ตอนนี้มีบิลรอบเดือนธันวาคม ยอดค่าใช้บริการที่ต้องชำระรวม 2,286.36 บาท ตอนแรกตกใจมากค่ะ เพราะไม่เคยต้องจ่ายมากเท่านี้มาก่อน พอมาดูรายละเอียด ปรากฏว่ามีค่าใช้จ่ายจากค่าใช้บริการส่วนเกิน/ค่าใช้บริการอื่นๆเพิ่มขึ้นมา 1,188 บาท ซึ่งคือพวก sms ทั้งนั้นเลย ทั้งที่เราก็ไม่เคยสมัครหรืออะไรเลย แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ ล่าสุดตอนนี้คือทาง true ตัดสัญญาณไปแล้ว แม้กระทั่งโทรหา call center ก็โทรไม่ได้ค่ะ
สงสัยค่ะ ทำไมถึงมีบิลเรียกเก็บเงินจาก sms ที่ไม่ได้สมัคร