▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
โทรศัพท์มือถือ
คืนสินค้า ลาซาด้า
คือผมได้รับสินค้า วันที่ 16/12/17 ผมสั่งพาวเวอร์แบงค์ จาก Lazada คือได้มาก็เอาไปใช้ ชาร์จโทรศัพยังไงแบตก็ไม่เต็มสักที ทั้งๆที่บอกว่าชาร์จเร็ว 2.1A
ผมก็ทนใช้อยู่ 5-6 วันก็เลยส่งคืนเพราะไม่ใหวล่ะ แล้วจนถึงวันนี้ 16/1/18 ยังไม่ได้รับการชดเชยเลย
คือผมเป็นช่างซ่อมรถต้องออกซ่อมนอกพื้นที่หรือต่างจังหวัดบ่อย คือเวลาออกไปที่ที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ มันก็จำเป็น แต่ตอนนี้กลับเป็นปัญหา
ผมคืนแบบคูปอง เพราะต้องการจะสั่งมาใหม่ เพราะมันจำเป็นสำหรับผม
ถ้าให้คูปองผมไม่ได้ก็คืนเงินผมมาก็ได้ หรือเป็นเพราะใช้Codeลดเลยได้ของแบบนี้
หรือถ้ามันไม่ได้จริงๆ ก็คืนอันเสียมาก็ได้เดี๋ยวให้ช่างแถวบ้านดูให้ก็ได้ครับ
หรือท่านใหนมีอะไรจะแนะนำ ขอคำแนะนำหน่อยครับว่าต้องทำยังไง
ขอบคุณครับ