หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทัลพระราม 9 จัดคิวห่วยมาก
กระทู้คำถาม
dtac
แค่ไปซื้อซิมเติมเงินอย่างเดียว ยังจัดการห่วยแตก พอบอกพนักงานก็ทำหูทวนลม ลอยหน้าลอยตา( เจ้าหน้าที่ผู้ชาย ใส่เสื้อ samsung galaxy สีดำ) จากจะซื้อใช้งาน ขอลาขาดการบริการแบบแย่ๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการสุดห่วย เทเลวิซเซ็นทัลพระราม 9
ซื้อโทรศัพท์ SAMSUNG แกแลคซี่ สตาร์ ที่เทเลวิซเซ็นทัลพระราม 9 เมื่อวันที่ 01/12/13 พนักงานที่ขายผู้ชาย ดูไม่เต็มใจขาย ถามอะไรก็ไม่ตอบ สุดท้ายซื้อมาได้ ได้ของที่ไม่ตรงกับความต้องการ เครื่องไม่รองรับ 3
สมาชิกหมายเลข 978067
Samsung customer service future park
เรื่องยาวหน่อยครับ SAMSUNG TAB S9 8.7 (12/7/68)ตอนแรกได้มีการโทรสอบถาม call center samsung (ก่อนประกันจะหมด) ว่าต้องการเคลมหน้าจอและสอบถามเกี่ยวกับอาการ เพราะหน้าจอมีอาการสีเพี้ยนและมีจุดแสงขาวๆเต็มหน
สมาชิกหมายเลข 5292030
j and t express เดี๋ยวนี้ทำงานกันยังไง ดองของไม่ส่งของมาเป็นอาทิตแล้ว
หมายเลขพัสดุ 726936194762 เบอร์สาขาที่ให้ไว้ในระบบ ติดต่อไม่ได้ เบอพนักงานส่งของ ติดต่อไม่ได้ live chat ใช้งานไม่ได้ (พอถึงคิวที่ 1 แจ้งให้ติดต่อ 1470 แล้วให้ทำเรื่องคิวเข้ามาใหม่) ทำเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 1519553
แชร์ประสบการณ์ใช้ประกัน Samsung care plus ที่เกิดความคาดหมาย
สวัสดีครับ ขอเกริ่นคร่าวๆ ก่อน คือ โทรศัพท์ของผม Samsung galaxy z flip5 อยู่ดีๆ เครื่องค้าง แล้วขึ้นว่า แอพไม่ตอบสนอง ให้เลือกว่า จะรอ หรือปิดแอพ ผมเลยกดปิดแอพ หลังจากนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ จอใน ด
ยำใบมะกอก
Galaxy A52 เจออาการ เครื่องงอหลังเปลี่ยนจอที่ศูนย์
คือเมื่อช่วงเดือน มีค. 65 ได้มีการไปเปลี่ยนจอกระจกที่แตก กับทาง ศูนย์ Samsung เซ็นทัลพระรามสอง แบบจ่ายเอง แล้วเอากลับมาใช้งานได้ 3 เดือนกว่า แกะเคสมาทำความสะอาด พอตัวเครื่อง งอ แอ่นขึ้นไปทางหน้าจอ เลย
ongarj1984
Samsung galaxy s7 edge กันน้ำออก ห่วยแตกจริงๆ
โฆษณา กระโดดลงสระน้ำ ตู้มต้าม ยังไม่รีบเอาขึ้นมาเช็ด ยังดำน้ำลงไปถ่ายต่อกันใต้น้ำอีก ความจริง โดนน้ำสาด ตกใจรีบเช็ดกลัวพัง(แต่ใจก็นึกได้ว่า ใช้สุดยอดโทรศัพท์กันน้ำอยู่) พอหยิบเครื่องขึ้นมา จอขึ้น err
จอมยุทธB2
ขอยกนิ้วให้พร้อมกับร้อง อหหหห ให้กับบริการของ ทรู ตอนนี้เลยครับ
เน็ทบ้าน+ทีวี ของทรูล่ม ใช้งานไม่ได้มาสามสี่วันแล้วครับ พยายามโทรหาที่เบอร์ พิมพ์หาในแอฟ ยังไงก็ไม่ผ่านอีน้องมะลิอะไรนั้นซะที ถ่อสังขารไปที่ห้าง นั่งรอคิวเกือบสองชม. พอถึงคิว แจ้งพนักงานว่ามีปัญหาอะไ
rhythms404
ซัมซุง
โครตเบื่อ จ่ายผ่อนตั้งแต่20มีนา 3เมษายังไม่ปรับยอดไห้กุ ถ้าล็อคใครรับผิดชอบวะ ทักไปหาก้อ้างไปเรื่อย จะมีเพจไลน์ไปทำไมวะซังซุง ทุกรอบมีปัญหาตลอด ปัดความรับผิดชอบ:) ห่วยแตกสิ้นดี
สมาชิกหมายเลข 8270564
สั่งซื้อ galaxy s25 โดยการลงทะเบียนล่วงหน้า hand raiser แต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ช้ามาก ย้ายมาครั้งแรกก็เซ็งเลย
สั่งซื้อโทรศัพท์ S25 Blueblack ไปเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 68 ทาง S ก็โปรยไว้ว่าเริ่มจัดส่ง 31 ม.ค. แต่มาวันนี้ของก็ยังไม่จัดส่งไม่อัพเดทไร โทรถามแต่ละครั้ง ก็ตอบคนละแบบ ของยังไม่ส่งบ้าง อ้างของหมดบ้าง ต้อง
สมาชิกหมายเลข 2045972
ต้องการเปลี่ยนฟิมล์ z fold 5
ฟิมล์จอใน zfold 5 เริ่มลอกแล้ว ถ้าจะเอาไปเปลี่ยนไปที่ศูนย์ SS สามารถ walk in หรือต้องจองก่อนคิวอะไรก่อนไปไหมคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2585825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทัลพระราม 9 จัดคิวห่วยมาก