หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของในshoppee
กระทู้คำถาม
งานขาย
ขายใน shopee
เราส่งสินค้าให้แบบพัสดุธรรมดา
แต่ลูกค้าสั่งกดส่งแบบลงทะเบียน
ซึ่งสินค้ามีน้ำหนักเกิน 2 กก จึงส่งไม่ได้
ทำให้ใส่ tracking number ไม่ได้
แต่กดส่งให้ลูกค้าตามเวลาที่กำหนด
และส่งสินค้าแล้ว
ลูกค้าจะกดรับสินค้าได้ไหม
เมื่อใส่เลขพัสดุธรรมดา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามเรื่องTracking number ของshopee สำหรับผู้ขายค่ะ มีปัญหานิดหน่อย
พอดีเป็นแม่ค้ามือใหม่ค่ะ ไปส่งสินค้าที่ไปรษณีย์เรียบร้อยแล้ว ก็เลยมากรอกเลข Tracking number มีทั้งหมด6รายการ 5รายการเสร็จเรียบร้อยดี มี1รายการที่พอกรอกเลขTracking numberไปแล้ว มันไม่ขึ้นอัพเดตให้ว่าไ
สมาชิกหมายเลข 3634444
พัสดุแบบ La Poste - Colissimo International คือ?
พัสดุแบบ La Poste - Colissimo International คือ? ถ้าเปรียบเทียบแบบไทยๆ คือการส่งแบบไหนเหรอ => พัสดุธรรมดา , ลงทะเบียน , ems ใช้เวลาประมาณกี่วันของถึงไทย แล้วมี tracking number ให้ด้วยมั้ย ไม่เคยสั
สมาชิกหมายเลข 843615
ส่งพัสดุในประเทศ มีแบบใหนบ้างครับ
พอดีผมจะขายสินค้าแล้วส่งพัสดุภายในประเทศครับ น้ำหนักพัสดุ ประมาณ 12 ถึง 20 กิโลกรัมครับ ซึ่งเยอะมาก โดยปกติแล้วไปรษณีย์ไทยก็สามารถส่งได้อยู่แล้ว สูงสุด 20 กิโล ซึ่งรูปแบบการส่ง จะมี 3 แบบ คือ พัสดุธรร
สมาชิกหมายเลข 1034214
Shopee ชูแคมเปญหลัก ฟรีค่าขนส่ง แต่ทำไมเรารู้สึก การจัดการ การขนส่งเป็นปัญหามาก ๆ สำหรับผู้ขาย
Shopee ชูแคมเปญหลัก ฟรีค่าขนส่ง แต่ทำไมเรารู้สึก การจัดการ การขนส่งเป็นปัญหามาก ๆ สำหรับผู้ขาย และ ลดโอกาสความรวดเร็วในการได้รับสินค้า คือ เราขายของใน shopee มาได้เดือนกว่าละค่ะ มีปัญห่ากับเรื่องกา
สมาชิกหมายเลข 4369366
Lazada ครับ รบกวนช่วยชี้แจงปัญหานี้ทีครับ...
ขอออกตัวก่อนว่า ปัญหาของการสั่งซื้อนี้ไม่ใช่ปัญหาของผมโดยตรง แต่เป็นปัญหาของพี่ที่ทำงานผมครับ (ขอแทนว่าพี่เอ) เรื่องทั้งหมดมันเริ่มจากตอนที่ Lazada มีจัด Online Super Sale เมื่อวันที่ 12-14 ธ.ค. 2559
ส่งนิวเคลียร์ไป
ไม่ได้รับสินค้า shoppee
คือเราไม่ได้อยู่บ้านวันที่สินค้ามาส่งแล้วเป็นการชำระเงินปลายทางอยากทราบว่าทางshoppeeจะนำส่งพัสดุซ้ำรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 2082116
Kerry เลยวันกำหนดส่ง พัสดุถึงศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง
สวัสดีครับ คือผมสั่งสินค้า Online จากแบรนด์หนึ่ง หลังจากนั้นได้รับข้อความการจัดส่งสินค้าจากระบบ และก็ได้เลข Tracking Number มา ซึ่งผมก็ไม่ได้อะไร เวลาผ่านไป จนกระทั่งเข้าไปดูมันขึ้นว่าเมื่อวานคือกำห
Acolyte of Light
shoppee มีการจัดส่งของได้ตามวัน เวลา ที่เขาแจ้งไหมครับ
ผมสั่งเตียงไป เขาบอกว่าพัสดุกำลังถูกจัดส่ง และจะถึงวันที่ 17 นี้ ให้บริการโดย Seller Own Fleet ผมอยากทราบว่า เขาจะส่งให้ตามกำหนดไหมครับ จะได้ไปคอย
สมาชิกหมายเลข 7252611
ตามพัสดุจากshoppee express จนไม่รู้จะตามยังไงละค้าาา
พัสดุขึ้นจัดส่งสำเร็จตั้งแต่31มกราคม2566 จนตอนนี้ไม่รู้พัสดุอยู่ไกนตามพัสดุจากshoppee express ก็บอกส่งต่อให้แฟรช แฟรชก็ยอกไม่รู้ สรุปต้องตามพ้สดุกับใครคะ จนตอนนี้ยังจะได้พ้สดุไหม ไม่โทรมาไม่อะไรแต่ขึ้
สมาชิกหมายเลข 1935110
kerryพัสดุถึงสถานีต้นทาง
พอดีผมสั่งของจากshopeeตั้งแต่วันที่5พอมาเช็คtrackingยังอยู่นนทบุรี(ต้นทาง)อยู่เลยวันนี้วันที่7แล้วในshopeeบอกกำหนดส่งวันที่7kerryบอกกำหนดส่งวันที่8
สมาชิกหมายเลข 4442321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของในshoppee
เราส่งสินค้าให้แบบพัสดุธรรมดา
แต่ลูกค้าสั่งกดส่งแบบลงทะเบียน
ซึ่งสินค้ามีน้ำหนักเกิน 2 กก จึงส่งไม่ได้
ทำให้ใส่ tracking number ไม่ได้
แต่กดส่งให้ลูกค้าตามเวลาที่กำหนด
และส่งสินค้าแล้ว
ลูกค้าจะกดรับสินค้าได้ไหม
เมื่อใส่เลขพัสดุธรรมดา