หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC หากินแบบนี้ง่ายไปนะครับ
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
สมัครข้อความอัตโนมัติได้ด้วย ขอบคุณที่ใช้บริการเรียบร้อย มันคือเวลานอนของผมครับ คงละเมอมากดสมัครเองไม่ได้ โทรไป1678ก็ไม่เห็นได้เรื่องอะไร เดี๋ยวจะไปย้ายค่ายออกละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
โทรหา dtac ยากมาก
โทรไป 1678 ไม่มีคนรับเลยมีแต่อัตโนมัติ ควรปรับปรุงนะ อย่างนี้ไงคนถึงย้ายไปค่ายอื่นกัน น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 3027511
งงกับการเพิ่มวงเงินของดีแทค
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป ก็บอกให้ติดต่อ 1678&nb
วชรธร
DTAC ครับถ้ายังไม่หยุดหากินง่ายๆแบบนี้ ก็ขอลาขาดครับ
สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วผมโทรไป 1678 บอกว่าจะยกเลิกให้ แต่ก็ยังเป็นอยู่เหมือนเดิม โดนไปหลายบาทแล้วครับ https://pantip.com/topic/37226841/comment9 มาวันนี้ตอน6โมงเช้าผมก็โดนอีก สมัครให้อัตโนมัติ แถ
pop star SPU
สอบถามการย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ไปทำการย้ายค่ายมาวันเสาร์ที่ 9 ที่ผ่านมา ตรวจสถานะการย้ายค่ายให้หน่อย
สอบถามการย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ไปทำการย้ายค่ายมาวันเสาร์ที่ 9 ที่ผ่านมา ตรวจสถานะการย้ายค่ายให้หน่อยครับ เวลานี้ยังไม่ได้รับ sms แจ้งอะไรเลย ขอบคุณครับ
intouch_jo
ดีแทคคอลฯ 1678
โทร 1678 เพื่อจะคุยกับพนักงาน (ตัวเป็นๆ) ติดต่อไม่ได้เลย ปกติ กด 0 จะโอนสายไปพนักงาน แต่ตอนนี้กด0 แล้วสายตัดไปเลย ใช้เครือค่ายอื่นโทรก็เป็นต้องติดต่อทางไหนครับผมมีเรื่องด่วน ไม่เอาบ็อท ไม่เอาอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8120949
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
เราโง่เอง หรือ ดีแทค กำลังจะอยากให้เราย้ายค่ายไป
ใช้ดีแทคมาตลอดค่ะ จนอายุใกล้ 30 ค่ะ และก็ใช้รายเดือนมานานหลายปี และรู้สึกว่าโปรที่ใช้อยู่อาจจะไม่เหมาะกับเราแล้ว เพราะโทรเกินตลอด ก็กำลังหาโปรจะเปลี่ยนดู เริ่มจากดูในเวบ Dtac เจอ smart buffet ดูน่าจะค
annanne28
ต้องการติดต่อ DTAC Call center
ต้องการติดต่อ Dtac เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น แบบที่คุยกับมนุษย์ ต้องติดต่อทางไหนคะ โทร1678 ก็มีแต่ ระบบอัตโนมัติ ติดต่อทางแชทก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการมีแต่Ai ติดต่อยากมากๆมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 8883077
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC หากินแบบนี้ง่ายไปนะครับ