หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถาม Shopee มีมาตราการอย่างไรกับร้านค้าที่คุณภาพสินค้าและการบริการแย่คะ
กระทู้คำถาม
Dress Up Club
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ ที่จริงก็ได้ใช้บริการ Shopee หลายครั้งก็ได้รับการบริการดีเป็นส่วนมาก บางร้านส่งเสื้อมาให้ไม่ได้เช็คก็มีขาดบ้าง ทางร้านโทรมาขอโทษเองเราก็ไม่ได้อะไร ถือว่าประทับในการใส่ใจหลังการขาย แต่บางร้านนี่แย่มาก คนด่าเยอะมากแต่ก็ยังเปิดร้านแบบนี้ต่อมาได้เป็นปีๆ คนด่าก็ด่าไป
ล่าสุด กดจ่ายตังค์ไปเรียบร้อย ร้านค้าทักแชทกลับมาบอกไม่มีของ แต่ก็ไม่อยากให้เรากดยกเลิกเพราะจะเสียเครดิต ลองไปอ่านคอมเม้นท์ 1 ดาวดู มีปัญหาเยอะมากทั้งเรื่องคุณภาพและการบริการ
แบบนี้ทาง Shopee จะมีการช่วยลูกค้ากวนขันเรื่องคุณภาพสินค้าและการบริการได้อย่างไรคะ นานๆไปมีแต่แม่ค้าแบบนี้เต็ม Shopee ทางบริษัทเองจะแย่เอา ส่วนตัวลูกค้าก็ได้แค่เสียความรู้สึก และเสียดายเงินกันไป
นี่คือตัวอย่างการคอมเพลนจากลูกค้า (เพียงส่วนนึง) จากร้านขายเสื้อผ้าร้านนี้เพียงร้านเดียว ย้ำ!เพียงร้านๆเดียว (ไม่ขอเปิดเผยชื่อร้านนะคะ ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น)
รบกวนทาง Shopee ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ จะได้ตัดสินใจในการใช้บริการในครั้งต่อๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
อวสานธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์! ทุนจมไม่มีคนซื้อ
ธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์บูมสุดขีดในช่วงปี 2020-2022 อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด ซึ่งหลังปี 2019 เป็นต้นมา ตลาดอีคอมเมิร์ชแฟชั่นของไทยมีมูลค่าประมาณ 1.2 -1.5 หมื่นล้านบาท.จุดพีคสุดอยู่ในปี 2021 ร้า
นักลงทุนหญิง
ใครเคยสั่งสินค้าจากร้านค้าผ่านSHOPEEและของไม่ได้รับแต่มีเมล์จากSHOPEEให้กดรับสินค้า เพื่อจะโอนเงินจ่ายให้ร้านค้า?
ผมสั่งสินค้าจากร้านค้า ใน shopee และจ่ายเงินด้วยระบบ shopee pay สินค้าเป็นแมสเกาหลี ร้านค้าอยู่ในนครนายก ทางร้านยังโฆษณาว่า ส่งเร็ว 24 ชม. ผมก็อ่านคอมเม้นท์ต่างๆ ก็ยังไม่มีอะไร
สมาชิกหมายเลข 6859757
การคืนเงิน/คืนสินค้าของ Shopee คือห่วยมาก
สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ขายของในช้อปปี้ แต่เจอปัญหาลูกค้า ส่งของคืน ทั้งที่สินค้าไม่ได้มีปัญหาใดๆ หลังจากที่ได้สินค้าคืน เราต้องรับผิดชอบค่าขนส่งไป-กลับอีก เท่ากับทำให้เราเสียเวลา เสียค่าแพ็
สมาชิกหมายเลข 1546373
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
เตือนภัย! อย่าหลงซื้อสินค้าร้านขายเสื้อยืด "98fashion.shirt" ใน Shopee
ขอแชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าจากร้านใน Shopee ค่ะ เนื่องด้วยสั่งซื้อสินค้ากับร้านใน Shopee มาหลายปี มีเกิดการผิดพลาดเรื่องการส่งสินค้าของทางร้านมาบ้างแต่ก็มีการแก้ปัญหาได้ตลอด ล่าสุดสั่งสินค้าเป็
สมาชิกหมายเลข 1140125
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
Shopee อมเงินทำไมครับ
สงสัยจริงๆนะ ก่อนหน้านี้ พอลูกค้ากดรับสินค้า ไม่นานเกินเข้า ตอนนี้จำเป็นต้องรีบใช้เงินจริงๆ ถึงขนาดไปขอลูกค้า ถ้าตรวจสอบเสร็จแล้ว รบกวนกดยอมรับสินค้าให้หน่อย เนื่องจากมันเป็นสินค้าที่มีประกัน ในตัวอ
สมาชิกหมายเลข 3841654
Help me ! Shopee , Lazada ขายของ Copy-ไม่ตรงปก , ไม่มี อย. ใครเจอแล้วบ้าง? แชร์หน่อย
Help me ! Shopee , Lazada ขายของ Copy-ไม่ตรงปก , ไม่มี อย. ใครเจอแล้วบ้าง? แชร์หน่อย ฝาก สคบ., อย. คุมเข้มด้วย ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สิน
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Dress Up Club
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถาม Shopee มีมาตราการอย่างไรกับร้านค้าที่คุณภาพสินค้าและการบริการแย่คะ
ล่าสุด กดจ่ายตังค์ไปเรียบร้อย ร้านค้าทักแชทกลับมาบอกไม่มีของ แต่ก็ไม่อยากให้เรากดยกเลิกเพราะจะเสียเครดิต ลองไปอ่านคอมเม้นท์ 1 ดาวดู มีปัญหาเยอะมากทั้งเรื่องคุณภาพและการบริการ
แบบนี้ทาง Shopee จะมีการช่วยลูกค้ากวนขันเรื่องคุณภาพสินค้าและการบริการได้อย่างไรคะ นานๆไปมีแต่แม่ค้าแบบนี้เต็ม Shopee ทางบริษัทเองจะแย่เอา ส่วนตัวลูกค้าก็ได้แค่เสียความรู้สึก และเสียดายเงินกันไป
นี่คือตัวอย่างการคอมเพลนจากลูกค้า (เพียงส่วนนึง) จากร้านขายเสื้อผ้าร้านนี้เพียงร้านเดียว ย้ำ!เพียงร้านๆเดียว (ไม่ขอเปิดเผยชื่อร้านนะคะ ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น)
รบกวนทาง Shopee ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ จะได้ตัดสินใจในการใช้บริการในครั้งต่อๆค่ะ