หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนถามเรื่องการใช้ mail merge <<Next Record>>
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
Microsoft Excel
Microsoft Word
พอดีว่าจะเอามาใช้ในการเสนอเรื่องลงนาม แล้วในบันทึกจะมีรายชื่อของผู้ขอทำบัตรข้าราชการจำนวนหลายคน ลองศึกษาดูแล้วและลองใช้งาน มันจะมีหน้าต่างขึ้นมาดังรูป ไม่ทราบว่าจริงๆแล้ว มันมีขั้นตอนการใช้ยังไงครับ ใช้ Microsoft Office 2013 ครับ
รบกวนขอขั้นตอนการใช้งานโดยละเอียดครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำการทำ mail merge แบบ many to one หรือ merge ตาม grouping มีหลาย record ในหน้าเดียว
สวัสดีค่ะ มีคำถามเรื่องการทำ mail merge ค่ะ ต้องการทำใบเสร็จรับเงินที่แยกตามรายชื่อลูกค้าแต่ละคน ซึ่งแต่ละคนจะมีรายการสินค้าหลายรายการ มีการเก็บข้อมูลในรูปแบบ long table ประกอบด้วยชื่อลูกค้า รายการสิน
pickajoy
มีใครเคยกู้บัญชีที่ผูกกับ microsoft office ได้บ้างคะ?
เราซื้อ key microsoft office จากหน้าร้านจิ๊บๆ แล้วให้พนง.ลงโปรแกรมให้เลย ทีนี้พนง.มาขออีเมลล์เราก็ให้เค้าไป สักพักเดินมาบอกว่าขอรหัสผ่านด้วย ซึ่งเราจำรหัสผ่านไม่ได้ เราเป็นผู้ใช้แบบทั่วไปจริงๆ ไม่รู้ข
สมาชิกหมายเลข 858334
ถามเรื่อง Mailmerge Next Record ค่ะ ทำออกมาแล้ว ข้อมูลแหว่ง ต้องแก้อย่างไรคะ?
พอดีเราจะทำสติ๊กเกอร์ รายละเอียดแปะแพ็กของ ซึ่งมีรายละเอียดวันที่ เวลาที่จะต้องใช้ จำนวน รายละเอียดของในเพ็กนั้นๆ ซึ่งใน excel มีชุดข้อมูลทั้งหมด 73 ชุด... หรือเราทำ sticker ออกมาเป็น 73 รายการ โดยแบ่
สมาชิกหมายเลข 1087032
สอบถามปัญหาการสร้าง Mail Merge ครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับ Mail Merge พอดีว่าผมเจอปัญหาในการ Mail Merge คือ ก่อนหน้านี้ใช้ Office 2007 สร้าง และปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็น Office 2013 ไฟล์ที่ใช้ในการ Mail Merge ไม่ได้เปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 2786913
รวมคู่มือการใช้งาน AndrOpen Office
รวมคู่มือการใช้งาน AndrOpen Office • ทั้ง เอกสาร, ตารางคำนวณ, งานนำเสนอ และ งานวาด และอื่นๆ ทั้งหมดของ AndrOfflce • บันทึกเก็บไฟล์เอกสารได้ในพื้นที่ภายในอุปกรณ์, แชร์, แก้ไข, งานนำเสนอภาพน
สมาชิกหมายเลข 8882013
สามารถใส่ text ในรูปแบบ Auto Mail Merge ของ Microsoft word เวลาต้องทำหลายๆ รูปได้มั้ย
พอดีเราทำรูปให้ลูกค้าคนนึง ซึ่งเค้าอยากให้ใส่ชื่อคนรับในรูป เพื่อส่งให้ลูกค้าเค้าแต่ละคนด้วย (อารมณ์ประมาณเขียนขอบคุณแฟนคลับแต่ละคน) แต่ทีนี้จำนวนรูปที่ต้องทำมีเยอะมากๆ เลยอยากลองถามวิธีการที่ใช้ระบบใ
สมาชิกหมายเลข 712310
วิธีตั้งค่าให้ Windows 10 รับการสนับสนุนต่อไปอีก 1 ปี (ถึง 13 ตุลาคม 2569) แบบฟรี ๆ ไม่เสียเงิน
ทุกคนคงทราบกันเป็นส่วนใหญ่แล้วว่า Microsoft จะหยุดให้การสนับสนุนด้านความปลอดภัยกับ Windows 10 ในวันที่ 14 ตุลาคม 2568 ทำให้ระบบปฏิบัติการที่หลายคนใช้อยู่จะมีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย สำหรับคนที่มีเครื
แมวสีหมอก
สอบถามเรื่อง การใช้ mail merge
คือมีข้อมูลอยู่ชุดนึงครับ 1.เลขบัตร ปชช. 2.ชื่อ-นามสกุล 3.โรงเรียน 4.จำนวนเงิน คืออยากทำให้หนังสือเวียน 1 ใบต่อ 1 โรงเรียน ชื่อใครอยู่โรงเรียนไหนก็เอาชื่อไปไว้แค่ใบนั้น ต้องทำยังไงครับปกติเคยทำ
สมาชิกหมายเลข 4710741
Excel กดบันทึกแล้วเด้งทำยังไง?
สวัสดีครับ พอดีผมใช้โปรแกรม Excel แล้วเกิดปัญหา คือผมพิมพ์ข้อมูลลงไปแล้วพอกดบันทึก-กดบันทึกเป็น-กดเรียกดู พอถึงขั้นตอนนี้แอพมันเด้งออกกดเข้าไปใหม่ข้อมูลหายหมดเลยครับ ต้องแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5475412
แทรก excel ใน word
แทรก excel ใน word แล้วบันทึก พอเปิดใหม่อีกครั้งไม่สามารถแก้ไข excel ได้ พอจะมีวิธีแก้ไขหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 6668483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
Microsoft Word
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนถามเรื่องการใช้ mail merge <<Next Record>>
รบกวนขอขั้นตอนการใช้งานโดยละเอียดครับ ขอบคุณครับ