
ขอบอกเลยว่า เป็นแทบทุกธนาคาร โทรติดยากมากๆ สำหรับ Call Center
จะคุยกับพนักงานสักคน เพื่อแจ้งเรื่องสำคัญ ๆ มันลำบากยากเย็นแสนเข็ญ
เอาที่มันโทรติดง่ายๆ แล้วมีมนุษย์มารับสายจริงๆ ก่อนไหม?
กว่าจะได้คุย กดนั่นกดนี่อีกกี่ที...ถึงจะได้คุย
เรื่องด่วนไม่ควรให้กดโน้นนี่นั่น มันต้องทำเวลาให้เป็นเรื่องด่วน เข้าใจไหม
กว่าจะติดต่ออายัดได้ โดนแฮพโน่นนี่นั่นไปแล้ว เฮ้อ! กลุ้ม
เข้าใจนะว่า บางแบงก์สามารถอายัดในแอพได้ แต่สำหรับคนแก่คนเฒ่า
จะทำยังไง จะพึ่งพาใครได้ กว่าจะแจ้งให้ลูกหลานทำให้ ก็สายไปแล้ว
ผู้บริหารธนาคารไหน เอากำไร มาปรับปรุงทำให้ call Center เร็วขึ้น
คุณลงทุนให้ลูกค้าอีกนิดสิ ไม่ได้เชียวหรือ รับรองแบงก์นั้นจะมีลูกค้ามากขึ้นแน่นอน
บัตร ATM หาย ให้ตั้งสติ แล้วโทรอายัดทันที...เฮ้อ กลุ้มใจ
ขอบอกเลยว่า เป็นแทบทุกธนาคาร โทรติดยากมากๆ สำหรับ Call Center
จะคุยกับพนักงานสักคน เพื่อแจ้งเรื่องสำคัญ ๆ มันลำบากยากเย็นแสนเข็ญ
เอาที่มันโทรติดง่ายๆ แล้วมีมนุษย์มารับสายจริงๆ ก่อนไหม?
กว่าจะได้คุย กดนั่นกดนี่อีกกี่ที...ถึงจะได้คุย
เรื่องด่วนไม่ควรให้กดโน้นนี่นั่น มันต้องทำเวลาให้เป็นเรื่องด่วน เข้าใจไหม
กว่าจะติดต่ออายัดได้ โดนแฮพโน่นนี่นั่นไปแล้ว เฮ้อ! กลุ้ม
เข้าใจนะว่า บางแบงก์สามารถอายัดในแอพได้ แต่สำหรับคนแก่คนเฒ่า
จะทำยังไง จะพึ่งพาใครได้ กว่าจะแจ้งให้ลูกหลานทำให้ ก็สายไปแล้ว
ผู้บริหารธนาคารไหน เอากำไร มาปรับปรุงทำให้ call Center เร็วขึ้น
คุณลงทุนให้ลูกค้าอีกนิดสิ ไม่ได้เชียวหรือ รับรองแบงก์นั้นจะมีลูกค้ามากขึ้นแน่นอน