หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค เซ็นทรัลอุดร
กระทู้คำถาม
dtac
พนักงานดีแทค เซนทรัลอุดร ทำงารยังไงค่ะ บอกว่าปิดเบอร์โทรค่ะ มาขอซิมคืน แล้วเอาซิมเราไปเปิดใช้แบบนี้ได้หรอค่ะ ใครรับผิดชอบค่ะ ทำงานห่วยมาก บอกเราปิดเบอร์ให้แล้ว แต่เอาเบอร์เราไปใช้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีก ยังมีหน้ามารับสายอีก แล้วคุณเป็นใครกล้ามารับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
------- พนักงานศูนย์ ดีแทค สาขาเดอะมอลล์บางแค -- สะเพร่า สลับเบอร์เราให้ลูกค้าคนอื่น ทำให้เราใช้งานไม่ได้ 14 วัน
เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2557 อยู่ๆเบอร์ดีแทคของเราก็ไม่มีสัญญาณ เราเลยลองเอามือถือเบอร์อื่นโทรเข้าเบอร์เรา ปรากฎว่าโทรติดแต่มีคนอื่นรับสาย รับจึงสอบถามคนที่รับสาย ได้ความว่า.. เมื่อวันที่ 2 พค. 57 เค้า
แฮมเบอร์เกอร์
ขึ้นรถตู้หน้าเซนทรัลขอนแก่นไปเซนอุดรได้มั้ยคะ
เราจะไปขอนแก่นครั้งแรก และไปคนเดียวด้วยㅠㅠ อยากถามว่าจากหน้าเซ็นทรัลขอนแก่นไปเซ็นทรัลอุดรมีอยู่ใช่มั้ยคะ แล้วถ้ามี เราสามารถเดินไปถามเค้าได้เลยหรือเปล่าคะ ว่ามีรอบไปอุดรกี่โมง อะไรทำนองนั้น เราขึ้นรถตู
สมาชิกหมายเลข 8086171
ศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทัลพระราม 9 จัดคิวห่วยมาก
แค่ไปซื้อซิมเติมเงินอย่างเดียว ยังจัดการห่วยแตก พอบอกพนักงานก็ทำหูทวนลม ลอยหน้าลอยตา( เจ้าหน้าที่ผู้ชาย ใส่เสื้อ samsung galaxy สีดำ) จากจะซื้อใช้งาน ขอลาขาดการบริการแบบแย่ๆครับ
Bankseal3895
เจออีกแล้วมุขเบอร์สวยของทรู
วันนี้ไปที่ทรูช็อปสาขาเซนทรัลอุดรเพื่อทำการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งขณะที่ขอเปลี่ยนก็เป็นธรรมเนียมที่พนักงานจะถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนจึงแจ้งไปว่าจะขอย้ายค่ายไปดีแทค ขณะที่ดำเนินการก็ไม่มีปั
snoopy_sassy
ใครเคยเจอปัญหาเรื่องซิมถูกปล่อยมีวิธีดึงกลับไมค่ะ
คือเสียใจมากเรื่องซิม Dtac คือเราใช่เครือข่ายดีแทคมานานเป็น10กว่าปี ตอนนั้นเราใช้แบบเติมเงินยุเลยจนตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้รายเดือนตอนที่ใช้ ซิมเติมเงินแรกๆคือเราได้ซิมที่ถูกปล่อยปัจจุบันเป็นซิมของขวัญจา
สมาชิกหมายเลข 2812167
แอร์ Hitachi พังใน 6 เดือน บริการหลังการขายห่วยแตกสุดในชีวิต
ขอมาแชร์ประสบการณ์ตรง เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังมองหาแอร์ใหม่ค่ะ เราเพิ่งซื้อ แอร์ Hitachi เมื่อเดือน เมษายน 2568 จาก Power Buy เซ็นทรัลอุดร ตอนแรกจริง ๆ ตั้งใจจะซื้ออีกแบรนด์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9085426
อยากให้Trueคืนเงินในซิมให้หน่อยค่ะ
วันนี้พึ่งซื้อแพกเกจเน็ต30วันมา แต่พอเติมเงินเข้าซิม25บาท ทรูก็หักเงินซิมเราไปต่อแพกเกจเน็ต1วันที่เคยซื้อเมื่อปีมะโว้ (ตอนนี้กดยกเลิกต่ออัตโนมัติแล้ว) แต่อยากได้เงินในซิมคืนค่ะ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 6106001
ดีแทค 1678 ห่วยมาก
ดีแทค 1678 บริการห่วยมาก โทรตั้งแต่เมื่อวานเย็น สามครั้ง กว่าจะเจอมนุษย์รับสาย ขอเปลี่ยนโปร ตัดสินใจไม่ได้ จะให้ จนท รับผิดชอบโทรกลับ วันที่สอง แล้ว ยังไม่เห็นโทรมา care plus ลูกค้าพิเศษอะไรเนี่ยะ ไร
docomo
Flash Express !!!! จะยืนหัวแถวแบบไหน ส่งของ 3 วันไม่ถึง ของตีกลับไปทั้งๆที่จ่าหน้าซองถูกต้อง
สั่งซื้อของ ส่งผ่าน flash ตั้งแต่วันพฤหัส แต่วันนี้ (เสาร์) พัสดุในระบบ ขึ้นว่าตีกลับไปศูนย์คัดแยกวังน้อยอีก ทั้งๆที่ผู้ส่งทำถูกต้องทุกอย่าง แจ้ง จนท บอก พนักงานยิงบาร์โค้ดผิด ต้องรอส่งคืนกลับไป เริ่
สมาชิกหมายเลข 2441651
เตือนเปิด! ซิมเติมเงิน TRUE MOVE ครับ
ผมได้ไปเปิดซิมใหม่ให้แม่ ( อายุ76ปี พิการต้องนั่งวีลแชร์ ) เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว พนักงานถามว่าเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงิน ผมเลือกแบบเติมเงินไป พนักงานถามว่า รับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตด้วยไหม ผมแจ้งว่าไม่
สุดทางในสายหมอก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค เซ็นทรัลอุดร