กำลังมองหา scanner มาใช้ที่ office แนะนำเป็น scanner เพียวๆ หรือ all-in-one ดีครับ?

ไม่ได้ซีเรียสเรื่องต้องเชื่อมต่อ wifi หรือความใหญ่ หรือต้องถ่ายเอกสารได้นะครับ แต่อยากได้แบบที่ feed กระดาษได้อัตโนมัติด้วย งบไม่เกิน 10,000 บาท เพื่อนๆ มีรุ่นไหนแนะนำบ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่