หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทัลพระราม 9 จัดคิวห่วยมาก
กระทู้คำถาม
dtac
แค่ไปซื้อซิมเติมเงินอย่างเดียว ยังจัดการห่วยแตก พอบอกพนักงานก็ทำหูทวนลม ลอยหน้าลอยตา( เจ้าหน้าที่ผู้ชาย ใส่เสื้อ samsung galaxy สีดำ) จากจะซื้อใช้งาน ขอลาขาดการบริการแบบแย่ๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีS5ให้เล่นแล้วที่เซนทัลพระราม9
ผมไปเเวะเล่นๆมาก็ลื่นดีอยู่นะครับ ฝาด้านหลังก็สวยอยู่นะครับสวยอยู่นะครับ ผมไปเล่นที่ บานาน่า ชั้น4เซนทัลพระราม9 S5 มาให้แล่นแล้วครับ วัดการเต้นของหัวใจ ระบบUltra Saving mode ลองเล่นดูแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 1262365
Samsung flip ใช้มา2ปี เริ่มมีลอยขีดสีเขียวจางๆตั้งแต่6เดือนแรก
ใช้ของsamsungมาตลอดเพราะชอบความเสถียรของซอฟต์แวร์ยี่ห้อนี้ เลยซื้อsamsung flipมา แต่ไม่ดีเท่าที่คิด ใช้ได้แค่6เดือนก็เริ่มขึ้นขีดสีเขียวจาง มาๆหายๆ ตอนนี้ขึ้นเขียวเข้ม ก็ดูแลอย่างดี แต่ไม่รู้เพราะเป็น
สมาชิกหมายเลข 5265003
บริการสุดห่วย เทเลวิซเซ็นทัลพระราม 9
ซื้อโทรศัพท์ SAMSUNG แกแลคซี่ สตาร์ ที่เทเลวิซเซ็นทัลพระราม 9 เมื่อวันที่ 01/12/13 พนักงานที่ขายผู้ชาย ดูไม่เต็มใจขาย ถามอะไรก็ไม่ตอบ สุดท้ายซื้อมาได้ ได้ของที่ไม่ตรงกับความต้องการ เครื่องไม่รองรับ 3
สมาชิกหมายเลข 978067
j and t express เดี๋ยวนี้ทำงานกันยังไง ดองของไม่ส่งของมาเป็นอาทิตแล้ว
หมายเลขพัสดุ 726936194762 เบอร์สาขาที่ให้ไว้ในระบบ ติดต่อไม่ได้ เบอพนักงานส่งของ ติดต่อไม่ได้ live chat ใช้งานไม่ได้ (พอถึงคิวที่ 1 แจ้งให้ติดต่อ 1470 แล้วให้ทำเรื่องคิวเข้ามาใหม่) ทำเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 1519553
Samsumg Duo ห่วยมาก เพิ่งซื้อไม่เกิน 3 เดือน รีสตาร์ตเองทุก 1 นาที เข้าศูนย์ฟอร์จูน 2 ครั้งแล้วก็ไม่หาย
ตามหัวข้อเลยครับ Samsung Galaxy Win Duo เพิ่งซื้อจากศูนย์ซัมซุงไม่เกิน 3 เดือน ตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรกก็รีสตาร์ตตัวเองตลอด เอาเข้าศูนย์ครั้งแรก ทางศูนย์ flash ROM ให้ใหม่ ออกมาซักพักก็รีสตาร์ตเองอีก เ
Lucky Loser
ใช้เน็ต 5G dtac ไม่ได้
ผมใช้เน็ตดีแทค 5G ไม่ได้ มันขึ้นว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.
สมาชิกหมายเลข 8829003
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
จอSAMSUNG ขึ้นแถบขาวมุมบนซ้าย
กลัวมาตั้งนานพอมาถึงวันนี้ก็ได้ฤกษ์เป็นกับเขาสักที ระวังไม่ให้เครื่องร้อนตลอดก็ยังเป็นไม่เคยตกหนักหรืออะไรเลย โคตรเซ็งนอนเล่นเฟสบุ๊คอยู่ดีๆจอขึ้นเส้นขาวใจหายแว๊บโทรถามคอลเซ็นเตอร์ค่าเปลี่ยนนจอ8229บาท
สมาชิกหมายเลข 9056185
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
ได้มาแว้ว note 4 ไปถึง 6โมงเช้า คิวที่20จ้า ของแถมคุ้มค่าแก่การต่อคิว
คุ้มค่ากะการนั่งรอคิวค่ะ ไม่อยากจองไว้ ไอ่เรามันคนจ่ายตังแล้วอยากได้ของอ่ะ อยากได้มาใช้งานจริง ที่ชอบสุดคือ ปากกา เขียนได้เหมือนปากกาจริงๆ ทำให้ลายมือห่วยแตกกลายมาเป็นไฟล์เวิร์ด ที่สวยงาม ไปไหนต่อไหน
senu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทัลพระราม 9 จัดคิวห่วยมาก