หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปษณีย์ส่งของช้า ร้องเรียนได้ที่ใหนค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
สั่งของในเน็ต ส่งแบบลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค.ป่านนี้ ยังไม่ได้รับของเลย เช็คในระบบขึ้นแค่ว่าเข้าระบบแล้ว โทรไปถามต้นทางปลายทาง ก็ได้รับคำตอบที่ห่วยมาก แล้วแบบนี้เราจะได้รับของวันใหน??? เราจะร้องเรียนที่ใหนได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[[บ่น]] บริการ EMS ไปรษณีย์ไทย 4 วันแล้วยังไม่ได้รับ นานไปมั้ย
อยากสอบถามว่า บริการ EMS ไปรษณีย์ไทย มีไว้ทำอะไรครับผมใช้เวลาส่ง 4 วัน ป่านนี้ผมยังไม่ได้รับของเลย ต้นทาง ไปรษณีย์ลานนา ปลายทางไปรษณีย์รามอินทรา ตรวจสอบจากระบบ tracking ถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 5/8/25
สมาชิกหมายเลข 1352427
ส่งสินค้าผ่าน Kerry Express สินค้าค้างส่งตั้งแต่27/7/66
เราส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่22/7/66 ต้นทางกทม. >>ปลายทางเพชรบูรณ์ จนป่านนี้สินค้ายังไม่ถึงค่ะ ค้างสถานะว่า กำลังส่ง โทรหา จนท.ก็ไม่ได้รับข้อมูลที่ชัดเจนว่า ต้องติดตามที่ใหน หรือของอย
สมาชิกหมายเลข 7674242
บริษัทนิ่มซีเส็งขนส่ง บริการลูกค้าแบบนี้หรือ?
วันที่17/6/57 เวลาบ่ายสามโมง เราได้ไปส่งสินค้าซึ่งหน้ากล่องปริ๊นท์ชัดเจน ว่าปลายทางจ.ราชบุรี ซึ่งทางต้นทาง(เชียงใหม่) รับปากเป็นมั่นเหมาะว่าสินค้าจะถึงปลายทางวันที่ 18/6/57 ช่วงสายๆ ซึ่งก็คือวันนี้นั่
แม่ไม่ให้พูดกับคนแปลกหน้า
ส่งไปรษณีย์แบบติดแสตมป์ประทับตรา ตั้งแต่วันที่5 กุมภา จนถึงป่านนี้ปลายทางยังไม่ได้รับของเลยค่ะ
ข้างในเป็นหน้ากากอนามัยค่ะ ส่งไปตั้งแต่วันที่5 กุมภาพันธ์ 2563 เข้าใจค่ะว่าส่งแบบนี้เช็คอะไรไม่ได้ แต่ถ้าจะส่งแล้วของหายแบบนี้จะมีบริการไว้ทำไม ทำไมไม่บังคับเป็นส่งลงทะเบียนไปเลย โทรสอบถามแล้วค่ะไปรษณ
สมาชิกหมายเลข 858399
3bb อาการแบบนี้เป็นที่ต้นทางหรือเปล่า
นลองทำbridge modeพอทำแล้วไม่ได้เลยรีสโตรค่ากลับมาหลังจากนั้นก็ต่อเน็ตไม่ได้ อาการแบบนี้เป็นที่ต้นทางหรือปลายทางครับ ไฟlosไม่ขึ้น ไฟponกระพริบสองครั้งต่อวินาที
ท่านชายโอ๊ก
Spx express ห่วยมากทำของหายไม่ตามให้ไร้การติดต่อกลับ
ขนส่ง Shopee หรือspx expressห่วยแตกมากส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 20 วันนี้วันที่ 28 แล้วยังไม่ถึงปลายทางเลยของอาจจะเสียหายแต่ไม่มีการติดต่อทางปลายทางและต้นทางเลยเสียหายมากครับผิดหวังมากติดตามไปก็บอกรอส่งป
สมาชิกหมายเลข 5038932
Flash express ของค้างปลายทาง 4วันไม่นำจ่าย
ส่งของจากต้นทางตั้งแต่วันที่ 3 ไปที่สัตหีบ ของถึงคลังสินค้าปลายทางที่สัตหีบวันที่ 4 ตอนบ่าย แต่ไม่มีการส่งต่อไปที่ปลายทางเพื่อนำจ่ายสักที กดเร่งติดตามในระบบก็แล้วดำเนินการคุยกับเจ้าหน้าที่ในออนไลน์ก็แ
สมาชิกหมายเลข 6540596
เน็ตทรู:)ไม่สนใจลูกค้า
ร้องเรียนไปร้อยรอบว่าเน็ตใช้ไม่ได้ๆ บอกแต่จะแก้ไขโครตบิดาคุณอ่ะ 30วัน ใช้ได้ไม่กี่วัน ห่วยมาก ชอบโทรมาขายโปร พอไม่ซื้อและบอกว่าเน็ตใช้ไม่ได้ :)เงียบและวางสายตอนแรกคิดว่าเน็ตไม่ดีเพราะ บ้านอยู่ในซอยมีต
สมาชิกหมายเลข 8072560
ฝากเรื่องสำหรับคนที่ โอนเงินผิดบัญชี กรณีผิดพลาดโดยตนเอง รู้จักรับผิดการรกะทำของตนเอง นะครับ
มีคนโอนเงินผิดพลาดเข้ามาบัญชี ผม จำนวนหนึ่ง โดนโอน (PromptPay) แล้วโทรติดต่อขอให้โอนเงินกลับให้เขาโดยตรง ซึ่งผมแจ้งไปว่ากรณีแบบนี้ไม่สามารถโอนเงินตรงกลับไปได้ ผมไม่สะดวกและไม่สามารถทำได้ (ไม่แน่
PQ-ป้วนเปี้ยน
บริการห่วยมาก ติดต่อเรื่องร้องเรียนไม่ค่อยจะตอบ
เบอร์0939919308เติมแพ็คเกจเน็ต20mps100กิ๊กไปแล้ว กดซื้อไปเมื่อกี้แต่เงินหาย แต่เน็ตไม่ขึ้น100G ช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8106375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปษณีย์ส่งของช้า ร้องเรียนได้ที่ใหนค่ะ