หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center DTAC บริการแย่มาก ตัดสายลูกค้าทิ้ง
กระทู้คำถาม
3G
dtac
ผมติดต่อไปที่ 1678 เวลาประมาณ 16.15น.
สอบถามพนักงานถึง Trinet และพนักงานไม่สามารถตอบคำถามได้ เลยตัดสายผมทิ้ง
โดยตัดเข้าระบบให้คะแนนอัตโนมัติ โดยที่ยังสนทนาไม่จบ
เป็นการบริการที่แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน D-tac ผ่านแอพ K-plus แต่เงินไม่เข้า ต้องทำอย่างไรครับ
ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างไรครับ - ติดต่อผ่าน 1678 ก็เป็นระบบอัตโนมัติวนไปวนมา - ติดต่อผ่าน facebook ก็ตอบอัตโนมัติจะขายแต่สินค้า
เจ้าชายเส้นเล็กเจ้าหญิงถั่วงอก
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ติดต่อ call center ของ true dtac ไม่ได้ไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานอยู่ไหม
ปกติการติดต่อ call center ของ dtac ก็ไม่ได้ยากขนาดนี้ทุกวันนี้พอรวมกับทรูกลายเป็นแย่เพราะว่าติดต่อไม่ได้เลยไม่ทราบว่ามีพนักงานทำงานหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 5174008
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
ต้องการคุยกับ Dtac call center ทำไมมันยากจัง
กด1678 โทรไป ต้องต่อหมายเลขไหนถึงจะได้คุยกับcall center
สมาชิกหมายเลข 8020022
ต้องการยกเลิก up2u 15gb 300 บาท 30 วัน ต่ออัตโนมัติ ไม่ได้บอกรับโปร แต่ยัดเยียดสมัคร
จะทำยอดอย่างเดียวไม่ได้รึปล่าว ไม่ได้ตกลงรับโปร
กุลสตรีดีแตก
ขอช่องทางการติดต่อสอบถาม เบอร์ Dtac
หากต้องการติดต่อ call center dtac ที่ได้คุยกับพนักงานต้องติดต่อทางไหนคะ นี่พยายามติดต่อ ทั้งโทร ทั้งแชท ทั้งวัน ติดต่อไม่ได้เลย อยากสอบถาม มีเรียกเก็บค่าใช้บริการโดยที่เราไม่ได้ใช้งานในรายละเอียดบิ
สมาชิกหมายเลข 1936504
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
รบกวนสอบถามค่ะ ใครพอที่จะมีวิธีติดต่อ DTAC บ้างค่ะโทรไป Call Center 1678 วันที่ 7/9/68 เป็นเวลา1 ชม.กว่าๆ เป็นท้อค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ใครพอที่จะมีวิธีติดต่อ DTAC บ้างค่ะโทรไป Call Center 1678 วันที่ 7/9/68 เป็นเวลา 1 ชม. กว่าๆ เป็นท้อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8636408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center DTAC บริการแย่มาก ตัดสายลูกค้าทิ้ง
สอบถามพนักงานถึง Trinet และพนักงานไม่สามารถตอบคำถามได้ เลยตัดสายผมทิ้ง
โดยตัดเข้าระบบให้คะแนนอัตโนมัติ โดยที่ยังสนทนาไม่จบ
เป็นการบริการที่แย่มากๆ