หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถาม Shopee มีมาตราการอย่างไรกับร้านค้าที่คุณภาพสินค้าและการบริการแย่คะ
กระทู้คำถาม
Dress Up Club
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ ที่จริงก็ได้ใช้บริการ Shopee หลายครั้งก็ได้รับการบริการดีเป็นส่วนมาก บางร้านส่งเสื้อมาให้ไม่ได้เช็คก็มีขาดบ้าง ทางร้านโทรมาขอโทษเองเราก็ไม่ได้อะไร ถือว่าประทับในการใส่ใจหลังการขาย แต่บางร้านนี่แย่มาก คนด่าเยอะมากแต่ก็ยังเปิดร้านแบบนี้ต่อมาได้เป็นปีๆ คนด่าก็ด่าไป
ล่าสุด กดจ่ายตังค์ไปเรียบร้อย ร้านค้าทักแชทกลับมาบอกไม่มีของ แต่ก็ไม่อยากให้เรากดยกเลิกเพราะจะเสียเครดิต ลองไปอ่านคอมเม้นท์ 1 ดาวดู มีปัญหาเยอะมากทั้งเรื่องคุณภาพและการบริการ
แบบนี้ทาง Shopee จะมีการช่วยลูกค้ากวนขันเรื่องคุณภาพสินค้าและการบริการได้อย่างไรคะ นานๆไปมีแต่แม่ค้าแบบนี้เต็ม Shopee ทางบริษัทเองจะแย่เอา ส่วนตัวลูกค้าก็ได้แค่เสียความรู้สึก และเสียดายเงินกันไป
นี่คือตัวอย่างการคอมเพลนจากลูกค้า (เพียงส่วนนึง) จากร้านขายเสื้อผ้าร้านนี้เพียงร้านเดียว ย้ำ!เพียงร้านๆเดียว (ไม่ขอเปิดเผยชื่อร้านนะคะ ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น)
รบกวนทาง Shopee ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ จะได้ตัดสินใจในการใช้บริการในครั้งต่อๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การใช้บริการ shopee ซื้อขายของออนไลน์ ที่การันตีว่าได้รับสินค้าคุณภาพ !!! แน่นอน
ก่อนที่แชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shopee ก็ต้องเรียนชี้แจงว่าสำหรับบริษัท Shopee คือมีคุณภาพดีมากอยู่แล้วแต่ขอตำหนิในส่วนของผู้ขายที่นิสัยแย่ ๆ ที่แฝงตัวอยู่และบริการขนส่งที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Shope
สมาชิกหมายเลข 4194932
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
ใครเคยสั่งสินค้าจากร้านค้าผ่านSHOPEEและของไม่ได้รับแต่มีเมล์จากSHOPEEให้กดรับสินค้า เพื่อจะโอนเงินจ่ายให้ร้านค้า?
ผมสั่งสินค้าจากร้านค้า ใน shopee และจ่ายเงินด้วยระบบ shopee pay สินค้าเป็นแมสเกาหลี ร้านค้าอยู่ในนครนายก ทางร้านยังโฆษณาว่า ส่งเร็ว 24 ชม. ผมก็อ่านคอมเม้นท์ต่างๆ ก็ยังไม่มีอะไร
สมาชิกหมายเลข 6859757
สั่งของจากจีนราคาถูกกว่าที่ไทยจริงๆหรือมั่ว
คือเราสั่งไม้แขวนเนื้อไม้จากจีน1688 ผ่าน Vcanbuy จำนวนที่สั่ง 220 ตัวเงินค่าสินค้า 3,514.76 บาท ค่าจัดส่งรอบแรก 1,857.70 บาท รอบสอง 1,320.00 บาท รวมค่าจัดส่ง 3,177.70 บาทเสียค่าจัดส่งสองรอบเนื่องจากสั
สมาชิกหมายเลข 3046297
คิดว่าคนขายมือถือหรือบริการต่างร่วมถึงสินค้าชนิดอื่นๆควรมีความรัยผิดชอบกัยการนำสินค้ามาจำหน่ายหรือไม่
จขกท พึ่งสังเกตจากตลาดไม่ว่าจะจาก shoppe lazada tiktok shop ว่าจะมีสินค้าประเภทนึงระบาดหนักกับ สินค้าประเภทมือถือหรืออุปกรณ์พวกเสริม คุณภาพต่ำขายในราคาถูกๆเกือนตลาดไปหมด ที่เจอบ่อยๆจะมี -มือถือก็อป an
สมาชิกหมายเลข 7547528
Shopee คืนไม่ไม่คืนสินค้า สินค้าเสีย
สอบถามค่ะ เราสั่งผลไม้จากช็อปปี้มาแต่มันเสีย เลยยื่นขอคืนเงินไปซึ่งเรามีคลิปที่สินค้ามันเสีย เห็นมันขึ้นคืนเงินไม่คืนสินค้าเราเลยเอาไปทิ้งกลัวมันเน่าในห้อง สรุปช็อปปี้พิจารณาเสร็จแจ้งให้เราคืนสินค้า ก
สมาชิกหมายเลข 7053845
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
Shopee กักเงินร้านค้านานไปมั้ยยยย!???
ขายของใน Shopee มาประมาณ 2ปีแล้วค่ะ รู้สึกว่า มาตราการคุ้มครองผู้ซื้ออะไรนี่เหมือนจะอำนวยให้ช้อปปี้สุดๆ หลังจากลูกค้ากดยืนยันการรับสินค้าแล้วประมาณ 7-10วัน ถึงจะมีการโอนเงินเข้ากระเป๋าที่ร้านค้า
สมาชิกหมายเลข 7413662
Help me ! Shopee , Lazada ขายของ Copy-ไม่ตรงปก , ไม่มี อย. ใครเจอแล้วบ้าง? แชร์หน่อย
Help me ! Shopee , Lazada ขายของ Copy-ไม่ตรงปก , ไม่มี อย. ใครเจอแล้วบ้าง? แชร์หน่อย ฝาก สคบ., อย. คุมเข้มด้วย ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สิน
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Dress Up Club
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถาม Shopee มีมาตราการอย่างไรกับร้านค้าที่คุณภาพสินค้าและการบริการแย่คะ
ล่าสุด กดจ่ายตังค์ไปเรียบร้อย ร้านค้าทักแชทกลับมาบอกไม่มีของ แต่ก็ไม่อยากให้เรากดยกเลิกเพราะจะเสียเครดิต ลองไปอ่านคอมเม้นท์ 1 ดาวดู มีปัญหาเยอะมากทั้งเรื่องคุณภาพและการบริการ
แบบนี้ทาง Shopee จะมีการช่วยลูกค้ากวนขันเรื่องคุณภาพสินค้าและการบริการได้อย่างไรคะ นานๆไปมีแต่แม่ค้าแบบนี้เต็ม Shopee ทางบริษัทเองจะแย่เอา ส่วนตัวลูกค้าก็ได้แค่เสียความรู้สึก และเสียดายเงินกันไป
นี่คือตัวอย่างการคอมเพลนจากลูกค้า (เพียงส่วนนึง) จากร้านขายเสื้อผ้าร้านนี้เพียงร้านเดียว ย้ำ!เพียงร้านๆเดียว (ไม่ขอเปิดเผยชื่อร้านนะคะ ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น)
รบกวนทาง Shopee ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ จะได้ตัดสินใจในการใช้บริการในครั้งต่อๆค่ะ