3bb แจ้งเหตุเสีย แต่พนักงานบอกไม่มีการแจ้งเข้ามา

เน็ต 3bb เสียต้อนรับปีใหม่ ได้ทำการแจ้งผ่าน call center ว่าเสียครั้งแรกตอนเที่ยง ก็ยังใช้งานไม่ได้ เลย โทรไปถามความคืบหน้าอีกรอบตอน 4โมงเย็น พนักงานบอกว่าแจ้งเข้ามาตอนเที่ยงแล้ว ช่างได้ออกไปตอนบ่าย 2โมง เนตก็ยังใช้ไม่ได้จนถึงสามทุ่ม จึงได้ทำการโทรไปถามตอน 3 ทุ่มครึ่ง พนักงานกลับบอกว่าไม่มีข้อมูลการแจ้งเหตุเสียเข้ามาเลย ซักถามไปมา พอเรายืนยันว่าแจ้งแล้วโทรตามไปสองรอบแล้วด้วย พนักงานก็บอกเจอละ แล้วก็บอกต้องตามคิว เพิ่งทำงานกันวันแรก ที่สงสัยคือ ตอนบ่าย 2โมง ที่บอกช่างออกไปหน้างานให้แล้ว ผิดบ้านหรือเปล่าครับ ถ้ายังไม่มาซ่อมจริง ก็ควรบอกลูกค้าตรงๆ ไม่ใช่พูดปัดตามหน้างานเช่นนี้ แล้วพอไปถามอีกที ก็บอกตามคิว ลูกค้าก็ไม่อยากจะโทรไปบ่อยๆนะครับ คุยกันไปก็ปัดไปนู่นไปนี่ เสียอารมณ์ เสียเวลากันปล่าวๆครับ ที่สำคัญเน็ตหลุดบ่อยมาก แถม ไม่ทันครบเดือนก็เสียอีกแล้ว จะไม่ให้อารมณ์เสียได้อย่างไร ???

ปล.ค่าบริการขอคิดตามวันที่ใช้ได้จริงได้ไหม จ่ายไปแล้วใช้ได้ไม่ครบรู้สึกเสียดาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่