เป็นครั้งที่สองสำหรับ Lazada

จากกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/37194222 ปรากฏว่าหลังจากนั้น ผมได้รับเงินคืน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเข้าใจว่าอาจเป็นเพียงความขัดข้องซึ่งน่าจะเป็นส่วนน้อยของลาซาด้า  เลยสั่งที่นอน Dunlopillo ที่นอน รุ่น Orchid Plus ไปอีกครั้ง  และแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นอาการเดิมครับ ส่งไม่ทันกำหนด พอสอบถามเอาเลข track ของยูเซนมาให้ โทรไปถามที่ยูเซนปรากฏว่าของไม่มีที่ยูเซน ก็เลยบอกกับพนักงานบริการว่าผมขอยกเลิก พนักงานบริการแจ้งว่าดำเนินการ"ประสานการยกเลิกแล้ว" ต่อมาได้รับผลคือ ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะสินค้าจัดส่งแล้ว ถามไปอีกครั้ง เอาเลข track มาให้อีก  แต่พอกดตรวจสอบปรากฏว่า ไม่มีสินค้าในระบบ กดดูสินค้ารายการนี้เวบระบุว่าไม่มีสินค้า น่าสงสัยอย่างมากว่า เป็นแค่ความผิดพลาด หรือมีอะไรเกิดขึ้น กับการสั่งสินค้าที่ต้องจ่ายเงินไปล่วงหน้า ไม่ทราบว่าท่านใดสั่งสินค้าที่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้าไป แล้วเจออาการเดียวกันแบบนี้บ้าง  ครั้งหลังนี้พนักงานยื่นข้อเสนอคูปองให้ 200 บาท แต่ผมไม่รับและแจ้งพนักงานว่าผมอยากให้มอบคูปองนี้ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการคืนเงินได้อย่างชัดเจน และตรงตามกำหนด คูปองที่ดีของผมคือการได้รับเงินคืนที่ชัดเจนและตรงตามกำหนดมากกว่า   ใครเจอประสบการณ์ทำนองนี้บ้างครับ ใช้เวลากับการสั่งที่นอนไป ราวกับว่าที่นอนนั้นมาจากฟากฟ้าแสนไกล
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1958364

แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ อย่างไรแล้วแอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูล
-หมายเลขคำสั่งซื้อ
-E-mail
-ราคา เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมโดยรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ

J.Siri
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่