พนักกงานโทรมา แล้ว ฟัง พูด ไม่รู้เรื่อง

แปลกไหมครับ ?
พนักงงาน (ผู้หญิง) โทรมาแนะนำ โปรโมชั่นให้ผมเปลี่ยนเป็นรายเดือน
ผมก็เลยสอบถามอย่างระเอียด เรียบร้อย คุยกันเสร็จสับ ว่าผมขอเป็นระบบเติมเงินเหมือนเดิมะ แต่เป็นคล้ายๆเหมือนโปรโมชั่นเสริมแทนที่จ่ายเป็นรายเดือน
พนักกงาน ตอบตกลง "โอเคค่ะ"
แล้ว พอ 1 เดือน ผ่านไป บิล มาถึงหน้าบ้าน แล้ว คราวนี้เลยโทรไปหาศูนย์ ว่า ผมไม่ต้องการ พนักงงานคุณสื่อสารไม่รู้เรื่องเองแล้ว มาโบ้ยผม
ผมจะยกลง
แปลกไหมครับ ตรงที่ว่า โทรมาสอบถาม สมัครให้ ทางไกลเลย แต่เวลาจะยกเลิก ต้องไปที่ ศูนย์ ของมัน (เท่านั้น)!!

พนักกงานที่คุยสายกับผมบอกว่ามันเป็น นโยบาย บริษัท ที่จะต้อง ปกกันตัวเอง ต่อลูกค้า ตัวอย่างเช่น มีคนโทรเข้ามาต้องการยกเลิกบริการหมายเลขนี้ แต่ไม่ใช่(เจ้าของเบอร์) พนักกงาน จะผิด --- ผมเลย ถามย้อนกลับไปว่า งั้น ตอนที่พนักงานของคุณ โทรมาแนะนำ ผมเขาเอาหลักฐานผมจากไหน ในเมื่อผมไม่ได้ไปที่ศูนย์ -- พนักงงานตอบกลับมาว่า เขาก็เอา วันเดือนปีเกิด เลขบัตรประชาชน เสียง ของคุณลูกค้า เป็นหลักฐาน -- ผมเลยถามย้อนกลับไป ว่า แล้วยกเลิกทางไกล ใช้หลักฐานแบบนั้นไม่ได้หรอครับ ในเมื่อ คุณก็ไม่รู้เมือนกันนิครับว่า คนที่สมัครใช้ผมหรือเปล่า จริงไหมครับ ? ---- พนักงงานเงียบไปแล้วก็พูดคำเดิมว่า ถ้าคุณลูกค้าต้องการยกเลิก ต้องยกเลิก ทรูช้อปเท่านั้น นะครับ
----สรุปพนักกงานตอบไม่ได้โบยความผิดให้ลูกค้าอย่างเดียว ทั้งๆที่ พนักกงานของคุณผิดเต็มประตู แต่ยังปกป้องกันอีก----
บอกว่าเป็นการ ป้องกันตัวเองของพนักงาน แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเอง

เพราะว่า ผมนั้น อยู่ระแวกนอกไม่ใช่ในเมือง ห่างจากในเมือง 60 กิโลเมตร ผมต้องนั่งรถ 1-2 ชั่วโมง เพื่อไปเซ็นกรอก เอกสาร ใบเดียว ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่