรก 50 กว่านาที รอบสองอีก 20 นาที ได้โปรโทรฟรี 500 นาทีครับ แต่หายไป ชั่วโมงกว่าเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9041705
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
สอบถามเกี่ยวกับ TrueID กับการเชื่อมต่อกับบริการ TrueVision ที่สมัครไว้
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/37955370 ที่ได้บอกว่า True Anywhere จะย้ายไป TrueID ผมได้ลองใช้บริการแล้วพบว่า ช่องที่ผมควรดูได้จากบริการของ True Vision ที่ผมสมัครไว้ กลับดูไม่ได้ที่ TrueID พร้อมม
BufferWolfa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม truevision เกี่ยวกับค่าบริการ PVR และ true anywhere
ถ้าเราไม่ย้ายจะมีการเก็บค่าใช้บริการ trueanywhere หรือไม่ หรือถ้าผมย้ายไปใช้ trueid ผมแค่ลบ app trueanywhere ทิ้งหรือว่าต้องทำการยกเลิกการเชื่อมต่อกับ smartcard ก่อน