▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การค้าภายในประเทศ
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
งานขาย
ถ้าซื้อของ shopee แล้วกดยืดเวลาไปแล้วจนครบกำหนดรับของอีกรอบ แต่ยังไม่ได้รับของ
ถ้าเราไม่กดยกเลิกภายในวันที่ถึงกำหนด
หลังจากนี้เราจะกดยกเลิก/คืนเงินได้อีกมั้ยคะ?
ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ