หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค เซ็นทรัลอุดร
กระทู้คำถาม
dtac
พนักงานดีแทค เซนทรัลอุดร ทำงารยังไงค่ะ บอกว่าปิดเบอร์โทรค่ะ มาขอซิมคืน แล้วเอาซิมเราไปเปิดใช้แบบนี้ได้หรอค่ะ ใครรับผิดชอบค่ะ ทำงานห่วยมาก บอกเราปิดเบอร์ให้แล้ว แต่เอาเบอร์เราไปใช้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีก ยังมีหน้ามารับสายอีก แล้วคุณเป็นใครกล้ามารับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
------- พนักงานศูนย์ ดีแทค สาขาเดอะมอลล์บางแค -- สะเพร่า สลับเบอร์เราให้ลูกค้าคนอื่น ทำให้เราใช้งานไม่ได้ 14 วัน
เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2557 อยู่ๆเบอร์ดีแทคของเราก็ไม่มีสัญญาณ เราเลยลองเอามือถือเบอร์อื่นโทรเข้าเบอร์เรา ปรากฎว่าโทรติดแต่มีคนอื่นรับสาย รับจึงสอบถามคนที่รับสาย ได้ความว่า.. เมื่อวันที่ 2 พค. 57 เค้า
แฮมเบอร์เกอร์
ศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทัลพระราม 9 จัดคิวห่วยมาก
แค่ไปซื้อซิมเติมเงินอย่างเดียว ยังจัดการห่วยแตก พอบอกพนักงานก็ทำหูทวนลม ลอยหน้าลอยตา( เจ้าหน้าที่ผู้ชาย ใส่เสื้อ samsung galaxy สีดำ) จากจะซื้อใช้งาน ขอลาขาดการบริการแบบแย่ๆครับ
Bankseal3895
อยากจะย้ายค่ายมือถือค่ะ ตอนนี้ใช้AIS มา12ปี แล้ว
คือปกติใช้เบอร์นี้มาตลอด แล้วทีนี้เคยมีครั้งนึงที่เราจะย้ายค่ายแล้วทางAIS เสนอโปรมาให้เรา แล้วเราก็ใช้ปกติ แต่มีช่วงนึงที่ซิมเราหายเพราะมือถือพัง แล้วเราก็ได้ไปขอซิมใหม่เบอร์เติม แต่ปรากฏว่าเขาเกือบตั
สมาชิกหมายเลข 9130075
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
AIS เป็นอะไรคะ
เล่นมือถืออยู่ดีๆ ก็ขึ้นว่าไม่มีบริการ ตอนแรกคิดว่าเน็ตล่ม แต่ไม่ใช่ ซิมใช้งานไม่ได้ เพราะลองสลับซิมกับเครื่องอื่นก็ขึ้นไม่มีซิม ต้ดต่อคอนเซนเจอร์ก็ไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้สักทาง อย่างงี้ทางAIS จะรับผิดช
สมาชิกหมายเลข 8435326
ใครเคยเจอปัญหาเรื่องซิมถูกปล่อยมีวิธีดึงกลับไมค่ะ
คือเสียใจมากเรื่องซิม Dtac คือเราใช่เครือข่ายดีแทคมานานเป็น10กว่าปี ตอนนั้นเราใช้แบบเติมเงินยุเลยจนตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้รายเดือนตอนที่ใช้ ซิมเติมเงินแรกๆคือเราได้ซิมที่ถูกปล่อยปัจจุบันเป็นซิมของขวัญจา
สมาชิกหมายเลข 2812167
เจออีกแล้วมุขเบอร์สวยของทรู
วันนี้ไปที่ทรูช็อปสาขาเซนทรัลอุดรเพื่อทำการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งขณะที่ขอเปลี่ยนก็เป็นธรรมเนียมที่พนักงานจะถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนจึงแจ้งไปว่าจะขอย้ายค่ายไปดีแทค ขณะที่ดำเนินการก็ไม่มีปั
snoopy_sassy
อยากให้Trueคืนเงินในซิมให้หน่อยค่ะ
วันนี้พึ่งซื้อแพกเกจเน็ต30วันมา แต่พอเติมเงินเข้าซิม25บาท ทรูก็หักเงินซิมเราไปต่อแพกเกจเน็ต1วันที่เคยซื้อเมื่อปีมะโว้ (ตอนนี้กดยกเลิกต่ออัตโนมัติแล้ว) แต่อยากได้เงินในซิมคืนค่ะ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 6106001
แอร์ Hitachi พังใน 6 เดือน บริการหลังการขายห่วยแตกสุดในชีวิต
ขอมาแชร์ประสบการณ์ตรง เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังมองหาแอร์ใหม่ค่ะ เราเพิ่งซื้อ แอร์ Hitachi เมื่อเดือน เมษายน 2568 จาก Power Buy เซ็นทรัลอุดร ตอนแรกจริง ๆ ตั้งใจจะซื้ออีกแบรนด์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9085426
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค เซ็นทรัลอุดร