▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
การบริหารจัดการ
ธุรกรรมทางการเงิน
เงินไม่เข้า truemoney
ตรวจสอบต้นทาง แจ้งจ่ายเงินเรียบร้อยออกไปยัง truemoney แต่ทำไมไม่ได้รับ
โทรติดต่อไป 3รอบตอนเช้า บอกจะตามให้ได้บ่าย โทรติดต่ออีกทีตอนเยน ให้รอเรื่องยังตอบไม่ได้ อะไรกันเนี่ยให้รอสายแต่ละทีก็นานเปน10กว่านาทีของทุกๆครั้งที่โทร ใครจะช่วยได้เรื่องนี้ ต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตด้วย ถ้าจ่ายช้ามีดอกเบี้ยปรับเกิดขึ้น ใครจะรับผิดชอบจากความผิดพลาดของappพวกคุณ แย่มากๆ ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบทำงานมั่ง ไม่ใช่ให้ลูกค้ามารอแต่พวกคุณอนุมัติ พวกเดกๆ call center พวกเค้าโดนด่ากันยับไปหมดแล้ว
แล้วจะเอาเงินที่ไหนจ่ายล่ะ ทีนี้ นอกจากต้องมานั่งรอปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดที่คนอื่นสร้าง