หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถาม Shopee มีมาตราการอย่างไรกับร้านค้าที่คุณภาพสินค้าและการบริการแย่คะ
กระทู้คำถาม
Dress Up Club
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ ที่จริงก็ได้ใช้บริการ Shopee หลายครั้งก็ได้รับการบริการดีเป็นส่วนมาก บางร้านส่งเสื้อมาให้ไม่ได้เช็คก็มีขาดบ้าง ทางร้านโทรมาขอโทษเองเราก็ไม่ได้อะไร ถือว่าประทับในการใส่ใจหลังการขาย แต่บางร้านนี่แย่มาก คนด่าเยอะมากแต่ก็ยังเปิดร้านแบบนี้ต่อมาได้เป็นปีๆ คนด่าก็ด่าไป
ล่าสุด กดจ่ายตังค์ไปเรียบร้อย ร้านค้าทักแชทกลับมาบอกไม่มีของ แต่ก็ไม่อยากให้เรากดยกเลิกเพราะจะเสียเครดิต ลองไปอ่านคอมเม้นท์ 1 ดาวดู มีปัญหาเยอะมากทั้งเรื่องคุณภาพและการบริการ
แบบนี้ทาง Shopee จะมีการช่วยลูกค้ากวนขันเรื่องคุณภาพสินค้าและการบริการได้อย่างไรคะ นานๆไปมีแต่แม่ค้าแบบนี้เต็ม Shopee ทางบริษัทเองจะแย่เอา ส่วนตัวลูกค้าก็ได้แค่เสียความรู้สึก และเสียดายเงินกันไป
นี่คือตัวอย่างการคอมเพลนจากลูกค้า (เพียงส่วนนึง) จากร้านขายเสื้อผ้าร้านนี้เพียงร้านเดียว ย้ำ!เพียงร้านๆเดียว (ไม่ขอเปิดเผยชื่อร้านนะคะ ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น)
รบกวนทาง Shopee ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ จะได้ตัดสินใจในการใช้บริการในครั้งต่อๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยมีประสบการณ์สั่งสินค้า จากช็อปปี้ แล้วไม่ได้สินค้า แต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จแต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จบ้าง
ได้สั่งซื้อสินค้าจากทางช็อปปี้ แล้วสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้าน โดยที่พนักงานขนส่ง Shopee Express ไม่มีการโทรแจ้งเลย ทำให้ทำให้ไม่ทราบว่าส่ง สินค้าถึงแล้ว และสินค้ามีขนาดที่บางเบา ทำให้ทำให้สินค้าสูญหาย และ
สมาชิกหมายเลข 2961872
ประสบการณ์การใช้บริการ shopee ซื้อขายของออนไลน์ ที่การันตีว่าได้รับสินค้าคุณภาพ !!! แน่นอน
ก่อนที่แชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shopee ก็ต้องเรียนชี้แจงว่าสำหรับบริษัท Shopee คือมีคุณภาพดีมากอยู่แล้วแต่ขอตำหนิในส่วนของผู้ขายที่นิสัยแย่ ๆ ที่แฝงตัวอยู่และบริการขนส่งที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Shope
สมาชิกหมายเลข 4194932
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ติดต่อแฟลช ติดต่อ Shopee ว่าจะได้เงินคืนไหม จ่ายไปแล้ว ของค้าง ขึ้นสูญหาย แต่คำสั่งเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ
ซื้อสิ้นค้า Shopee จ่ายเงินแล้ว ผ่านไป 7 วัน shopeeเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ บริษัทขนส่ง แฟลชขึ้นสินค้ามีปัญหา ปิดสูญหาย ในคำสั่งซื้อ shopee คงเลื่อนวส่งของออกไป จะได้เงินคืนไหม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ในคำสั่งซ
สมาชิกหมายเลข 9141254
ขายเสื้อตัวละ 100 บาท บน Shopee vs TikTok Shop หักค่าธรรมเนียม จะได้เงินเท่าไร ? อัปเดตล่าสุด ตุลาคม ปี 2025
📌 ขายเสื้อตัวละ 100 บาท บน Shopee vs TikTok Shop ข้อมูลอัปเดตล่าสุด (ตุลาคม 2025) เกี่ยวกับ ค่าธรรมเนียมพื้นฐาน เวลาขายเสื้อผ้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์สองเจ้าใหญ่คือ Shopee และ TikTok Shop เลยลองหยิบมาเ
สมาชิกหมายเลข 8912721
[ตั้งใหม่อันเก่าtagหาย]โดน shopee ระงับการขายสินค้าของ kito ด้วยเหตุผลแบบนี้ก็ได้ด้วยหรือ
จากกระทู้ที่ตั้งไว้เดิม https://pantip.com/topic/38226375 ขอเล่าแบบสั้นๆเลยนะครับ เพิ่งขายของบน shopee มาไม่นาน อยู่ๆวันนี้มีแจ้งเตือนจากระบบของ shopee เราก็งงสิ อยู่ดีๆโดนระงับสินค้าได้ไง ของก็ของ
Nomention
โดน shopee ระงับการขายสินค้าของ kito ด้วยเหตุผลแบบนี้ก็ได้ด้วยหรือ ใครโดนเหมือนกันบ้าง
ขอเล่าแบบสั้นๆเลยนะครับ เพิ่งขายของบน shopee มาไม่นาน อยู่ๆวันนี้มีแจ้งเตือนจากระบบของ shopee เราก็งงสิ อยู่ดีๆโดนระงับสินค้าได้ไง ของก็ของแท้ ที่เคยส่งไปก็ไม่มีโดนต่อว่าอะไรกลับมา ผมจึง email ไปสอบ
Nomention
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Dress Up Club
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถาม Shopee มีมาตราการอย่างไรกับร้านค้าที่คุณภาพสินค้าและการบริการแย่คะ
ล่าสุด กดจ่ายตังค์ไปเรียบร้อย ร้านค้าทักแชทกลับมาบอกไม่มีของ แต่ก็ไม่อยากให้เรากดยกเลิกเพราะจะเสียเครดิต ลองไปอ่านคอมเม้นท์ 1 ดาวดู มีปัญหาเยอะมากทั้งเรื่องคุณภาพและการบริการ
แบบนี้ทาง Shopee จะมีการช่วยลูกค้ากวนขันเรื่องคุณภาพสินค้าและการบริการได้อย่างไรคะ นานๆไปมีแต่แม่ค้าแบบนี้เต็ม Shopee ทางบริษัทเองจะแย่เอา ส่วนตัวลูกค้าก็ได้แค่เสียความรู้สึก และเสียดายเงินกันไป
นี่คือตัวอย่างการคอมเพลนจากลูกค้า (เพียงส่วนนึง) จากร้านขายเสื้อผ้าร้านนี้เพียงร้านเดียว ย้ำ!เพียงร้านๆเดียว (ไม่ขอเปิดเผยชื่อร้านนะคะ ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น)
รบกวนทาง Shopee ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ จะได้ตัดสินใจในการใช้บริการในครั้งต่อๆค่ะ