หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับการเพิ่มวงเงินของดีแทค
กระทู้สนทนา
dtac TriNet
dtac
dtac App
dtac Reward
ระบบโทรคมนาคม
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป
ก็บอกให้ติดต่อ 1678 มันก็วนมาที่เดิม ผมไม่พอใจนะตรงนี้ ผมต้องการติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้
ถ้ายังบริการแบบนี้อยู่ผมคงต้องย้ายค่ายแล้วล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายไปais
อยากได้เน็ตแบบไม่จำกัด เพื่อนๆมีโปรแนะนำมั้ยครับ ตอนนี้ใช้ของดีแทค แต่ที่บ้านเหมือนจะอับสัญญาณ ชิงให้แก้ปัญหาให้แล้วแต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง😂
สมาชิกหมายเลข 5393260
มีรูป ร้องเรียนสัญญาณค่าย TRUE ที่ไหนได้บ้างครับ สัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G วิ่งไม่ถึง1M
เกิดขึ้นเป็นประจำ แจ้งปัญหาบ่อย ไม่ได้รับการแก้ไข จะย้ายค่ายบอกติดสิทธิประโยชน์ พอโทรสอบถามสิทธิประโยชน์อะไร? ตอบกลับมาว่าเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดสิทธิประโยชน์อะไร แบบนี้ก็เข้าข่ายโฆษณาหลอกหลว
สมาชิกหมายเลข 6695159
Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป ก็บอกให้ติดต่อ 1678 มันก็วนมาที่เดิม ผมไม่พอใจนะตรงนี้ ผมต้องการติดต่อแต
สมาชิกหมายเลข 5478006
dtac ไม่เสถียร แก้ยังไงได้บ้างครับ
ผมซื้อซิมใหม่มาจากติกตอก เป็นของดีแทค ใช้มาแรกๆสัญญาณค่อนข้างไม่เสถียร แต่ซื้อแรกๆเข้าใจว่าใช้นานคงเสถียรเอง แต่ใช้มาสักพักแล้วก็ยังไม่ค่อยเสถียรเหมือนเดิม สัญญาณขึ้นเต็ม5G แต่เหมือนบางทีสัญญาณอินเตอร
สมาชิกหมายเลข 7016086
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
ยกเลิกเบอร์ DTAC กดเบอร์อะไร หรือต้องติดต่อศูนย์
พอดีอยากย้ายค่าย เนื่องจาก 1. ปัจจุบันทำงานในจุดที่อับสัญญาณของ dtac เลยอยากย้ายไปเป็น AIS ครับ เพราะไม่สะดวกกรณีต้องติดต่อเรื่องงาน ต้องออกไปไกลถึงจะพบสัญญาณ 2.&nbs
สมาชิกหมายเลข 3696499
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
สัญญาณดีแทค
หลายรอบละ สัญญานปกติก็มาเต็มบ้างไม่เต็มบ้างอยู่ละ ละพอฝนตก สัญญาณหาย พอฝนหายขึ้น5gสัญญาณไม่เต็ม โหลดไรก็ไม่ได้ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้มั้ยครับ ให้คุ้มกับที่จ่ายหน่อย ไอเบอร์1678เลิกพูดเถอะว่าเบอร์คอลเซน
สมาชิกหมายเลข 4264241
โทรเข้า โทรออกไม่ได้ (DTAC)
ไม่รู้ท่านแม่ไปกดอะไรตาม จอTV กดผิด กดถูยังไงไม่รู้ ตอนนี้ กลายเป็นว่า เบอร์ โทรเข้า-ออกไม่ได้เลย..!!! ทำไงได้บ้างคะ?? ที่ลองแล้ว 1.) *35*1800# ไทรออก. ทำแล้วก็โทรไม่ได้ 2.) โทร 1678 ครึ่งชม.มาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5189625
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
dtac Reward
ระบบโทรคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับการเพิ่มวงเงินของดีแทค
ก็บอกให้ติดต่อ 1678 มันก็วนมาที่เดิม ผมไม่พอใจนะตรงนี้ ผมต้องการติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้
ถ้ายังบริการแบบนี้อยู่ผมคงต้องย้ายค่ายแล้วล่ะครับ